dạ! có em rảnh nữa nè!DemiGod nói:Em với bác còn rảnh hơnlovexe nói:Mấy bác cũng rảnh quá hén ....van_nguyen113 nói:đấyphantan nói:thật.van_nguyen113 nói:Khủngpack nói:Kinhwhoiswho nói:em ủng hộ bác, sẽ ko thèm thay mít nữa cho đến khi chúng nó chết hết mịa đi hoặc xin lỗi và bồi thường cho bác thì em sẽ xem xét lại
Mợ Linh, thế này nhé:
Nói qua nói lại mãi cũng phiền người khác đọc.
Người bán và người mua viết thông tin tréo ngoe nhau.
Thôi thì để người mua khác tự cảm nhận.
Công nhận là môi trường kinh doanh ở VN rất bát nháo khi mà những ông bà chủ rất quan liêu, mau quên và ít khi nhìn thấy lỗi của mình
P/S : hóa đơn lẫn mấy chai tinh dầu của em anh quăng đâu mất tiêu rồi, giờ bắt tìm lại cái đã vứt đi 1/2 năm làm sao mà kiếm ra. Anh ko có ý định bắt đền em và nhận lại tiền đâu.
Xem như học phí và kinh nghiệm cho các bác khác thôi.
Nói qua nói lại mãi cũng phiền người khác đọc.
Người bán và người mua viết thông tin tréo ngoe nhau.
Thôi thì để người mua khác tự cảm nhận.
Công nhận là môi trường kinh doanh ở VN rất bát nháo khi mà những ông bà chủ rất quan liêu, mau quên và ít khi nhìn thấy lỗi của mình
P/S : hóa đơn lẫn mấy chai tinh dầu của em anh quăng đâu mất tiêu rồi, giờ bắt tìm lại cái đã vứt đi 1/2 năm làm sao mà kiếm ra. Anh ko có ý định bắt đền em và nhận lại tiền đâu.
Xem như học phí và kinh nghiệm cho các bác khác thôi.
Không phải bác ạ, nó là hàng xuất xứ Nhựt-bổn đàng hoàng! Lúc mua họ chào 2 loại : Một loại xuất xứ từ Châu Âu, một loại xuất xứ từ Nhật. Tui đã chọn loại Nhật vì nghĩ rằng điều kiện khí hậu của Nhật gần với xứ Việt mình hơn. Mà tên đầy đủ của loại vỏ này thấy nó ghi: "Pilot Sport", vậy mà "chống chỉ định ổ gà" thì khó hiểu thật!cutit nói:Chắc Bác xài hàng thái lan? Nói chung Xài Briges đi các Bác có ồn hơn tý nhưng km sử dụng nhiều hơn, độ an toàn cũng như nhau.
Dạ, thực sự thì KoDo luôn hết lòng với khách hàng và không có chuyện chối bay chối biến lỗi của mình đâu anh ạ. Ví dụ, một vài trường hợp chuyển hàng đi xa, hàng bị mất (do lỗi chuyển phát) tụi em vẫn chuyển lại cho khách là chuyện bình thường. Nhưng vì chất lượng tinh dầu của KoDo đã được kiểm nghiệm và chứng nhận chất lượng nên em mới bàn luận cùng anh đôi dòng như vậy khi thấy phản hồi của anh.AJELITA nói:Mợ Linh, thế này nhé:
Nói qua nói lại mãi cũng phiền người khác đọc.
Người bán và người mua viết thông tin tréo ngoe nhau.
Thôi thì để người mua khác tự cảm nhận.
Công nhận là môi trường kinh doanh ở VN rất bát nháo khi mà những ông bà chủ rất quan liêu, mau quên và ít khi nhìn thấy lỗi của mình
P/S : hóa đơn lẫn mấy chai tinh dầu của em anh quăng đâu mất tiêu rồi, giờ bắt tìm lại cái đã vứt đi 1/2 năm làm sao mà kiếm ra. Anh ko có ý định bắt đền em và nhận lại tiền đâu.
Xem như học phí và kinh nghiệm cho các bác khác thôi.
Thôi thì để thời gian và những nỗ lực của KoDo chứng minh vậy.
Trân trọng chào anh và chúc anh sức khỏe!
hay hay , không trùng
xe lo nói:Từ vỏ xe chuyển qua tới Tinh...
Các bác nên nói chuyện riêng với nhau đi đừng làm loãng topic của bác chủ
corolla95 nói:hay hay , không trùng
xe lo nói:Từ vỏ xe chuyển qua tới Tinh...
Các bác nên nói chuyện riêng với nhau đi đừng làm loãng topic của bác chủ
Chưa bác ạ. Phải thay oan thêm 1 cái cho đủ cả cặp trước hiệu BS nè...itmanvn 4 nói:Ơ, thế chưa đốt à?