Bên ngoài thì dễ thấy rồi. Nhưng bên trong thì phai nâng xe lên mới kiểm tra được hoặc tháo 4 bánh thì phức tạp quá. Em chưa biết khi nào thì cảm thấy ko ổn . Phần lớn là nó phù bên ngoài đúng ko bác?Bossini19 nói:Khi bị dập bên (thường là do cấn lề, cấn đá) thì nó sẽ phù ra bên ngoài bác à ! Vì khi bị cấn, sẽ gây ra dập và đứt lớp bố bên trong lớp cao su.h2binh nói:Các bác cho em hỏi làm sao ma kiểm tra thành vỏ xe phía bên trong ah. Bên ngoài thì dễ chú bên trong nó co phù hay không sao mà biết được.
Còn bác muốn hỏi bên trong nghĩa là mặt phía trong của hông vỏ xe thì khi nào cảm thấy ko ổn thì tháo ra check
Áp suất bên trong cao hơn bên ngoài thì nó phù ra chứ làm sao phù vô được bác?h2binh nói:Bên ngoài thì dễ thấy rồi. Nhưng bên trong thì phai nâng xe lên mới kiểm tra được hoặc tháo 4 bánh thì phức tạp quá. Em chưa biết khi nào thì cảm thấy ko ổn . Phần lớn là nó phù bên ngoài đúng ko bác?Bossini19 nói:Khi bị dập bên (thường là do cấn lề, cấn đá) thì nó sẽ phù ra bên ngoài bác à ! Vì khi bị cấn, sẽ gây ra dập và đứt lớp bố bên trong lớp cao su.h2binh nói:Các bác cho em hỏi làm sao ma kiểm tra thành vỏ xe phía bên trong ah. Bên ngoài thì dễ chú bên trong nó co phù hay không sao mà biết được.
Còn bác muốn hỏi bên trong nghĩa là mặt phía trong của hông vỏ xe thì khi nào cảm thấy ko ổn thì tháo ra check
Ý của em là mặt lốp ở phía trong gầm xe đó bác. Chứ không phải mặt lốp bên trong cái lốp xe.ztrummuz nói:Áp suất bên trong cao hơn bên ngoài thì nó phù ra chứ làm sao phù vô được bác?h2binh nói:Bên ngoài thì dễ thấy rồi. Nhưng bên trong thì phai nâng xe lên mới kiểm tra được hoặc tháo 4 bánh thì phức tạp quá. Em chưa biết khi nào thì cảm thấy ko ổn . Phần lớn là nó phù bên ngoài đúng ko bác?Bossini19 nói:Khi bị dập bên (thường là do cấn lề, cấn đá) thì nó sẽ phù ra bên ngoài bác à ! Vì khi bị cấn, sẽ gây ra dập và đứt lớp bố bên trong lớp cao su.h2binh nói:Các bác cho em hỏi làm sao ma kiểm tra thành vỏ xe phía bên trong ah. Bên ngoài thì dễ chú bên trong nó co phù hay không sao mà biết được.
Còn bác muốn hỏi bên trong nghĩa là mặt phía trong của hông vỏ xe thì khi nào cảm thấy ko ổn thì tháo ra check
khoaMone nói:chuẩn bị thay 4 vỏ Mic cho mondeo ma sau nghe vậy không biết có nên thay không hichic
Nên thay, Primacy 3ST- Thailand
rảnh khởi kiện cho nó vui bác! Để xem nó trả lời công luận/ chứng minh bác đi "tốc độ cao vào ổ gà ntn"??? Cứ có đơn khởi kiện + báo chí nhảy vào thì nó sẽ xoắn rái gọi bác tới "thương lượng" thôi
Nên chứ sao không bác?khoaMone nói:chuẩn bị thay 4 vỏ Mic cho mondeo ma sau nghe vậy không biết có nên thay không hichic
Xong! E đang tính thay 4 cái cho Fortuner mà thế này thì chạy thôi! Nói thật là ngu bỏ mịa, có mấy chai ko đền cho rồi, tính toán tủn mủn, hậu quả thiệt hại uy tính không tính nổi.