Bác nào đào mồ lên thế Chắc bác chủ gặp nhân viên quèn ở Mic, nó chỉ biết né tránh trách nhiệm và nghe bác chửi thôi chứ ko dám report lên sếp, vì report lên nó sợ bị sếp chửi hơn
!
Mấy đứa làm nvvp trên cty thì ko có kinh nghiệm, ko có nghiệp vụ. Chỉ biết lợi ích cho cty là trên hết, vì nó lãnh lương của cty...
Lâu lâu xuống đại lý bla bla mấy cái lý thuyết về vỏ xe, em nẹt cho phát là chỉ có teo d'....
em copy chính sách bảo hành của Micheline :
Michelin cam kết cung cấp sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Với hơn một thế kỷ chế tạo lốp xe, chúng tôi khẳng định lại cam kết đó. Sản phẩm lốp xe của chúng tôi được sản xuất dựa trên những tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Đó là lý do vì sao lốp xe được thiết kế và sản xuất bởi Michelin, đều được Michelin bảo hành.
Mời các bác tham gia thảo luân về Mâm & Vỏ xe tại topic này cùng em :
http://www.otosaigon.com/forum/Topic-tong-hop-cac-cau-hoi-ve-Mam-Lop-m8244152.aspx
Link shop vỏ xe của em tại đây:
http://www.otosaigon.com/forum/Bao-gia-vo-BRIDGESTONE-MICHELIN-TOYO-HANKOOK-m8292640.aspx
Và đây là mâm :
http://www.otosaigon.com/...BWM-Audi-m8295711.aspx
Mấy đứa làm nvvp trên cty thì ko có kinh nghiệm, ko có nghiệp vụ. Chỉ biết lợi ích cho cty là trên hết, vì nó lãnh lương của cty...
Lâu lâu xuống đại lý bla bla mấy cái lý thuyết về vỏ xe, em nẹt cho phát là chỉ có teo d'....
em copy chính sách bảo hành của Micheline :
Michelin cam kết cung cấp sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Với hơn một thế kỷ chế tạo lốp xe, chúng tôi khẳng định lại cam kết đó. Sản phẩm lốp xe của chúng tôi được sản xuất dựa trên những tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Đó là lý do vì sao lốp xe được thiết kế và sản xuất bởi Michelin, đều được Michelin bảo hành.
Phạm vi và thời hạn bảo hành
Lốp xe du lịch và tải nhẹ được sử dụng trong điều kiện bình thường và phù hợp với những khuyến cáo của Công ty Michelin, thì sẽ được bảo hành đối với những lỗi về thiết kế, sản xuất và nguyên vật liệu theo những điều kiện dưới đây.
a. Những lốp được bán trong vòng 3 năm kể từ ngày sản xuất
Chế độ bảo hành được thực hiện tại đại lý, áp dụng cho phần gai lốp còn lại có thể sử dụng hoặc 6 năm tính từ ngày mua, tùy theo điều kiện nào đến trước.
b. Những lốp được bán sau 3 năm kể từ ngày sản xuất
Chế độ bảo hành được thực hiện tại đại lý, áp dụng cho phần gai lốp còn lại có thể sử dụng hoặc 6 năm tính từ ngày sản xuất, tùy theo điều kiện nào đến trước. Phần gai còn lại có thể sử dụng là phần gai được tính từ mặt gai đến vị trí của dấu chỉ mòn gai – 1,6mm độ sâu gai còn lại đối với lốp xe du lịch và 2,0mm độ sâu gai còn lại đối với lốp xe tải nhẹ.
Phạm vi không áp dụng chế độ bảo hành
Lốp xe bị hư hỏng do một trong những điều kiện sau đây:
• Những lỗi do điều kiện đường sá (ví dụ: vết cắt, rách, vết thâm, hư hỏng do tác động mạnh hoặc vết thủng);;
• Tháo lắp lốp sai kỹ thuật, không cân bằng lốp/bánh xe hoặc sửa chữa không đúng phương pháp;
• Lốp dùng sai chức năng, bảo dưỡng không đúng kỹ thuật, đua xe, thiếu hoặc dư áp suất, hoặc các hình thức cố ý làm giảm độ bền và gây hư hỏng khung lốp.
• Tai nạn, cháy, hóa chất gây ăn mòn, sửa đổi lốp hoặc cố ý phá hỏng; ;
• Hư hỏng liên quan đến vấn đề vận chuyển và lưu giữ không đúng kỹ thuật (mài mòn, biến dạng,…);
• Sử dụng chất lỏng, rắn hoặc khí khác khí Ni-tơ, Các-bon đi-ô-xít và không khí.
• Vượt tải hoặc vượt tốc độ so với chỉ số tải trọng/tốc độ khuyến cáo;
• Hiện tượng mòn nhanh hoặc không đều gây bởi sai sót kỹ thuật của xe như sai góc đặt trục dẫn đến hư hỏng các lớp bố, hoặc khung lốp;
• Do ảnh hưởng của thời tiết khắc nghiệt hoặc khí ozone;
• Lốp cũ hoặc lốp đã qua sử dụng.
• Lốp xe Michelin chưa được phép sử dụng cho thị trường Việt Nam.
Đối với những lốp xe bị hỏng do một điều kiện trong phạm vi bảo hành này, Công ty Michelin có quyền lựa chọn sửa lại lốp xe, cung cấp lốp tương đương, hoàn trả lại giá trị lốp xe dựa trên độ sâu gai lốp còn lại hoặc đưa ra các hình thức bồi hoàn khác theo chính sách kinh doanh hiện hành.
Những điều kiện và trường hợp ngoại lệ
Đối với những trường hợp bảo hành, Công ty Michelin có toàn quyền thực hiện việc đổi hoặc đền bù lốp khác tương đương với giá trị của phần gai lốp còn lại có thể sử dụng, hoặc hình thức đền bù khác tùy thuộc vào phương thức kinh doanh tại thời điểm đó. Công ty Michelin sẽ quyết định mức đền bù bằng cách nhân tỉ lệ hao mòn với giá trị hiện tại của lốp (không bao gồm thuế VAT).
Chính sách bảo hành này không bồi hoàn cho các chi phí dịch vụ phát sinh, chi phí tháo lắp, cân chỉnh, tổn thất về thời gian, tổn thất do xe không hoạt động, sự bất tiện hoặc các hệ quả khác trong phạm vi cho phép của pháp luật
Lốp xe đem đến đại lý ủy quyền của Michelin để kiểm tra vẫn thuộc quyền sở hữu của người tiêu dùng và Công ty Michelin không chịu bất kỳ trách nhiệm nào đối với sự mất mát hoặc hư hỏng trong quá trình này.
Lốp xe được bồi hoàn theo chính sách bảo hành (vì bất kỳ lý do gì) là tài sản của Công ty Michelin.
Trong trường hợp có tranh chấp, người tiêu dùng phải chuẩn bị sẵn lốp xe cho việc kiểm tra thêm.
Không có bất kỳ Đại lý ủy quyền, Người đại diện hoặc Nhân viên nào của Công ty Michelin có đầy đủ thẩm quyền đưa ra những tuyên bố, cam kết hoặc thỏa thuận khác với những điều khoản trong chính sách bảo hành này.
Chính sách bảo hành này chỉ được áp dụng cho thị trường Việt Nam.
Mời các bác tham gia thảo luân về Mâm & Vỏ xe tại topic này cùng em :
http://www.otosaigon.com/forum/Topic-tong-hop-cac-cau-hoi-ve-Mam-Lop-m8244152.aspx
Link shop vỏ xe của em tại đây:
http://www.otosaigon.com/forum/Bao-gia-vo-BRIDGESTONE-MICHELIN-TOYO-HANKOOK-m8292640.aspx
Và đây là mâm :
http://www.otosaigon.com/...BWM-Audi-m8295711.aspx
Last edited by a moderator:
Michelin làm ăn như con kẹc, em cũng bị tình trạng như bác chủ nhưng đâu có bảo hành. Tụi nó cử chuyên gia kỹ thuật tùm lum đến đại lý 69 Phổ Quang xem tới xem lui rồi cuối cùng phán 1 câu phù lốp do cấn lề, cuối cùng đại lý cũng có thiện chí cưa đôi 50-50 với em, nhưng vì sự an toàn cho bản thân và gia đình em thay toàn bộ mới của hãng khác, mặc dù 4 cái lốp đi chưa đến 15000km. Khi thay 4 vỏ mới, em phát hiện thêm 2 cái michelin không bị phù nhưng nức nẻ. Cũng là may mắn cho em vì cái lốp michelin kém chất lượng và bảo hành như cái lổ đít, nếu không tai nạn xảy ra khi nào ko hay.
Hí hí…dao động dữ ha!!!DUYB2 nói:Mới vừa thay vỏ Mic mà đọc bài này nghe ớn thế. Phải kiểm tra vỏ thường xuyên thôi. Thanks
Vừa nghe cái là hoảng liền….Bác cứ chạy đi, xem có bị sao không…Với cái vết phù như của bác chủ thớt (còn nguyên dấu chém tè le trên mâm), bản thân em sẽ lẳng lặng đi thay lốp mới chứ ko đi đòi BH đâu…..Chém cỡ đó lốp nào ko phù?
Last edited by a moderator:
Có hãng nào lớn mà ko bị dính vài tai tiếng về bảo hành đâu. Nhưng riêng em thì đề nghị cải tổ hết bọn nvvp của Mic, làm việc ko có trách nhiệm, ăn nói thì chả ra gì, các chương trình khuyến mãi cũng chả làm tới đâu.
Như ct đang có tặng máy bơm nè, bác nào đc tặng máy bơm trong thời điểm này em phải chúc mừng cho bác ấy may mắn. Vì các đại lý ko thèm đặt hàng có khuyến mãi của chương trình này (size mình cần đặt hàng ko có, size ko cần thì ép mình lấy vài chục cái )
Thế thôi, hàng còn bao nhiu bán bao nhiu, ko thì mời khách xài hiệu khác ! khách hỏi thì nói thẳng luôn hàng của em là mua trước khi có khuyến mãi nên ko có máy bơm, hàng có khuyến mãi em ko có hàng ! mời a dùng thử hiệu khác
Như ct đang có tặng máy bơm nè, bác nào đc tặng máy bơm trong thời điểm này em phải chúc mừng cho bác ấy may mắn. Vì các đại lý ko thèm đặt hàng có khuyến mãi của chương trình này (size mình cần đặt hàng ko có, size ko cần thì ép mình lấy vài chục cái )
Thế thôi, hàng còn bao nhiu bán bao nhiu, ko thì mời khách xài hiệu khác ! khách hỏi thì nói thẳng luôn hàng của em là mua trước khi có khuyến mãi nên ko có máy bơm, hàng có khuyến mãi em ko có hàng ! mời a dùng thử hiệu khác
Khi bị dập bên (thường là do cấn lề, cấn đá) thì nó sẽ phù ra bên ngoài bác à ! Vì khi bị cấn, sẽ gây ra dập và đứt lớp bố bên trong lớp cao su.h2binh nói:Các bác cho em hỏi làm sao ma kiểm tra thành vỏ xe phía bên trong ah. Bên ngoài thì dễ chú bên trong nó co phù hay không sao mà biết được.
Còn bác muốn hỏi bên trong nghĩa là mặt phía trong của hông vỏ xe thì khi nào cảm thấy ko ổn thì tháo ra check
Last edited by a moderator: