Hạng B2
26/8/13
195
167
43
Chuyện là như thế này, chiều hôm T5 (30/7/2015) e có đặt lịch hẹn bảo trì 50k km ở kia NVT, 15h e mang xe tới thì thấy nv tiếp đón rất nhiệt tình, nghĩ bụng dạo này KIA làm ăn cũng được đấy nhỉ, nhưng e đã nhầm vì sau đấy là một loạt phiền phức mà làm e cực kỳ thất vọng với chỗ này.
Nhân viên dịch vụ nhận xe, nói chiều T6 a có thể tới nhận xe (xe e bảo trì & sơn lại cản trước). Đến trưa T6, e cẩn thận phone lại, nhưng nhân viên ko nghe máy, sau đấy nt lại là xe a chưa xong, T7 mới lấy được (bực mình tập 1).
Sáng T7 e cẩn thận phone lại nhân viên dịch vụ (lại ko nghe máy), lúc sau nt lại, xe a 15h mới xong. Chiều e đi có việc ở Q12, bỏ cả việc, 15h30 nhờ F1 đưa qua (trời mưa ầm ầm), vô lấy xe thì nhân viên kêu chưa xong, a chờ đi, ngồi chờ đúng tiếng rưỡi mới xong (bực mình tập 2).
Ra lấy xe về, thì thôi rồi, xe chúng nó bật điều hoà hết cỡ luôn, ghế thì toàn dấu tay, vết dầu, taplo thì đầy rác. Bực nhất là bình xăng e vừa đổ đầy mà ko hiểu chúng nó làm cái gì mà hết gần nửa bình của e (e đoán là chúng nó bật điều hoà), kêu chỉnh rửa kính cũng ko chỉnh đàng hoàng (cái này thì quá bực mình).
Qua chuyện này e rút chốt lại là chia tay Kia NVT nhanh & ko bao giờ quay lại. Cả một trung tâm bảo trì to đùng như thế mà làm ăn cẩu thả, xe e chỉ làm bảo trì với sơn lại chút mà đã làm ăn như thế rồi, ko hiểu nếu làm những cái lớn thì sao.
 
Hạng D
16/11/09
1.997
635
113
Chuyện là như thế này, chiều hôm T5 (30/7/2015) e có đặt lịch hẹn bảo trì 50k km ở kia NVT, 15h e mang xe tới thì thấy nv tiếp đón rất nhiệt tình, nghĩ bụng dạo này KIA làm ăn cũng được đấy nhỉ, nhưng e đã nhầm vì sau đấy là một loạt phiền phức mà làm e cực kỳ thất vọng với chỗ này.
Nhân viên dịch vụ nhận xe, nói chiều T6 a có thể tới nhận xe (xe e bảo trì & sơn lại cản trước). Đến trưa T6, e cẩn thận phone lại, nhưng nhân viên ko nghe máy, sau đấy nt lại là xe a chưa xong, T7 mới lấy được (bực mình tập 1).
Sáng T7 e cẩn thận phone lại nhân viên dịch vụ (lại ko nghe máy), lúc sau nt lại, xe a 15h mới xong. Chiều e đi có việc ở Q12, bỏ cả việc, 15h30 nhờ F1 đưa qua (trời mưa ầm ầm), vô lấy xe thì nhân viên kêu chưa xong, a chờ đi, ngồi chờ đúng tiếng rưỡi mới xong (bực mình tập 2).
Ra lấy xe về, thì thôi rồi, xe chúng nó bật điều hoà hết cỡ luôn, ghế thì toàn dấu tay, vết dầu, taplo thì đầy rác. Bực nhất là bình xăng e vừa đổ đầy mà ko hiểu chúng nó làm cái gì mà hết gần nửa bình của e (e đoán là chúng nó bật điều hoà), kêu chỉnh rửa kính cũng ko chỉnh đàng hoàng (cái này thì quá bực mình).
Qua chuyện này e rút chốt lại là chia tay Kia NVT nhanh & ko bao giờ quay lại. Cả một trung tâm bảo trì to đùng như thế mà làm ăn cẩu thả, xe e chỉ làm bảo trì với sơn lại chút mà đã làm ăn như thế rồi, ko hiểu nếu làm những cái lớn thì sao.
Văn hoá Kia chăng? Bác cứ nghĩ là mình không may thôi, chứ thật ra Kia vẫn tốt là được ạ.
 
Hạng D
12/9/09
1.804
68.414
113
Sai Gon
Cám ơn bác chủ, mình đang định qua tuần mang xe vô đây vì gần nhà.
Qua nay đăng ký khám mà cũng may, web NVT củ chuối quá đăng ký hoài không được.
Lần trước cũng có 1 bác phàn nàn về thái độ phục vụ rồi, chứng tỏ Kia Nguyễn Văn Trỗi làm việc tắc trách, xem thường khách hàng.
Cạch mặt nó ra các bác ạ.