Tập Lái
2/7/15
8
4
3
39
Em mua xe ở đó, bảo dưỡng 1 lần và làm bảo hiểm 1 lần thấy ổn các cụ ạ.
 
Hạng B2
23/12/12
249
162
43
Keo dán lên xe mà lột ra, sơn bị lột theo thì đúng là keo có độ dính kinh hoàng! Cái nay em tin bên giải thích của hãng.
Xe của mình là xe đời 2009 và hiện nay mình vẫn để cái vết tróc sơn đó làm kỷ niệm. Bác lưu ý là mình đã đc kỹ thuật KIA Bình Tân xác nhận rồi nhé. Nếu bác vẫn tin KIA NVT thì cứ tùy bác.... :D
 
  • Like
Reactions: songvan
Hạng B2
23/12/12
249
162
43
Em chào các bác.
Bác chủ thớt ơi, bác phản hồi với Chăm sóc khách hàng Kia Nguyễn Văn Trỗi nhé, Hoặc chăm sóc khách hàng Khu vực nam bộ, những ý kiến đóng góp của bác sẽ giúp dịch vụ của kia tốt hơn. Kia luôn muốn mang 1 dịch vụ tốt cho khách hàng.
Hiện nay Kia Nguyễn Văn Trỗi đang quá tải, vậy để thuận lợi cho các bác thì các bác nên có sự lựa chọn khác.
Các bác bảo dưỡng nhẹ, dưới 20.000km các bác có thể đi bảo dưỡng ngày chủ nhật tại Kia BÌnh Tân ( đặt lịch hẹn trước).
đi qua Kia NVT thì gần thật, nhưng nếu chia nhỏ ra thì Kia NVT khong bi quá tải.
Trong trường hợp xe của bác chủ thì qua Kia Bình Tân thì 1 ngày là nhận được xe rồi, bác đi xa có 20 phut thôi nhưng nhận xe sơm 2 ngày, chất lượng dịch vụ cũng tốt.
Bảo dưỡng nhẹ thì tản ra các sr khác làm cho nhanh, 30 - 45 phút là xong, rộng rãi thoải mái hơn. Kia Gò Vấp mới , Kia Bình Triệu cũng gần trên đó. Sau này sẽ có thêm nhiều Kia nũa để phục vụ khách hàng chu đáo hơn ạ
Bác SongVan trả lời nghe hợp lý. Kg biết giữa các đại lý KIA của Trường Hải có cạnh tranh với nhau kg. Nếu có thể chia tải cho nhau thì quá tốt.

Tuy nhiên, KIA NVT cần phải lưu ý quản lý tốt hơn dịch vụ của mình. Khi khách hàng quá nhiều, bọn Tây hay nói là "Nice to have this problem". Nghĩa là một khó khăn mà ai cũng thích. Nhưng nêu kg quản lý tốt thì thay vì càng ngày có nhiều khách hàng hơn, thì lại dẫn đến việc khách hàng ra đi. Nếu dẫn đến việc khách hàng chê lây cả dịch vụ của KIA thì quá tội cho KIA... :)

Hy vọng với ttin của thớt này, các bác lãnh đạo của KIA NVT nói riêng và Trường Hải nói chung lưu tâm cải tiến quản lý dịch vụ. Đc vậy thì mình vẫn thích đi gần và có chất lượng dịch vụ tốt... :)
 
  • Like
Reactions: songvan
Tập Lái
23/7/15
42
38
18
35
Chuyện là như thế này, chiều hôm T5 (30/7/2015) e có đặt lịch hẹn bảo trì 50k km ở kia NVT, 15h e mang xe tới thì thấy nv tiếp đón rất nhiệt tình, nghĩ bụng dạo này KIA làm ăn cũng được đấy nhỉ, nhưng e đã nhầm vì sau đấy là một loạt phiền phức mà làm e cực kỳ thất vọng với chỗ này.
Nhân viên dịch vụ nhận xe, nói chiều T6 a có thể tới nhận xe (xe e bảo trì & sơn lại cản trước). Đến trưa T6, e cẩn thận phone lại, nhưng nhân viên ko nghe máy, sau đấy nt lại là xe a chưa xong, T7 mới lấy được (bực mình tập 1).
Sáng T7 e cẩn thận phone lại nhân viên dịch vụ (lại ko nghe máy), lúc sau nt lại, xe a 15h mới xong. Chiều e đi có việc ở Q12, bỏ cả việc, 15h30 nhờ F1 đưa qua (trời mưa ầm ầm), vô lấy xe thì nhân viên kêu chưa xong, a chờ đi, ngồi chờ đúng tiếng rưỡi mới xong (bực mình tập 2).
Ra lấy xe về, thì thôi rồi, xe chúng nó bật điều hoà hết cỡ luôn, ghế thì toàn dấu tay, vết dầu, taplo thì đầy rác. Bực nhất là bình xăng e vừa đổ đầy mà ko hiểu chúng nó làm cái gì mà hết gần nửa bình của e (e đoán là chúng nó bật điều hoà), kêu chỉnh rửa kính cũng ko chỉnh đàng hoàng (cái này thì quá bực mình).
Qua chuyện này e rút chốt lại là chia tay Kia NVT nhanh & ko bao giờ quay lại. Cả một trung tâm bảo trì to đùng như thế mà làm ăn cẩu thả, xe e chỉ làm bảo trì với sơn lại chút mà đã làm ăn như thế rồi, ko hiểu nếu làm những cái lớn thì sao.
1.Chắc tại đông quá nên làm không kịp ấy bác. Bác thông cảm cho việc chậm trể nha
2. Việc dầu nhớt này kia theo em nếu bức xức thì phản ảnh ngay tại chỗ để có hướng xử lý kịp thời
3. Bác làm dịch vụ ở những chỗ khác xem sao? Bên em Gò Vấp khách hơi vắng nên sẽ chỉnh chu mọi thứ cho bác
Thân:3dcuoi:
 
Hạng C
14/7/10
916
96
28
SG
Em thấy đâu có gì, cứ đà này thì tự động khách chạy qua các showroom hay xưởng khác thôi chứ đâu ai dám làm KIA NVT nữa, khỏi hướng dẫn luôn.
Thật ra em cũng vất vả 2-3 lần khi thay cái đèn sương mù bên phụ, lên 3 lần mới xong được nhưng cũng tạm hài lòng vì đã được thay dù khá lâu.
Nếu nhà em Q.2 thì làm ở đâu các bác ? Em cũng sắp bảo dưỡng 15000 km rồi.
 
Hạng C
14/8/13
529
303
63
Em thấy đâu có gì, cứ đà này thì tự động khách chạy qua các showroom hay xưởng khác thôi chứ đâu ai dám làm KIA NVT nữa, khỏi hướng dẫn luôn.
Thật ra em cũng vất vả 2-3 lần khi thay cái đèn sương mù bên phụ, lên 3 lần mới xong được nhưng cũng tạm hài lòng vì đã được thay dù khá lâu.
Nếu nhà em Q.2 thì làm ở đâu các bác ? Em cũng sắp bảo dưỡng 15000 km rồi.
Quan Phú Mỹ Hưng hoặc Bình Triệu nha bác
 
  • Like
Reactions: MinhKTS
Hạng C
18/12/14
982
609
93
TPHCM
Kia Bình Tân chắc đỡ hơn huh? E chuẩn bị bảo dưỡng ở đây.
Nhưng mà e nói thật, ai chê bên GM dịch vụ dở chứ e thấy hơn một năm nay e làm ăn với GM thấy rất ngon từ cung cách phục vụ khách hàng lúc ngồi chờ cho đến tốc độ work cho xe mình khi làm bảo hiểm.
Giờ e có xe bên hãng Kia sắp đi bảo dưỡng. Nhưng từ lúc bước vô showroom mua xe thì e thấy sự phục vụ không bằng bên hãng GM.
Đấy là e có cả xe từ 2 hãng nên mới so sánh vậy.
 
Hạng B2
19/12/14
226
135
43
Chia sẻ sự phiền lòng của bác chủ. Ai cũng muốn mọi chuyện đều tốt đẹp, nhất là với chiếc xe là tài sản lớn của mỗi người. Nhưng theo KL nghĩ tạm dùng từ "hên xui" khi mình gặp NV dịch vụ. VD như KL đã bảo dưỡng và bảo hiểm 1 lần tại KIA NVT, bảo dưỡng lần 2 tại KIA PMH. Nói thiệt mọi thứ đều ổn. Thời gian đúng hạn (KL còn nói làm sớm giúp trước 1 ngày, KIA NVT vẫn làm kịp). Chắc tại do may mắn :D
 
  • Like
Reactions: songvan
Tập Lái
25/5/15
16
16
3
Đang định chạy qua NVTroi bảo dưỡng và làm BHiem, đọc thớt này chắc phải suy nghĩ lại. :(