Nhà mình cũng gần KIA NVT và đã chạy qua đó làm vài lần. Lần cuối là bảo dưỡng 20 ngàn km kết hợp dặm vá vài chỗ trầy. Làm xong chia tay KIA NVT luôn và mãi mãi. Họ dán keo che cửa khi làm đồng sơn, khi lột ra thì lột luôn sơn cửa. Mình nói mà họ kg chịu, họ bảo là tại xe anh bị trước. Vụ bơm xăng kg ổn định cũng kg dám thay.
Sau đó mình đem qua KIA Bình Triệu, kỹ thuật kiểm tra và dám chịu trách nhiệm thay bơm xăng cho mình. Chứng tỏ kinh nghiệm kỹ thuật cứng hơn.
Còn đồng sơn chạy qua KIA Bình Tân xem thử. Các bạn kỹ thuật nhìn lỗi tróc sơn, xác nhận đúng là do keo dán lột ra làm tróc, vì tróc ngay khe viền thì kg thể là do va quẹt đc. Chứng tỏ kỹ thuật trung thực hơn.
Sau đó mình đem qua KIA Bình Triệu, kỹ thuật kiểm tra và dám chịu trách nhiệm thay bơm xăng cho mình. Chứng tỏ kinh nghiệm kỹ thuật cứng hơn.
Còn đồng sơn chạy qua KIA Bình Tân xem thử. Các bạn kỹ thuật nhìn lỗi tróc sơn, xác nhận đúng là do keo dán lột ra làm tróc, vì tróc ngay khe viền thì kg thể là do va quẹt đc. Chứng tỏ kỹ thuật trung thực hơn.