Hạng D
20/10/10
4.686
72
48
41
ThaoLinh nói:
Chính xác. Vậy với điều kiện chạy 15 km mỗi ngày nhu ở VN thì nếu không xạc ngoài cho em nó thì cái Bình to không có ý nghĩa gì
Như xe của em chẳng hạn, nếu điện áp sau đề tụt dưới 11,4v thì khi vào D hộp số sẽ không làm việc vì không đủ điện, trong khi 1 ngày em đi 15km mà phải đề 5 lần. Cho nên em phải xạc ngoài, chưa kể trẻ con trong xe xem phim mở quạt (không nổ máy)
xài kiểu này thì bình nào ko hư bác
080402cool_prv.gif

 
Hạng B2
23/9/12
234
15
18
cuong007 nói:
Cái bình accu của Focus cũng có thiết kế bên ngoài khác với mấy bình accu của các xe hãng Toyota phải không mấy bác? Em nghe thợ nói thế mà không biết đúng không? trên accu có ghi chữ DIN nghĩa là sao vậy các bác?
DIN là tiêu chuẩn đo kỹ thuật của Đức (deutsche Institut für Normung), chỉ hiệu điện thế bình cung cấp được trong 30 giây khi khởi động lạnh (cold crankin amps) ở nhiệt độ -18°C (0°F).
 
Hạng C
15/10/11
999
92
48
Ô Châu ->Thủy Chân Lạp
xetangbay nói:
ThaoLinh nói:
Chính xác. Vậy với điều kiện chạy 15 km mỗi ngày nhu ở VN thì nếu không xạc ngoài cho em nó thì cái Bình to không có ý nghĩa gì
Như xe của em chẳng hạn, nếu điện áp sau đề tụt dưới 11,4v thì khi vào D hộp số sẽ không làm việc vì không đủ điện, trong khi 1 ngày em đi 15km mà phải đề 5 lần. Cho nên em phải xạc ngoài, chưa kể trẻ con trong xe xem phim mở quạt (không nổ máy)

Cái vụ bôi đen hại bình lắm bác à, bác nên hạn chế các cu cậu để giữ bình bền hơn, ko cứ gì trên xe ô tô trên xe máy cũng thế cái bình accu là hay phải thay nhất sau lốp vỏ ... vì accu là thiết bị có tuổi thọ thuộc vào hàng ngắn nhất trên xe mà, cũng như các thiết bị đi động xài lâu ngày chủ yếu bị hư pin
Cũng biết vậy mà tránh sao được Bác, cũng như Bác cho F1: 1 tuổi xài laptop vậy, biết là chóng hư nhưng phải chịu. Em thì cứ nạp thêm ngoài cho nó. Để em xài nạp ngoài xem thử thọ được bao lâu ( dekor kho 55 A)