Chỉ các anh chiêu mới nè, đã áp dụng thành công (xe mình thuộc loại cần bình lớn 75A ):
- lấy xe gắn máy, câu từ bình xe máy cọc (-) theo (-) , cọc (+) theo (+) nhe.
- nổ máy xe gắn máy từ 40-90p (tuỳ xe xài bình nhỏ hay lớn).
- khi thấy mắt báo bình xanh rồi thì tiếp tục nạp thêm 30p, rồi gỡ dây ra đàng hoàng mới đề nổ oto nhe.
- cho oto nổ máy thêm 30-45p để tự sạc và nóng máy. Xong
Lưu ý: kg khởi động oto trong lúc sạc nhồi nhe, dây thì xài dây nhỏ cũng đc vì dòng tải sạc cũng ít ( trong lúc sạc thì kg khởi động xe oto nhe).
7-10 ngày nên cho oto nổ máy 30-45 phút để sạc bình, mở máy lạnh tránh ẩm mốc hệ lạnh, nếu có khoảng trống thì lui tới vài vòng để kg hư vỏ và giảm sốc).
Hình minh hoạ thực tế: khi sạc và khi đã nổ máy.
- lấy xe gắn máy, câu từ bình xe máy cọc (-) theo (-) , cọc (+) theo (+) nhe.
- nổ máy xe gắn máy từ 40-90p (tuỳ xe xài bình nhỏ hay lớn).
- khi thấy mắt báo bình xanh rồi thì tiếp tục nạp thêm 30p, rồi gỡ dây ra đàng hoàng mới đề nổ oto nhe.
- cho oto nổ máy thêm 30-45p để tự sạc và nóng máy. Xong
Lưu ý: kg khởi động oto trong lúc sạc nhồi nhe, dây thì xài dây nhỏ cũng đc vì dòng tải sạc cũng ít ( trong lúc sạc thì kg khởi động xe oto nhe).
7-10 ngày nên cho oto nổ máy 30-45 phút để sạc bình, mở máy lạnh tránh ẩm mốc hệ lạnh, nếu có khoảng trống thì lui tới vài vòng để kg hư vỏ và giảm sốc).
Hình minh hoạ thực tế: khi sạc và khi đã nổ máy.
Attachments
-
333 KB Đọc: 14
-
435 KB Đọc: 13