Fì ẹc thì không có mã code CD, các mục còn lại thì giống như các xe khác. tuy nhiên bác để ý thử nhé:; khi tháo bình ắc quy thì tay lái sẽ nặng hơn tí và khi bác vào cua, khi hết cua (quẹo) thì tay lái sẽ trả về chậm hơn đóa!Hule nói:Tháo bình thay vô tư, xe cũng hộp số PS, em đã từng tháo bình ra ngoài kiểm tra mực nước rồi lau chùi táy máy khoảng 10' rồi lắp lại, thấy mọi thứ vẫn bình thường, chỉ sai cái ngày giờ. .PBrad Pitt nói:Các bác làm gì mà khổ thế nhỉ: sau khi thay bình ta chỉ cần:
- cài lại đồng hồ (dễ ẹc)
- nhập mã code CD (dễ ẹc)
- lập trình chức năng kính tự động (dễ ẹc)
- có thể lưu lại mấy cái đài radio (dễ ẹc)
nói chung mấy cái thao tác này dễ lắm các bác. để hôm nào cái thớt hên hò của ông LK tiếp tục em sẽ ra hướng dẫn các bác làm luôn. bắt đầu từ xe FOCUS nhé!
PBrad Pitt nói:Fì ẹc thì không có mã code CD, các mục còn lại thì giống như các xe khác. tuy nhiên bác để ý thử nhé:; khi tháo bình ắc quy thì tay lái sẽ nặng hơn tí và khi bác vào cua, khi hết cua (quẹo) thì tay lái sẽ trả về chậm hơn đóa!Hule nói:Tháo bình thay vô tư, xe cũng hộp số PS, em đã từng tháo bình ra ngoài kiểm tra mực nước rồi lau chùi táy máy khoảng 10' rồi lắp lại, thấy mọi thứ vẫn bình thường, chỉ sai cái ngày giờ. .PBrad Pitt nói:Các bác làm gì mà khổ thế nhỉ: sau khi thay bình ta chỉ cần:
- cài lại đồng hồ (dễ ẹc)
- nhập mã code CD (dễ ẹc)
- lập trình chức năng kính tự động (dễ ẹc)
- có thể lưu lại mấy cái đài radio (dễ ẹc)
nói chung mấy cái thao tác này dễ lắm các bác. để hôm nào cái thớt hên hò của ông LK tiếp tục em sẽ ra hướng dẫn các bác làm luôn. bắt đầu từ xe FOCUS nhé!
Sao mình thấy ngược lại ta, lúc mới mua về tay lái nặng, hôm bữa cho anh bạn (a này đi KIA FORTE) mượn xe, ảnh đi về phản ánh tay lái quá nhẹ nên mới để ý thấy tay lái nhẹ hơn lúc đầu một chút.
sao lại so vậy trời??? một bên trợ lực dầu, một bên điện. mà cái khoản trợ lực dầu của KIA vẫn còn một khoảng cách so với xe khácHule nói:Sao mình thấy ngược lại ta, lúc mới mua về tay lái nặng, hôm bữa cho anh bạn (a này đi KIA FORTE) mượn xe, ảnh đi về phản ánh tay lái quá nhẹ nên mới để ý thấy tay lái nhẹ hơn lúc đầu một chút.
dalatlegan nói:sao lại so vậy trời??? một bên trợ lực dầu, một bên điện. mà cái khoản trợ lực dầu của KIA vẫn còn một khoảng cách so với xe khácHule nói:Sao mình thấy ngược lại ta, lúc mới mua về tay lái nặng, hôm bữa cho anh bạn (a này đi KIA FORTE) mượn xe, ảnh đi về phản ánh tay lái quá nhẹ nên mới để ý thấy tay lái nhẹ hơn lúc đầu một chút.
Không có í so sánh gì bác, anh kia đi xe về nói tay lái con FI của em nhẹ thôi, nhưng Fi đi tốc độ cao tay lái sẽ cứng hơn.
Bác nói khoảng cách là KIA đi sau Ford hả bác.
Xe fì ẹc sử dụng trợ lực điện do đó hộp ĐK cần xác định vị trí chạy thẳng để xe có thể phát huy tính năng bù trả lái và bù độ nghiêng đường. vị trí lái thẳng cần set lại sau khi tháo cọc bình. để Set thì sử dụng máy chuyên dùng hoặc bác có thể lái xe với tốc độ trên 50km/h trong hơn 1 phút với tay lái thẳng là Ok. hồi trước em đã có thay tay lái của thằng lắc-xịt roài. chưa set cái này là nó không có trợ lực luôn đóa.Hule nói:PBrad Pitt nói:Fì ẹc thì không có mã code CD, các mục còn lại thì giống như các xe khác. tuy nhiên bác để ý thử nhé:; khi tháo bình ắc quy thì tay lái sẽ nặng hơn tí và khi bác vào cua, khi hết cua (quẹo) thì tay lái sẽ trả về chậm hơn đóa!Hule nói:Tháo bình thay vô tư, xe cũng hộp số PS, em đã từng tháo bình ra ngoài kiểm tra mực nước rồi lau chùi táy máy khoảng 10' rồi lắp lại, thấy mọi thứ vẫn bình thường, chỉ sai cái ngày giờ. .PBrad Pitt nói:Các bác làm gì mà khổ thế nhỉ: sau khi thay bình ta chỉ cần:
- cài lại đồng hồ (dễ ẹc)
- nhập mã code CD (dễ ẹc)
- lập trình chức năng kính tự động (dễ ẹc)
- có thể lưu lại mấy cái đài radio (dễ ẹc)
nói chung mấy cái thao tác này dễ lắm các bác. để hôm nào cái thớt hên hò của ông LK tiếp tục em sẽ ra hướng dẫn các bác làm luôn. bắt đầu từ xe FOCUS nhé!
Sao mình thấy ngược lại ta, lúc mới mua về tay lái nặng, hôm bữa cho anh bạn (a này đi KIA FORTE) mượn xe, ảnh đi về phản ánh tay lái quá nhẹ nên mới để ý thấy tay lái nhẹ hơn lúc đầu một chút.