Chủ đề tương tự
RE: Thay bơm xăng
Bác Ac-Co giỏi ghê đi ! Đã bảo mà , cứ xông vô đi là được mà !
B1 , B2 quan trọng hơn hay bơm xăng quan trọng hơn ..Cái Bác này ....
B1 , B2 quan trọng hơn hay bơm xăng quan trọng hơn ..Cái Bác này ....
RE: Thay bơm xăng
Server bị treo, vừa post lại được xong thấy "lạ" nên em nói vậy thui chứ B1, B2 đâu có quan trọng. Em đang sướng cái vụ bơm xăng ngâm, vừa xem bài "khéo tay hay làm" của bác í.
Thanks bác đã động viên. Em cũng khoái tìm hiểu lém
Trích đoạn: Der Fahrer
Bác Ac-Co giỏi ghê đi ! Đã bảo mà , cứ xông vô đi là được mà !
B1 , B2 quan trọng hơn hay bơm xăng quan trọng hơn ..Cái Bác này ....
Server bị treo, vừa post lại được xong thấy "lạ" nên em nói vậy thui chứ B1, B2 đâu có quan trọng. Em đang sướng cái vụ bơm xăng ngâm, vừa xem bài "khéo tay hay làm" của bác í.
Thanks bác đã động viên. Em cũng khoái tìm hiểu lém
RE: Thay bơm xăng
Tiên thể bác nên thay luôn cái lọc xăng bự bên ngoài luôn là tuyệt vời....Yên tâm mà vi vu >= 80 km/h!
Tiên thể bác nên thay luôn cái lọc xăng bự bên ngoài luôn là tuyệt vời....Yên tâm mà vi vu >= 80 km/h!
Trích đoạn: Accord91
Nghe chỉ dẫn của bác Der em đã thử cái bơm xăng mới (hiệu BOSCH) trước: hút ống xăng cảm giác hơi nặng, thổi nhẹ thì kín ngay ==> van 1 chiều còn tốt. Đấu vào bình ắcqui (xe máy) cho bơm nước & diesel thì thấy bơm hoạt động tốt (do không có đồng hồ đo nên cũng không biết áp lực bơm được bao nhiêu atmosphere)
Qua vụ này em biết thêm được món bơm ngâm trong bình xăng. Các bác lưu ý đừng để xăng cạn quá, không ngập bơm xăng thì mất tác dụng giải nhiệt mà hụt cổ hút nữa thì bơm xăng dễ tèo lắm.
Em nói có gì sai các bác sửa giúp nhé.
RE: Thay bơm xăng
Có điều nguyên nhân thì vẫn tắc tị, phải chờ bác Der hay bác sỹ chỉ giáo thui
Xe bác cũng zị thì em càng yên tâm nhớnTrích đoạn: corolla95
Á á e cũng kh hỉu cái vụ ga cầm chừng, sao thay bơm mới nó tăng thêm tí,....là sao t a? Xe e cũng zị đó , phải chăng áp lực xăngtăng kéo theo ga tăng ? (béc phun )
Có điều nguyên nhân thì vẫn tắc tị, phải chờ bác Der hay bác sỹ chỉ giáo thui
Em mới thay lọc xăng ngoài khoảng 6 tháng. Hồi đó tại cái bơm xăng đỏng đảnh nên nghi lọc xăng dơ (lâu lắm chưa thay) nên em thay lọc & chơi 1 bình Injection Cleaner luôn nhưng không đúng bệnh. Nay thì xử đúng thủ phạm là cái bơm rùiTrích đoạn: corolla95
Tiên thể bác nên thay luôn cái lọc xăng bự bên ngoài luôn là tuyệt vời....Yên tâm mà vi vu >= 80 km/h!
Last edited by a moderator:
RE: Thay bơm xăng
Béc phun theo xung nhịp mà các bác, áp suất nhiên liệu cao hơn (bơm mới!) thì dĩ nhiên là lưu lượng sẽ phải lớn hơn chứ ! Chẳng qua là xe các bác trước giờ bơm yếu quá nên phải chỉnh Ralentie theo cái bơm cũ, khi lắp bơm mới thì chỉnh lại cho nó thích hợp là việc cần thiết đó !
Béc phun theo xung nhịp mà các bác, áp suất nhiên liệu cao hơn (bơm mới!) thì dĩ nhiên là lưu lượng sẽ phải lớn hơn chứ ! Chẳng qua là xe các bác trước giờ bơm yếu quá nên phải chỉnh Ralentie theo cái bơm cũ, khi lắp bơm mới thì chỉnh lại cho nó thích hợp là việc cần thiết đó !
RE: Thay bơm xăng
Chào bác ACC 91, vợ hai của em là magnus gần đây cũng bị hiện tượng như là để lâu nguội máy là phải đề mấy phát mới nổ được, nhưng em chạy lên 80 - 90 thì vấn bình thường không thấy bị ì xe. Không biết xe em có phải bị về Bơm xăng giống xe bác không nhỉ?
Chào bác ACC 91, vợ hai của em là magnus gần đây cũng bị hiện tượng như là để lâu nguội máy là phải đề mấy phát mới nổ được, nhưng em chạy lên 80 - 90 thì vấn bình thường không thấy bị ì xe. Không biết xe em có phải bị về Bơm xăng giống xe bác không nhỉ?
RE: Thay bơm xăng
Lần gần đây nhất bác sửa xe ở đâuTrích đoạn: CuongLD
Chào bác ACC 91, vợ hai của em là magnus gần đây cũng bị hiện tượng như là để lâu nguội máy là phải đề mấy phát mới nổ được, nhưng em chạy lên 80 - 90 thì vấn bình thường không thấy bị ì xe. Không biết xe em có phải bị về Bơm xăng giống xe bác không nhỉ?