RE: Thay két nước mới .
Vừa rồi em cũng thay két = đồng đó bác, đúng như bác Mr.Thiet nêu, nên thay két đồng là tốt nhất, không nên xài két nhôm.
Vừa rồi em cũng thay két = đồng đó bác, đúng như bác Mr.Thiet nêu, nên thay két đồng là tốt nhất, không nên xài két nhôm.
RE: Thay két nước mới .
các bác í nói hết rồi . em chỉ xin nói thêm . bác kiếm 1 cái cũ bằng đồng còn tốt chế vào chạy vừa ngon vừa rẻ tiền (hàng của toyota là nhiều nhất)
túm cái bao lại: bác quyết định đi
bằng nhôm mới cũng được mới thì cũng vài năm mới hư -> thay cái mới
bằng đồng mới quá tốt xài lâu hơn cái nhôm nhiều . thủng hàng lại dễ
hàng cũ tất nhiên thời gian sd sẽ ko bằng cái mới rồi nhưng rẻ tiền . tầm tiền đó bác mua được vài cái cũ đó
các bác í nói hết rồi . em chỉ xin nói thêm . bác kiếm 1 cái cũ bằng đồng còn tốt chế vào chạy vừa ngon vừa rẻ tiền (hàng của toyota là nhiều nhất)
túm cái bao lại: bác quyết định đi
bằng nhôm mới cũng được mới thì cũng vài năm mới hư -> thay cái mới
bằng đồng mới quá tốt xài lâu hơn cái nhôm nhiều . thủng hàng lại dễ
hàng cũ tất nhiên thời gian sd sẽ ko bằng cái mới rồi nhưng rẻ tiền . tầm tiền đó bác mua được vài cái cũ đó
RE: Thay két nước mới .
sao bác không hỏi giá nếu bác đặt làm luôn là bao nhiêu để so sánh, theo em nếu bác đặt làm bằng đồng thau mà giá cỡ 2.5 - 3trieu là ok rồi, còn dưới mức đấy thì càng tốt (đắt hay rẻ là do bác dùng tổ ong loại 1, 2 hay 3 lớp). theo em biết các gara cũng hay đặt hàng chỗ này đấy, chính em cũng đã đặt làm 1 cái cách đây 2 năm giá 3tr (thân bằng đồng thau, 3lớp tổ ong taiwan) và rất ưng ý, đẹp, bền. cho bác biết luôn xe em két zin thân bằng nhựa, tổ ong nhôm 2 lớp hàng nhập khẩu giá 3.5tr mà em không dám dùng. mọi người đã có ý kiến, bác Thiết rất có kinh nghiệm về xe cộ cũng đã cho bác ý kiến, vậy tùy bác quyết định vụ đồng hay nhômTrích đoạn: Nissan89
Báo cáo các bác: tôi mới liên lạc theo chi dẫn của bác saggittarius234.
Két nước mới đúng loại Nissan Bluebird 89 AT giá 2t5 (không bảo hành!!!), hàng Taiwan, chất liệu bằng nhôm!
Theo bác Anit: "bác nhớ thay két bằng đồng cho tốt nhé đừng thay két bằng nhôm".
Tôi đang lăn tăn vụ Đồng & Nhôm. Các bác giúp ý ơkiến với. Cám ơn các bác.
RE: Thay két nước mới .
làm két nước mới là họ làm mới nguyên cái đưa cho mình hay mình phải đưa két nước cũ cho họ làm mới lại vậy bác ! b ác làm chỗ mô cho em xin cái địa chỉ luôn nhé ! àh làm xong bác post hình cho em chiêm em nó tí nhé
làm két nước mới là họ làm mới nguyên cái đưa cho mình hay mình phải đưa két nước cũ cho họ làm mới lại vậy bác ! b ác làm chỗ mô cho em xin cái địa chỉ luôn nhé ! àh làm xong bác post hình cho em chiêm em nó tí nhé
RE: Thay két nước mới .
Nhân tiện đọc bài này, e có 1 câu hỏi nhỏ, các pác trả lời giúp nhé.
Hôm rồi cái cổ két nước bị xì, mang ra tiệm Hiền (gần ngã 4 hàng xanh) hàn vào (tốn 25K), thấy pác thợ cứ xúi mình thay két nước đôi. Về hỏi chỗ Gara gửi xe thì cũng khuyên nên thay vì xe nhập thiết kế ở NN nhiệt độ thấp hơn VN <- Nói có lý nhưng tốn tiền nên
Vấn đề ở đây là xe em đã chạy 1 hơi đi Phan Thiết không nghỉ (hôm đó trời nắng), máy lạnh mở phà phà mà đồng hồ nước không lên quá 50%.
Vậy em có nên thay két mới cho ... mát nước hơn không?
Các pác bỏ chút thời gian tư vấn,
Tks,
Nhân tiện đọc bài này, e có 1 câu hỏi nhỏ, các pác trả lời giúp nhé.
Hôm rồi cái cổ két nước bị xì, mang ra tiệm Hiền (gần ngã 4 hàng xanh) hàn vào (tốn 25K), thấy pác thợ cứ xúi mình thay két nước đôi. Về hỏi chỗ Gara gửi xe thì cũng khuyên nên thay vì xe nhập thiết kế ở NN nhiệt độ thấp hơn VN <- Nói có lý nhưng tốn tiền nên
Vấn đề ở đây là xe em đã chạy 1 hơi đi Phan Thiết không nghỉ (hôm đó trời nắng), máy lạnh mở phà phà mà đồng hồ nước không lên quá 50%.
Vậy em có nên thay két mới cho ... mát nước hơn không?
Các pác bỏ chút thời gian tư vấn,
Tks,
RE: Thay két nước mới .
@ 12345a: trường hợp cái két nước của bác bị mụt quá thì nên thay mới để đi đường khỏi phải lăn tăn vì xe bác hết xăng thì còn đổ xăng để chạy tiếp, còn nếu mà nó bị xì hết nước mà hỏng biết thì xe dễ bì tèo lắm.
@ 12345a: trường hợp cái két nước của bác bị mụt quá thì nên thay mới để đi đường khỏi phải lăn tăn vì xe bác hết xăng thì còn đổ xăng để chạy tiếp, còn nếu mà nó bị xì hết nước mà hỏng biết thì xe dễ bì tèo lắm.
RE: Thay két nước mới .
Chào các bác,
Vụ thay két nước, em mới làm xong được 1 tuần (dự định làm hôm đầu tháng 5 mà kẹt công tác quá). Hôm nay báo cáo kết quả tình hình như sau: em chạy xe qua tiệm a Bình (Trần Phú , đối diện nhà máy thuốc lá Saigon) để thợ xem mẫu và đặt làm két mới bằng đồng thau & 2 lớp tổ ong (mới nguyên). Cũng có loại hàng nhập nhà máy bằng nhôm nhưng nắp trên + dưới bằng nhựa nhìn chán lắm . Hẹn tiệm sáng thứ 7 chay xe qua ráp cái mới (sử dụng lại 2 cái pat và nắp dưới của két cũ -->bớt thiệt hại chút đỉnh). Sau khi hoàn tất, gắn vào, châm nước côlant (1 bình pha sẵn, 1galon ~ 4 lít vẫn thiếu, phải châm thêm 1 lít Aquafina mặc dù hướng dẫn sử dụng ghi là không pha thêm nước!). Tóm lại: hình thức két nước mới + chất lượng + thái độ phục vụ = rất hài lòng . Rất tiếc là em quên chụp hình post lên . Tổng thiệt hại thấp hơn chào giá lúc đầu do sử dụng lại 1 số chi tiết và tiệm mua lại két nước cũ .
Tiệm này chuyên gia công cho các gara nên em được mục kích nhiều két nước các loại xe . Đa phần xe đời mới xài két nhôm (1 lớp tổ ong) có nắp trên dưới bằng nhựa --> rất dễ bể . Các két nước tháo ra vệ sinh: cực bẩn, có cả cát, đá nhỏ . Vậy mới biết két nước bị nghẹt là thế nào , nếu chỉ xả nước và xúc bình thường ở nhà thì không hết được lớp cát bên trong .
Chúc các bác chăm sóc két nước vợ 2 cẩn thận (nhất là các em lớn tuổi).
Chào các bác,
Vụ thay két nước, em mới làm xong được 1 tuần (dự định làm hôm đầu tháng 5 mà kẹt công tác quá). Hôm nay báo cáo kết quả tình hình như sau: em chạy xe qua tiệm a Bình (Trần Phú , đối diện nhà máy thuốc lá Saigon) để thợ xem mẫu và đặt làm két mới bằng đồng thau & 2 lớp tổ ong (mới nguyên). Cũng có loại hàng nhập nhà máy bằng nhôm nhưng nắp trên + dưới bằng nhựa nhìn chán lắm . Hẹn tiệm sáng thứ 7 chay xe qua ráp cái mới (sử dụng lại 2 cái pat và nắp dưới của két cũ -->bớt thiệt hại chút đỉnh). Sau khi hoàn tất, gắn vào, châm nước côlant (1 bình pha sẵn, 1galon ~ 4 lít vẫn thiếu, phải châm thêm 1 lít Aquafina mặc dù hướng dẫn sử dụng ghi là không pha thêm nước!). Tóm lại: hình thức két nước mới + chất lượng + thái độ phục vụ = rất hài lòng . Rất tiếc là em quên chụp hình post lên . Tổng thiệt hại thấp hơn chào giá lúc đầu do sử dụng lại 1 số chi tiết và tiệm mua lại két nước cũ .
Tiệm này chuyên gia công cho các gara nên em được mục kích nhiều két nước các loại xe . Đa phần xe đời mới xài két nhôm (1 lớp tổ ong) có nắp trên dưới bằng nhựa --> rất dễ bể . Các két nước tháo ra vệ sinh: cực bẩn, có cả cát, đá nhỏ . Vậy mới biết két nước bị nghẹt là thế nào , nếu chỉ xả nước và xúc bình thường ở nhà thì không hết được lớp cát bên trong .
Chúc các bác chăm sóc két nước vợ 2 cẩn thận (nhất là các em lớn tuổi).