cám ơn bác bỏ thời gian trả lời bài:Tks bác đã reply. Vậy là cái vụ láp coi như tìm đc bệnh, chỉ chờ thay chụp bụi là xong.
Còn cái vụ kêu kẹt kẹt ở Vô lăng là cũng hết luôn rồi hả? Trước đó do bị thước lái không thẳng nên kêu phải ko?
Vụ cảm biến nhớt, giờ thay mới lại phải tháo các-te nhớt rồi lúc lắp vô lại thay gioăng các-te mới hả? Cảm biến nhớt thường nó nằm trong các-te mà.
*Mà sao trước đó không thấy có vụ hư cảm biến nhớt. Thợ kiểm tra sao mà biết hư? do cắm máy chẩn đoán báo hư hay sao?
Lỡ đâu chỉ do đứt dây tính hiệu cảm biến hoặc hư giắc cắm thì sao?
1. ko phải bị thước lái, bị vô lăng nó gắn vào bị lẹch bác sáng nay đã fixx rồi( thấy chưa hài lòng lắm, tạm thôi bác)
2. cái vụ cảm biến tự nó phán chứ em cũng ko rành bác ( nghi là nó phán bừa, bên auto ben giờ em chạy rồi), nói thật em bít thông tin cuzng nhờ bác phản hồi, kiểm tra cái nút gạt ngang nó báo thiếu +1l, teong khi đổ gân 6.5l bác, bên đó phán bị hư cảm biến ( em thấy ko chuyên nghiệp lắm, trong quá trình theo dõi họ làm, kiểu cố tình kiếm bệnh xe hơn là tư vấn cho hách, nãn)
chỉ mong đứt dây cảm biến nối lại như bác nói, bác có chỗ nào giúp e cái, hehe, mời bác buổi cơm gà xối mỡ trưa, hehe