lọc K&N này tính ra lợi cái bảo dưỡng, và xài lâu khi vệ sinh bằng chai dung dịch của nó, kiểu như hồi xưa, miếng mút lọc gió xe dream, cup.. lấy ra rửa bằng xang gắn vô chạy tiếp.Làm tới vậy thì đâu nói làm gì, đằng này tụi bán nó quảng cáo sai mà người mua cũng lầm.
Xe máy em mua về là thay lọc kn hoặc dna...thay bugi iridium nếu chưa đc trang bị...đơn giản vì mấy món đó vòng đời nó cao hơn, trong khi xài kg phải tháo ra bảo trì, chứ thay xong có thấy khác gì đâu
Còn nếu anh thấy khác, là do anh thay lúc đồ zin nó đã quá cũ, khi đó anh thay cái gì vào mà nó chả khác biệt
rùi tùy điều kiện môi trường, xe mình mà đi đường dài, đường nhiều bụi là hơn tháng mình lấy hơi xịt bụi bay mịt mù rồi, nhiêu đây cũng ảnh hưởng khá nhiều, xài K&N mà kg đầy bụi thì cũng rứa, xe nào mới thay đồ cũng có cảm giác lâng lâng tự sướng hết