Anh lấy tay bịt mũi lại xem có thở đc hơm, dù lực hút có khi tăng mấy lần đóNạp nhiều nạp ít gió là do cái lực hút ?
Lực hút không thay đổi , ép nổ xả cũng không đổi thay ?
Nhưng mà mở đường ị thì khác à
Cũng không nên cực đoan quá, vấn đề anh hiểu rõ cái xe và tác dụng thôi, vd cái xe máy cũ của mình lọc nó nằm ngay ngoài mở vài con ốc là rút ra đc, nên cứ 3000, 4000km mình lại tháo ra vs nên chả cần thay kn, nhưng cái xe mới muốn tháo lọc gió rất vất vả vì nó nằm dưới bình xăng, thay 1 lần thì 20.000km mới vs nó đỡ công hơnMấy hôm đang tính lắp lọc gió k&n xem thử vì thấy ai cũng đánh giá cao.
Đọc xong thớt này em bỏ ý định luôn. Cứ lọc theo xe xài cho lành á
Bịt mũi như nghẹt lọc gió . Lỗi kĩ thuật bảo dưỡng em không bàn .Anh lấy tay bịt mũi lại xem có thở đc hơm, dù lực hút có khi tăng mấy lần đó
Mình giả sử ở một điều kiện éch tan đa đi .
Xe mới mua . Thay lọc gió độ vô .
Ai cũng ngu hết mình bác khôn thôiThay lọc kn
Thay bugi iridium
Thay nhớt...
Tăng gì kg biết, chứ tăng thu nhập cho thằng bán là chắc rồi
Zin hết , gắn thằng này vô thôi là chạy ầm ầm . Nhưng mất đi sự êm ái nếu không làm thêm một số món .
Attachments
-
37,8 KB Đọc: 45
2 xe mới tinh, 1 cái thay lọc kn vô, thì chả khác gì nhauBịt mũi như nghẹt lọc gió . Lỗi kĩ thuật bảo dưỡng em không bàn .
Mình giả sử ở một điều kiện éch tan đa đi .
Xe mới mua . Thay lọc gió độ vô .
Nhưng sau 1 time chạy, cái xe zin nó nghẹt nhanh hơn
Vậy nên người ta thay để đỡ bảo dưỡng là chính
Em nhầm thậtAnh tèo nhầm em với ai hay sao? Em bán gps giao bác mấy lần ở tòa nhà dầu khí trước thảo cầm viên mà, đâu có bán đồ xe