Cặp phuộc trước xe em đang ở 101.380 km rùi nè bác. Vẫn ngon lành cành đào,mới kiểm traHàng hảng ko tới 100k đâu. Xe em 70k là thấy sắp tèo rồi. Xông xênh thì 60k thay cặp khác.
hôm qua.
Cặp phuộc trước xe em đang ở 101.380 km rùi nè bác. Vẫn ngon lành cành đào,mới kiểm traHàng hảng ko tới 100k đâu. Xe em 70k là thấy sắp tèo rồi. Xông xênh thì 60k thay cặp khác.
Cặp phuộc trước xe em đang ở 101.380 km rùi nè bác. Vẫn ngon lành cành đào,mới kiểm tra
hôm qua.
Em chỉ kiểm tra không xì, nhưng chạy đầm lắm,cả đường dằn và cao tốc. Em cũng chuẩn bị lúaCó mở ra kiểm tra chưa bác. Cặp xe em nhìn cũng mới, ko có xì nhớt gì cả. Hôm bữa tháo ra để gắn cái chụp phuộc thì đè cây ti xuống nó lên từ từ như muốn hết hơi. Đang chờ gom lúa làm cặp mới. Xe em gần 70k
Đúng đấy bác, bác vào hãng mà gắn cho nó yên tâm, giảm 20% còn 4.880K đồng/cái.Nhún xe em được 120 K rồi, vẫn còn êm !
to bác chiến: hàng chính hãng 6,1 triệu x giảm 20% = 4,9 triệu hả bác ?
Anh em vẫn kháo nhau bảo thay KYB hàng ngoài không dán nhãn MIT xài khá tốt .Xe G của em cặp phu ộc sau xì nhớt chắc hư rồi em đang muốn thay nhưng trong hãng đắt quá các bác có phương Án nào khác kg chỉ giúp em với.