Chủ đề tương tự
RE: THAY PHỤ TÙNG CHO NÀNG
HEO THẮNG VÀ COUPEN
Xin các bác bỏ quá cho, mãi hum nay em mới phân biệt được coupen và heo dầu thắng:
Sau khi thay xong cái này (giá 280k) nghe đồn là hàng Nubira xài ké cho Espero
Cái này gara nói em sẽ đi được khoảng 2 năm, có dúng không các bác?
Bác xe_ vợ hai có nói của bác ấy đem phục hồi lại bằng cách đóng nòng bằng innox giá 70k/cái, và được khen là xài còn bền hơn đồ thay mới, các bác thấy giải pháp đó có ngon bổ rẻ hơn không?
HEO THẮNG VÀ COUPEN
Xin các bác bỏ quá cho, mãi hum nay em mới phân biệt được coupen và heo dầu thắng:
Sau khi thay xong cái này (giá 280k) nghe đồn là hàng Nubira xài ké cho Espero
Cái này gara nói em sẽ đi được khoảng 2 năm, có dúng không các bác?
Bác xe_ vợ hai có nói của bác ấy đem phục hồi lại bằng cách đóng nòng bằng innox giá 70k/cái, và được khen là xài còn bền hơn đồ thay mới, các bác thấy giải pháp đó có ngon bổ rẻ hơn không?
Last edited by a moderator:
RE: THAY PHỤ TÙNG CHO NÀNG
Em còn phải thay cái lọc nhớt này. Triệu chứng là nhớt hao nhiều, Gara nói là cần phải thay
Mà quả thật là hao nhanh vì mới châm nhớt cách đây 2 tháng.
Trên thân cái lọc nhớt cũ còn sót lại ít hàng chữ Hàn, hổng biết có phải hàng dzin k.
Thứ dược thay mới đựng trong hộp này, giá 70k, có ghi rõ là Made in VN
Em còn phải thay cái lọc nhớt này. Triệu chứng là nhớt hao nhiều, Gara nói là cần phải thay
Mà quả thật là hao nhanh vì mới châm nhớt cách đây 2 tháng.
Trên thân cái lọc nhớt cũ còn sót lại ít hàng chữ Hàn, hổng biết có phải hàng dzin k.
Thứ dược thay mới đựng trong hộp này, giá 70k, có ghi rõ là Made in VN
Last edited by a moderator:
RE: THAY PHỤ TÙNG CHO NÀNG
Thay lọc nhớt định kỳ là việc rất tốt, nhưng hiện tượng hao nhớt không phải là do lọc nhớt hỏng đâu bác ạ.
Thay lọc nhớt định kỳ là việc rất tốt, nhưng hiện tượng hao nhớt không phải là do lọc nhớt hỏng đâu bác ạ.
RE: THAY PHỤ TÙNG CHO NÀNG
@Mợ tài: E sợ mợ có thể nhầm nên nói qua một chút. Heo thắng là cái ảnh thứ 2 từ trên xuống mợ chụp đúng rồi. Còn 2 cái cao su kia không phải là cúp ben mà chỉ là cái chắn bụi cho heo thắng thôi mợ ạh, cúp ben là cái vành cao su lắp trên thân của Piston nằm trong ruột heo thắng cơ.
Về hao nhớt thì nguyên nhân chính không phải là do bầu lọc nhớt. Hôm đi MT em có thấy xe mợ có ra khói xanh rồi (cái này có thể do lỏng xy lanh - piston hoặc phớt gits chắn nhớt thân xúpáp đã kém, phải kiểm tra mới biết. Đây mới là nguyên nhân chính dẫn đến thiếu nhớt, nóng máy, hao nước.
@Mợ tài: E sợ mợ có thể nhầm nên nói qua một chút. Heo thắng là cái ảnh thứ 2 từ trên xuống mợ chụp đúng rồi. Còn 2 cái cao su kia không phải là cúp ben mà chỉ là cái chắn bụi cho heo thắng thôi mợ ạh, cúp ben là cái vành cao su lắp trên thân của Piston nằm trong ruột heo thắng cơ.
Về hao nhớt thì nguyên nhân chính không phải là do bầu lọc nhớt. Hôm đi MT em có thấy xe mợ có ra khói xanh rồi (cái này có thể do lỏng xy lanh - piston hoặc phớt gits chắn nhớt thân xúpáp đã kém, phải kiểm tra mới biết. Đây mới là nguyên nhân chính dẫn đến thiếu nhớt, nóng máy, hao nước.
RE: THAY PHỤ TÙNG CHO NÀNG
Món tiếp theo là cần gạt nước, giá 120k.
Theo lời các bác khuyên, em y/c thay lá mía thui, nhưng họ cứ thay nguyên cum cho nhanh, nói rằng không có loại lá mía vừa cỡ với xe em.
Thay xong quả nhiên đi mưa kiếng có trong hơn, nhất là trận mưa đêm dữ dội hôm đi Longxuyên về... tuy nhiên trên kính vẫn cảm giác có một lớp màng dầu, không thật trong hẳn được. Có lẽ là do môi trường nhiều khói xe mà dầu trộn vào bụi rồi bám lưu cữu trên kiếng, xịt rửa không sạch được?!
Món tiếp theo là cần gạt nước, giá 120k.
Theo lời các bác khuyên, em y/c thay lá mía thui, nhưng họ cứ thay nguyên cum cho nhanh, nói rằng không có loại lá mía vừa cỡ với xe em.
Thay xong quả nhiên đi mưa kiếng có trong hơn, nhất là trận mưa đêm dữ dội hôm đi Longxuyên về... tuy nhiên trên kính vẫn cảm giác có một lớp màng dầu, không thật trong hẳn được. Có lẽ là do môi trường nhiều khói xe mà dầu trộn vào bụi rồi bám lưu cữu trên kiếng, xịt rửa không sạch được?!
RE: THAY PHỤ TÙNG CHO NÀNG
Vậy thì ra mình vẫn chưa biết cái coupen là cái nào thật! Bác nào có hình cho mình xem mí!
Trích đoạn: mebca
@Mợ tài: E sợ mợ có thể nhầm nên nói qua một chút. Heo thắng là cái ảnh thứ 2 từ trên xuống mợ chụp đúng rồi. Còn 2 cái cao su kia không phải là cúp ben mà chỉ là cái chắn bụi cho heo thắng thôi mợ ạh, cúp ben là cái vành cao su lắp trên thân của Piston nằm trong ruột heo thắng cơ.
Vậy thì ra mình vẫn chưa biết cái coupen là cái nào thật! Bác nào có hình cho mình xem mí!
RE: THAY PHỤ TÙNG CHO NÀNG
Tụi nó bậy quá, thay lá mía mới là nhanh, chỉ cần tay không cũng có thể tháo được, thay nguyên cụm là tốn tiền hơn. Lần sau mợ đi mua lá mía mà thay lấy.Trích đoạn: mợ tài
Món tiếp theo là cần gạt nước, giá 120k.
Theo lời các bác khuyên, em y/c thay lá mía thui, nhưng họ cứ thay nguyên cum cho nhanh, nói rằng không có loại lá mía vừa cỡ với xe em.
Thay xong quả nhiên đi mưa kiếng có trong hơn, nhất là trận mưa đêm dữ dội hôm đi Longxuyên về... tuy nhiên trên kính vẫn cảm giác có một lớp màng dầu, không thật trong hẳn được. Có lẽ là do môi trường nhiều khói xe mà dầu trộn vào bụi rồi bám lưu cữu trên kiếng, xịt rửa không sạch được?!
RE: THAY PHỤ TÙNG CHO NÀNG
Cái này hum bữa than rùi, không có đồ thay mà phải đi vá víu lại như các bác chỉ, nhưng em vẫn chưa làm được.
Mà lần trước nơi thay máy lạnh họ làm gãy, đã hàn cho một lần, không hiểu sao gài vô lại bị thừa chiều dài, thế là lại gẫy ngay lốt cũ.
Gara kiu nên thay bằng một chi tiết gò bằng tole rùi sơn đen lên, giá khoảng 250k. em sợ xấu ẹ nên phân vân chưa bít mần răng!
Cái này hum bữa than rùi, không có đồ thay mà phải đi vá víu lại như các bác chỉ, nhưng em vẫn chưa làm được.
Mà lần trước nơi thay máy lạnh họ làm gãy, đã hàn cho một lần, không hiểu sao gài vô lại bị thừa chiều dài, thế là lại gẫy ngay lốt cũ.
Gara kiu nên thay bằng một chi tiết gò bằng tole rùi sơn đen lên, giá khoảng 250k. em sợ xấu ẹ nên phân vân chưa bít mần răng!
Last edited by a moderator: