RE: THAY PHỤ TÙNG CHO NÀNG
Chèng đéc ơi!Chỗ Motai ở bị ngập nước hay sao mà heo hiếc bị rỉ hoen rỉ quèn vậy?Tội quá!Bác mà post sớm vấn đề này và làm theo tư vấn của bác Xe_vohai thì đỡ tốn tiền nhiều rồi hén.
Chèng đéc ơi!Chỗ Motai ở bị ngập nước hay sao mà heo hiếc bị rỉ hoen rỉ quèn vậy?Tội quá!Bác mà post sớm vấn đề này và làm theo tư vấn của bác Xe_vohai thì đỡ tốn tiền nhiều rồi hén.
Đây cũng là nguyên nhân căn bịnh mà vợ Hai của tui đã mắc phải khoảng 2-3 tháng nay.Đang kiếm xèng để chữa bịnh cho ẻm nè các bác ui!Trích đoạn: mebca
@Mợ tài: E sợ mợ có thể nhầm nên nói qua một chút. Heo thắng là cái ảnh thứ 2 từ trên xuống mợ chụp đúng rồi. Còn 2 cái cao su kia không phải là cúp ben mà chỉ là cái chắn bụi cho heo thắng thôi mợ ạh, cúp ben là cái vành cao su lắp trên thân của Piston nằm trong ruột heo thắng cơ.
Về hao nhớt thì nguyên nhân chính không phải là do bầu lọc nhớt. Hôm đi MT em có thấy xe mợ có ra khói xanh rồi (cái này có thể do lỏng xy lanh - piston hoặc phớt gits chắn nhớt thân xúpáp đã kém, phải kiểm tra mới biết. Đây mới là nguyên nhân chính dẫn đến thiếu nhớt, nóng máy, hao nước.
Trúng ...chỗ ngứa rồi nè!Cám ơn bác đã gián tiếp giúp mở mang kiến thức ah!Trích đoạn Hailua_dichat:
Mebca nói đúng, hôm bữa thấy xe ra khói xanh, không hao nhớt mới là lạ
giải pháp đơn giản nhứt là kiểm tra Gít Xupắp trước, mà thay mấy cái gít này cũng rẻ
kế tiếp là đo áp suất cuối kì nén, cái này Gara nó có dụng cụ đo, sau đó mới tính tới việc thay séc măng hay làm demi