Hạng C
4/6/13
682
1.028
93
raulgonzalez nói:
teo1035 nói:
chỉ tội cho mấy bác xe tải,xong đợt này chắc mấy bác đó cũng tiu với tụi nó
Em thấy chẳng cần tội nghiệp các bác xe tải. Các bác cứ chở đủ tải, xe đảm bảo đủ điều kiện kỹ thuật, cứ tham gia giao thông bình thường thì chỉ khi nào có lỗi mới bị thổi vào, không bao giờ phải chung chi "tiền tháng".
Các bác lưu ý nhé: anh em du lịch mình thì khi xxx thổi vào có lỗi thì may ra mới moi được tiền, còn xe tải thì không cần lý do cụ thể nhé, nhiều khi thổi vào xin dăm chục uống cafe, vì xe tải kiểu gì cũng bị các lỗi quá tải, không đảm bảo kỹ thuật...
xxx cứ làm nghiêm thì em mừng các bác ạ.
Nói thì dễ chứ đi đường có ai muốn nom nóp lo bị thổi, ai muốn gây tai nạn đâu. Biết là chở quá tải nguy hiểm cho mình và mọi người nhưng không chở thì không có giá tốt, nếu tài xế chở thuê thì chủ xe thuê tài khác ngay, nếu tài xế là chủ xe luôn thì chủ hàng thuê xe khác, ngồi không ở nhà tiền đâu nuôi vợ nuôi con. Xét cho cùng thì tài xế cũng là dân đen, chỉ có dân đen là khổ thôi. Cái nạn này chỉ hết khi ý thức chủ xe, chủ hàng, tài xế, cả ý thức của xxx cao thì mới dẹp được.
Lúc trước thấy xe bus chạy ẩu em cũng bức xúc cánh tài xế lắm, sau này biết thêm là đa số bị ép giờ rất sát nên phải đi nhanh thôi, đôi khi phải biết thông cảm 1 chút.
XXX đoạn này nghe đồn nếu bắt xe lạ thì làm căng lắm, không có chuyện cafe đâu, như vậy vừa tạo hình ảnh "đẹp" mà lại rất kính đáo.
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
16/9/10
653
86
28
Còn lâu các bác tài mới yên thân trên QL 20 ! Tao ăn no rồi! Đến mầy ăn đi kakaka
 
Hạng C
4/6/13
682
1.028
93
Kiểu này chắc thay gác thôi, đúng là bắt con sâu xong thả giòi F1 vào, giòi F1 không những bằng mà còn tích lũy "gene" tốt của sâu nên càng mau ăn chóng lớn hơn. Đến đợt F1 lớn không có chỗ ăn người ta lại bắt đi và thả siêu giòi F2 vào. Hậu sinh khả úy!
 
Hạng D
4/2/10
3.412
33.306
113
Bình Phước
caphocsinh.xim.vn

raulgonzalez nói:
Em thấy chẳng cần tội nghiệp các bác xe tải. Các bác cứ chở đủ tải, xe đảm bảo đủ điều kiện kỹ thuật, cứ tham gia giao thông bình thường thì chỉ khi nào có lỗi mới bị thổi vào, không bao giờ phải chung chi "tiền tháng".
Các bác lưu ý nhé: anh em du lịch mình thì khi xxx thổi vào có lỗi thì may ra mới moi được tiền, còn xe tải thì không cần lý do cụ thể nhé, nhiều khi thổi vào xin dăm chục uống cafe, vì xe tải kiểu gì cũng bị các lỗi quá tải, không đảm bảo kỹ thuật...
xxx cứ làm nghiêm thì em mừng các bác ạ.
E đồng ý với bác 2 tay 3 chân luôn :D
Số tải dư ra so với số cho phép là để chung chi cho XXX, vậy thì nếu chở đúng tải, không vi phạm thì khỏi phải chung chi, trật tự xã hội sẽ được đảm bảo hơn, CSGT không còn là XXX, tai nạn sẽ giảm hơn rất nhiều.


Khởi nguồn em nghĩ cũng do doanh nghiệp vận tải/chủ xe + tài xế cả thôi. CÒn XXX thì lợi dụng để ăn bẩn.
Nếu chủ xe/doanh nghiệp vận tải mạnh dạn chơi đúng luật (chắc chắn nhiều bác nói, chơi đúng luật sẽ không có ăn? Cứ thử đi rồi hẳng nói) thì XXX hết đất sống.
 
3ms confirmed
Hạng D
16/4/11
1.942
432
83
em đã từng áp tải hàng rồi, xxx khúc Trảng Bom thổi, vô em báo cáo hôm nay chở đúng tải, xxx phán 1 câu xanh rờn "ai biểu k chịu chở quá tải, ráng chịu". đủ thiếu tải gì cũng phải chung đủ tiền thôi.
banglangbp nói:
raulgonzalez nói:
Em thấy chẳng cần tội nghiệp các bác xe tải. Các bác cứ chở đủ tải, xe đảm bảo đủ điều kiện kỹ thuật, cứ tham gia giao thông bình thường thì chỉ khi nào có lỗi mới bị thổi vào, không bao giờ phải chung chi "tiền tháng".
Các bác lưu ý nhé: anh em du lịch mình thì khi xxx thổi vào có lỗi thì may ra mới moi được tiền, còn xe tải thì không cần lý do cụ thể nhé, nhiều khi thổi vào xin dăm chục uống cafe, vì xe tải kiểu gì cũng bị các lỗi quá tải, không đảm bảo kỹ thuật...
xxx cứ làm nghiêm thì em mừng các bác ạ.
E đồng ý với bác 2 tay 3 chân luôn :D
Số tải dư ra so với số cho phép là để chung chi cho XXX, vậy thì nếu chở đúng tải, không vi phạm thì khỏi phải chung chi, trật tự xã hội sẽ được đảm bảo hơn, CSGT không còn là XXX, tai nạn sẽ giảm hơn rất nhiều.


Khởi nguồn em nghĩ cũng do doanh nghiệp vận tải/chủ xe + tài xế cả thôi. CÒn XXX thì lợi dụng để ăn bẩn.
Nếu chủ xe/doanh nghiệp vận tải mạnh dạn chơi đúng luật (chắc chắn nhiều bác nói, chơi đúng luật sẽ không có ăn? Cứ thử đi rồi hẳng nói) thì XXX hết đất sống.


 
Hạng B2
24/2/12
297
495
63
Cách đây mười mấy năm có người quen đang làm chốt thường bỏ ra hơn 160 + quen biết chân gỗ = 1 suất Dầu Giây. Được 3 tháng bị thay máu do không có cái che mưa đỡ đầu. Thì vụ này cũng rứa thôi, cứ 1 thời gian anh nào không gộc thì bị thay y chang chuyện em biết, đâu có gì là lạ lá la...
 
Hạng B2
11/11/12
283
190
43
3ms nói:
em đã từng áp tải hàng rồi, xxx khúc Trảng Bom thổi, vô em báo cáo hôm nay chở đúng tải, xxx phán 1 câu xanh rờn "ai biểu k chịu chở quá tải, ráng chịu". đủ thiếu tải gì cũng phải chung đủ tiền thôi.
Vâng, ý em chính là thế. Nghĩa là xxx thích thì gọi xe tải vào. Dù lần đó không có lỗi thì cũng phải móc dăm chục "gửi các anh uống cafe", vì xác định mình còn làm ăn trên con đường này dài dài và chắc chắn còn vi phạm dài dài, chạy đúng thì ít, ẩu thì nhiều, nó mà nhớ mặt thì khổ. Nếu xe tải không có "bệnh kinh niên" gì thì cứ như anh em OS, khi nào dính lỗi mới bị phạt (hoặc 50/50, tùy) thì việc gì phải chung "tiền tháng". Mấy ông tốc hành cũng chung tiền tháng vì mấy ông ấy chạy kiểu gì các bác biết rồi. Em không nói xxx nhận tiền là đúng, rõ ràng người phải chung chi cũng không bị oan. Họ không hề là nạn nhân, chỉ là 1 bên trong quan hệ đối tác có qua có lại. Nạn nhân chính là xe du lịch không kinh doanh + 2 bánh + dân địa phương bên đường + chó + gà + bò...
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
17/9/10
403
37
28
Del trùng...
Dưới 30s post hai bài khác nhau không được mà sao bị post trùng hoài bác lơ ui
39.gif

 
Last edited by a moderator: