Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
em nghĩ các hãng khác chưa nên đầu tư quy mô lớn trong đợt này. Có lẽ chờ khi có hãng khác nhảy vào thị trường mới là thời điểm phù hợp. Hiện tại dùng xe điện để làm xe dịch vụ thì có vẻ rẻ về chi phí đấy. Nhưng cái sự rẻ đó đang do 1 mình VF quyết định ...Lợi cho ng tiêu dùng. Càng nhiều hãng cạnh tranh càng tốt, mặc dù mình rất ít sử dụng taxi hay xe công nghệ
Đến khí nó cho nó tài xế thuê xe thì mèo lại hoàn mèo thôi anh.Tài xế taxi Vin họ rất lịch sự,,
Còn ML thì
E thấy ko rẻ, bởi vì còn phải chờ xem cộng thêm chi phí thay cục pin khi pin chai mà giờ thì chưa ai biết nó ra làm sao, mà nhờ chạy taxi thì chắc cũng nhanh thôi, người tiêu dùng sẽ biết chi phí thay pin.em nghĩ các hãng khác chưa nên đầu tư quy mô lớn trong đợt này. Có lẽ chờ khi có hãng khác nhảy vào thị trường mới là thời điểm phù hợp. Hiện tại dùng xe điện để làm xe dịch vụ thì có vẻ rẻ về chi phí đấy. Nhưng cái sự rẻ đó đang do 1 mình VF quyết định ...
ML đã nhập mấy cái xe điện về mà có được chạy đâu, xe kiểu có mui trống vắng xung quanh. ở xì gòn mùa nắng thì nóng chết ai đi, mùa mưa thì ướt nhemHồi xưa Mai Linh từng tính mở taxi điện cách đây vài năm rồi
VIn thì pro hơn nhiều, lại có nguồn xe sẵn nên có lợi thế
người tiêu dùng thì cứ cái nào sẵn và rẻ thì xài thôi chứ chả quan tâm xanh hay điện làm gì đâu, đói rã ra, ngay cả nước ngoài quan tâm môi trường hơn cũng chả ai quan tâm taxi điện
Mục đích chính của Vin là đẩy xe sang GSM ghi doanh số nhằm ipo vinfast, còn lại các mục đích khác là phụ hết
người tiêu dùng có thêm 1 lựa chọn xe nữa thì cũng là điều tốt