Hỏi/Đáp Kỹ Thuật Thay vỏ, các bác cho em hỏi

Hạng B2
15/3/08
365
3
0
RE: Thay vỏ, các bác cho em hỏi

em nghĩ là do xe nhà bác í có cảm biến áp suất lốp nên khi lốp xịt ,cảm biến báo áp suất lốp thấp hơn mức tối thiểu do nhà sx cài đặt trong ECU nên không nổ được máy,
 
Hạng D
2/5/07
1.690
25
0
RE: Thay vỏ, các bác cho em hỏi

Trích đoạn: hat65

em nghĩ là do xe nhà bác í có cảm biến áp suất lốp nên khi lốp xịt ,cảm biến báo áp suất lốp thấp hơn mức tối thiểu do nhà sx cài đặt trong ECU nên không nổ được máy,
Vậy lở đang chạy nó xì lốp, tắt máy, tay lái cứng đơ, nguy hiểm quá bác nhỉ.[8|]
 
Hạng F
14/9/04
9.908
29.270
113
Q3
RE: Thay vỏ, các bác cho em hỏi

Khôgn đâu bác:D
Trích đoạn: khaidinh

em quan tâm đến điều mà bác í nói - vỏ xẹp thì xe không đề được, có đúng là ACC 95 có chức năng này k các bác?
 
Hạng F
14/9/04
9.908
29.270
113
Q3
RE: Thay vỏ, các bác cho em hỏi

NSX nào mà thiết kế vậy bác gặp nguy hiểm 2 lần
Lốp xịt nhưng vẫn còn có cơ may điều khiển xe , thắng
máy tắt ngóm lun thì chít liền với không tay lái không thắng [&:]
Trích đoạn: kittyharry

Trích đoạn: hat65

em nghĩ là do xe nhà bác í có cảm biến áp suất lốp nên khi lốp xịt ,cảm biến báo áp suất lốp thấp hơn mức tối thiểu do nhà sx cài đặt trong ECU nên không nổ được máy,
Vậy lở đang chạy nó xì lốp, tắt máy, tay lái cứng đơ, nguy hiểm quá bác nhỉ.[8|]
 
Hạng D
1/3/08
1.115
13
38
39
RE: Thay vỏ, các bác cho em hỏi

có thể xăng còn ít xịt lốp nghiên xe nên bơm bị hụt hơi . thay bánh vào xe thẳng bơm xăng ko bị hụt bơm được xăng lên - nổ máy
còn cái dụ xịt lốp ko cho nổ máy thì em chưa biết
 
Hạng C
4/2/08
516
3
0
39
Tây Hồ - Hà Nội
RE: Thay vỏ, các bác cho em hỏi

Báo cáo các bác là lúc đó xăng còn khá đầy ạ
Sau khi thay xong đề 1 phát ăn ngay.

Còn vụ có cảm biến áp suất lốp nếu có thì sao em không thấy có tín hiệu gì cảnh báo ạ
 
Hạng B2
8/1/08
139
0
0
RE: Thay vỏ, các bác cho em hỏi

Cái vụ này hay đây, em chưa bao giờ nghĩ là có nhà thiết kế nào lại sáng chế ra tính năng này. Không biết họ có lập trình được là chỉ xịt lốp khi khởi hành thì không nổ được máy, còn đang chạy mà xịt lốp thì làm sao nhỉ.
Tuy nhiên kiểm tra dễ thôi mà: bác tháo lốp ra, lắp lại cái lốp xịt rồi đề xem xe có nổ máy không. Nếu không nổ máy thật, để bảo đảm tính khoa học khách quan, bác lại thay cái lốp mới vào, rồi xịt nó đi, nổ máy lại xem thế nào. Bước thứ 3, bác vẫn phải làm tiếp phép thử để khẳng định giá trị khoa học: bác chọc 1 lỗ nhỏ trên cái lốp mới để hơi xuống từ từ rồi nổ máy chạy ra đường nếu đi 1 lúc thấy xe chết máy dừng lại, xuống kiểm tra thấy lốp vừa hết hơi thế là bác có quyền đi đăng ký bảo hộ tác quyền phát minh sáng chế, hay là gì gì đó Việt Nam trên TV trước đây ý.
Relax 1 chút mong các bác thông cảm.
 
Hạng F
14/9/04
9.908
29.270
113
Q3
RE: Thay vỏ, các bác cho em hỏi

Thế thì có nghĩa trong quá trình maintenance thắng trên cầu , thay dầu thắng, cúp pen chẳng hạn , khôgn xả gió đc à ( tháo 4 bánh ra , thay cúp pen, xong xả air khi chưa lắp bánh )
Máy có nổ dc đâu mà xả e [8|]

Nghe lọt tai không mấy cao thủ [:eek:]:D