RE: Thay vỏ đăng kiểm - xin hỏi về chất lượng và thông số của vỏ xe.
Tại sao lốp Casumina lại rẻ hơn lốp ngoại ???
Em kể câu chuyện của em cho các bác nghe rồi kết luận nhé.
Xe 4 chỗ em dùng 2 cặp lốp khác nhau :
Cặp trước : Maxxis mòn 1/3 gai
Cặp sau : Bridge Stone mòn 1/2 gai
Vừa rồi xe em bị lệch tay lái, Vô trung tâm Michelin cân chỉnh bánh xe bằng máy điện tử chính xác. Nhưng khi chạy ra đường vẫn bị lệch 1 chút . Em khó chịu quá, nên chạy vào Gara Quang Vũ cho thợ xem lại, vì nghĩ kinh nghiệm có thể hơn máy. Thợ đo đạc 1 hồi bảo rất chuẩn, không cần chỉnh gì nữa. Em yêu cầu thợ lên chạy cho biết chính xác.
Sau 1 hồi chạy về thì vẫn bảo là chuẩn, tại mình cảm thấy vậy thôi. Em vẫn yêu cầu thợ kiểm tra kỹ lại dàn gầm. Tất cả đều tốt, duy nhất thợ phát hiện ra mặt tiếp xúc của cặp vỏ Maxxis hơi bị méo, phù ra 1 chút. Yêu cầu thay vỏ khác sẽ hết.
Em chưa tin nên chưa vội mua vỏ mới, mà chạy ra tiệm yêu cầu đổi 2 bánh sau Bridge Stone mòn 1/2 gai lên trước,còn cặp Maxxis mòn 1/3 gai ra sau.
Kết quả , là tay lái xe em chuẩn luôn. Chứng tỏ vỏ Bridge Stone mặt dù mòn nhiều hơn nhưng vỏ vẫn còn rất chuẩn. Vòng tâm vẫn còn chuẩn.
Như vậy, vỏ xịn nó hơn vỏ thường ở cái Đẳng cấp này đấy . Đó là lý do tại sao vỏ xịn luôn đắt hơn vỏ thường, mặt dù ai cũng thông báo là mình chế được vỏ Radial như ai.
Đẳng cấp là mãi mãi .
Tại sao lốp Casumina lại rẻ hơn lốp ngoại ???
Em kể câu chuyện của em cho các bác nghe rồi kết luận nhé.
Xe 4 chỗ em dùng 2 cặp lốp khác nhau :
Cặp trước : Maxxis mòn 1/3 gai
Cặp sau : Bridge Stone mòn 1/2 gai
Vừa rồi xe em bị lệch tay lái, Vô trung tâm Michelin cân chỉnh bánh xe bằng máy điện tử chính xác. Nhưng khi chạy ra đường vẫn bị lệch 1 chút . Em khó chịu quá, nên chạy vào Gara Quang Vũ cho thợ xem lại, vì nghĩ kinh nghiệm có thể hơn máy. Thợ đo đạc 1 hồi bảo rất chuẩn, không cần chỉnh gì nữa. Em yêu cầu thợ lên chạy cho biết chính xác.
Sau 1 hồi chạy về thì vẫn bảo là chuẩn, tại mình cảm thấy vậy thôi. Em vẫn yêu cầu thợ kiểm tra kỹ lại dàn gầm. Tất cả đều tốt, duy nhất thợ phát hiện ra mặt tiếp xúc của cặp vỏ Maxxis hơi bị méo, phù ra 1 chút. Yêu cầu thay vỏ khác sẽ hết.
Em chưa tin nên chưa vội mua vỏ mới, mà chạy ra tiệm yêu cầu đổi 2 bánh sau Bridge Stone mòn 1/2 gai lên trước,còn cặp Maxxis mòn 1/3 gai ra sau.
Kết quả , là tay lái xe em chuẩn luôn. Chứng tỏ vỏ Bridge Stone mặt dù mòn nhiều hơn nhưng vỏ vẫn còn rất chuẩn. Vòng tâm vẫn còn chuẩn.
Như vậy, vỏ xịn nó hơn vỏ thường ở cái Đẳng cấp này đấy . Đó là lý do tại sao vỏ xịn luôn đắt hơn vỏ thường, mặt dù ai cũng thông báo là mình chế được vỏ Radial như ai.
Đẳng cấp là mãi mãi .