Bác này nói chuẩn, em k chê gì xe hàn vì tiền nào của đó nhưng một khi đã bàn về "cảm giác lái" thì chỉ xe Đức (mà đặc biệt là BMW) mới đem lại cho ta niềm phấn khích, an toàn và tự tin sau vô lăng.325iE46 nói:Giải thích bằng lời dài dòng mà cũng khó hình dung thế nào là cảm giác lái. Đơn giản thế này, bác chủ cứ hỏi mượn người quen lái thử một chiếc xe Hàn, xong lái thử một chiếc BMW (cả hai đều tương đối mới chút cho khách quan), khác biệt khi ôm vô lăng giữa 2 xe sẽ giúp bác hiểu thế nào là cảm giác lái ạ.
Ấy chà, cái vụ để chân dài ngồi kế bên để có cảm giác lái tốt hơn, cái này em mới biết à nhe, ngặt cái không biết kiếm đâu ra, hôm nào về Cần thơ, bác Thắng cho em mượn đỡ chạy vài vòng chơi được hôn?thang455411 nói:Cảm giác lái là khi ngồi vào xe cứ lo chạy chả lo chuyện tiền mua / sửa xe, thuế phí, xăng cộ, xxx phạt ... nhẹ cái đầu là có cảm giác liền hà. Còn muốn cảm giác lái tốt hơn nữa thì cứ kiếm 1 em chân dài ngồi kế bên.
Còn một cảm giác nữa mà mấy bác BIM hay bàn là: chạy BIM có cảm giác tăng ham muốn. Ko biết mấy bác KIA có cảm giác đó ko?^^
Em cũng xin bổ sung cảm giác của bà cả nhà em về cảm giác là ngồi trong một chiếc xe Mazda 3 thì ít say xe hơn ngồi trên một chiếc Huyndai avante
Em cũng xin bổ sung cảm giác của bà cả nhà em về cảm giác là ngồi trong một chiếc xe Mazda 3 thì ít say xe hơn ngồi trên một chiếc Huyndai avante
Ờ...đi ra đi, xạo bà cố luôn!suphudaden nói:Theo em từ "cảm giác" là nó nói lên hết rồi. Ai cảm thấy sao thì cảm giác nó cảm nhận zậy... --> mình lái mình cảm thấy sao mình cảm nhận zậy, nó đưa ra cái cảm giác lái của mình. Nói tóm tại mình lái xe sẽ cho ra cái cảm giác lái, cảm giác lái là khi mình lái xe nó mới có ạ!!! Bác hết mơ hồ chưa ạ??? Em đi ra nha!!
Hồi mới biết lái thì tập mấy xe cùi bắp, lên cty lấy con Zace chạy sao thấy sướng quá: tăng tốc, quan sát, quẹo, de lui ... tốt => có con này chạy hoài cũng không chán / chê. Chạy được mấy tháng mua con Picanto AT chạy lại thấy sướng hơn: tăng tốc, quan sát kính hậu, quẹo, qua mặt xe 2 B / 4B, de lui, chạy hẻm nhỏ 2.2m + cua vuông góc cũng ... vèo vèo. Hôm kia mới ôm lại con Zace chạy thì như cực hình vì chạy sao nghe u u u nhức cả đầu, kính quan sát không tốt, tăng tốc chả lên, do chạy xe ngắn quen tới khi vô hẻm nhỏ + quay đầu thấy khó quá (chảy mồ hôi ướt cả lưng ) Tới đợt chạy về mới có cảm giác "quen " xe và chạy tốt. Hôm nay ôm lại Picanto chạy thấy quá nhẹ nhõng + thư thái + an tâm (chắc đây là cảm giác lái ) nhưng nếu em ôm con Zace chạy tầm 1-2 lần nữa thì quen xe lại sẽ có cảm giác lái với em nó lại thôi.
e chạy Bim X1 chặng SG-ĐL-NT, về đến nhà tay chân tê rần, tay lái thì quá nặng, chân ga cũng nặng, e chả thấy gì là phấn khích cả, Bim khác thì e chưa chạy nên ko biếtUndo nói:Bác này nói chuẩn, em k chê gì xe hàn vì tiền nào của đó nhưng một khi đã bàn về "cảm giác lái" thì chỉ xe Đức (mà đặc biệt là BMW) mới đem lại cho ta niềm phấn khích, an toàn và tự tin sau vô lăng.325iE46 nói:Giải thích bằng lời dài dòng mà cũng khó hình dung thế nào là cảm giác lái. Đơn giản thế này, bác chủ cứ hỏi mượn người quen lái thử một chiếc xe Hàn, xong lái thử một chiếc BMW (cả hai đều tương đối mới chút cho khách quan), khác biệt khi ôm vô lăng giữa 2 xe sẽ giúp bác hiểu thế nào là cảm giác lái ạ.
Em thấy để có cảm giác lái đúng nghĩa của nó. Đó chính là lái chiếc Jeep đời củ rít thì sẽ có cảm giác lái ngay. Nhớ hoài cả một đời. Tối về mỏi tay kinh khủng. Ngày mai cạch chiếc đó luôn. Ngày xưa đi học lái, em từng lái con Jeep đó ạ.
Các bác nào muốn biết thì lái em nó để cảm nhận
Các bác nào muốn biết thì lái em nó để cảm nhận
Last edited by a moderator: