ngoinhaxanh nói:Nói nguyên nhân do xăng thì vớ vẩn quá. Chất lượng của xăng chỉ ảnh hưởng tới chất lượng máy khi vận hành thôi, nếu xăng 92 hay 83, 86 và thậm chí xăng pha nước ngày xưa vẩn chạy phà phà thì có làm sao ko? Còn nếu xăng bị rò rỉ thì xăng gì mà ko cháy cho dù đó là xăng pha nhớt (kp phải bê đê). Mà muốn gây cháy thì phải có xăng và lửa, tất nhiên cả O2. Vậy lửa từ đâu ra? Xăng từ đâu ra? Tự nhiên có xì lửa ra ko, tự nhiên có xì xăng ra ko? Chơi ngu độ tùm lum gắn đèn này đèn nọ tới lúc gặp sự cố thì mặt mày ngơ ngác giả vờ xe e **** làm gì cả để mong được đền con xe khác.
<span style=""color: #0000ff;"">[font="tahoma,arial,helvetica,sans-serif"]Mình không nói tới bản thân xăng, mà là phụ gia tăng RON cho xăng. Các phụ gia này gây hư hại cho các bộ phận truyền dẫn, joint, phao... dẫn tới hở xăng hoặc hở khí xăng. Google phát đi, viết vào đây dài lắm. [/font]</span>
<span style=""color: #0000ff;"">[font="tahoma,arial,helvetica,sans-serif"]Còn ý sau của bạn thì mình đã nói là xác suất rất thấp. [/font]</span>
<span style=""color: #0000ff;"">[font="tahoma,arial,helvetica,sans-serif"]Ý cuối, các bạn chơi ngu thì mình nghĩ không bao gồm trong tất cả các trường hợp đã cháy xe, họ là phụ nữ và chạy những chiếc xe rất bình thường, không hề đú (Lead, Dream, Atila). [/font]</span>