Vành méo em thay ra vứt trong kho. Để cuối tuần em rảnh em về chụp cho các bác xem. Tất nhiên là tỉ lệ lỗi luôn ít hơn tỉ lệ xe ko lỗi, giờ các bác mà xúm lại kiểm kê rồi thấy chỉ có vài người ko hài lòng như em rồi kết luận là xe tốt hãng tốt thì em e là xe hàn hay trung quốc cũng thế thôi ạ. Tất nhiên là chẳng có hãng nào là ko có sản phẩm lỗi, vậy nên mới sinh ra cái gọi là bảo hành. Thế nhưng quan trọng là cách phản ứng của hãng trước những trường hợp rủi ro như thế này. Em tin là MB ở nước ngoài sẽ rất chú ý và chăm sóc khách hàng cẩn thận hơn, và thương hiệu của MB cũng được xây dựng từ đây, nhưng riêng MBVN thì lại là một câu chuyện khác ạ. Đến giờ MBVN cũng chỉ có một câu duy nhất "mọi sản phẩm khi xuất xưởng đã được kiểm tra rất kĩ nên ko thể lỗi được" để từ chối trách nhiệm còn lại thì lờ đi những câu hỏi của em về lực tác động làm méo vành. Mịa, nếu ko thể lỗi thì còn có chế độ bảo hành làm quái gì?
E hiểu đc tâm tư của bác..Mọi sản phẩm sản xuất trong một loạt các sản phẩm đều có thể xảy ra sự cố đáng tiếc không như mong muốn...Tuy vậy nếu qui chụp ra là hãng không tốt thì cũng hơi cực đoan quá...E kg bít bác tiếp xúc với ai tại MBVN nhưng theo cá nhân của e MBVN luôn hành xử đúng mực với khách hàng và chưa bao giờ e thấy fien lòng vì MBVN...Do vậy bác nên liên hệ với người có trách nhiệm hơn để không phải cảm thấy không vui mà MBVN cũng không mất đi một khách hàng...Vài dòng ý kiến...Nếu kg fai bác bỏ qua cho em....^_^xachtayusa nói:Vành méo em thay ra vứt trong kho. Để cuối tuần em rảnh em về chụp cho các bác xem. Tất nhiên là tỉ lệ lỗi luôn ít hơn tỉ lệ xe ko lỗi, giờ các bác mà xúm lại kiểm kê rồi thấy chỉ có vài người ko hài lòng như em rồi kết luận là xe tốt hãng tốt thì em e là xe hàn hay trung quốc cũng thế thôi ạ. Tất nhiên là chẳng có hãng nào là ko có sản phẩm lỗi, vậy nên mới sinh ra cái gọi là bảo hành. Thế nhưng quan trọng là cách phản ứng của hãng trước những trường hợp rủi ro như thế này. Em tin là MB ở nước ngoài sẽ rất chú ý và chăm sóc khách hàng cẩn thận hơn, và thương hiệu của MB cũng được xây dựng từ đây, nhưng riêng MBVN thì lại là một câu chuyện khác ạ. Đến giờ MBVN cũng chỉ có một câu duy nhất "mọi sản phẩm khi xuất xưởng đã được kiểm tra rất kĩ nên ko thể lỗi được" để từ chối trách nhiệm còn lại thì lờ đi những câu hỏi của em về lực tác động làm méo vành. Mịa, nếu ko thể lỗi thì còn có chế độ bảo hành làm quái gì?
@Xachtayusa: trong quá trình sử dụng xe Mercedes-Benz, nếu chưa hài lòng về xe hoặc chất lượng của dịch vụ thì bác có thể phản ảnh qua số điện thoại Hotline được dán phía bên cửa hoặc email về: [email protected]. Chắc chắn MBV sẽ trả lời thắc mắc của bác một cách nhanh chóng
Bác mạnh tay wa....T.ran nói:@xách đồ Mỹ Tho: nói đầu ko ra đầu, đuôi ko ra đuôi. Bác liên hệ với ai bên MBFC? Bác làm việc với cấp nào? Phản hồi với bộ phận nao? Họ có trả lời chính thức ko? Bảo hiểm ntn?
Chỉ nghe bác chửi kiểu dùng đồ Mỹ (khỏ) made in tung của thì có