Không nghìn thì chục nghìn, trăm nghìn thôi bác, em 72 mà lên 1 triệu là k bao giờ có ạđắng lòng nói:ô hô cái 72 nhà em ko tính bằng nghìn km nữa dzồi ạ
Với xe số như Bác chủ đề cập, đa phần là bền, chỉ trừ một số đời đặc biệt nào đó là kém hơn hẳn thôi.
- Bác nên chăm sóc nó tí là 200-300 ngàn km mới phải mở máy xi lanh, pít tông.
- Còn bỏ thí chạy như giao hàng thì xuống nhanh, chắc chỉ còn mấy xe chính gốc "Nhật" mới chịu nổi.
- Bác nên chăm sóc nó tí là 200-300 ngàn km mới phải mở máy xi lanh, pít tông.
- Còn bỏ thí chạy như giao hàng thì xuống nhanh, chắc chỉ còn mấy xe chính gốc "Nhật" mới chịu nổi.
Chiếc Wave Alpha 2003 em chạy tới giờ ... tàn tạ bộ vỏ đây nhưng máy thì chỉ có thay bố nồi 4 lần (trong đó có 2 lần sát nhau do thằng thợ cùi, thay dư lớp lá làm e phải đi chỗ khác làm lại vì chạy thấy ì máy ghê ... ), tới giờ chắc cũng tầm 200k km rồi, lúc trước e đi tỉnh khá nhìu :3dgoidien:
E cung vua mua chieC neo Gt 2k6 của bác Ht XNL.chạy đã 78k , nhưng vẫn cò ngon choét, bác lụ đạn có định bán khong e mua cho ông Nhạc chạy.="grenade, post: 8776920, member: 49378"]em có ông bạn đi Future X,FI đi hơn 104.000 km ,máy còn vọt hơn Fu Neo của em đời đầu ko có FI. có lẽ do ổng ở Bình Dương nên đường vắng, ít thắng, kẹt xe,dừng xe ít sang số như ở SGòn nên máy mới bền như thế.. Tuy là FI dưng ống pôt mụi than đóng dầy mo
Thời điểm Ware tàu ra em còn dùng ốc con 81 để chạy lại ren bu lông con ware.Xe em Honda Cub 1986 chạy gần 50.000 km chưa rớt đầu nè.