hồi đó em đi Astrea M 3, lông chuột, 120K km thì cho người bà con ở Long An. Chưa xoáy nòng, chỉ rớt đầu, xoáy xú páp, sên cam , thay bồ, dớt trống nồi ly hợp mấy lần thôi.. khoái cái là sau khi lắp đầu culasse vô, đạp 1 phát là nổ, chứng tỏ xylanh còn kín.. chỉ chán cái là xe mau rần. thay bồ dc chừng 300km là xe rần trở lại.. xe lúc đó di dc 45 k km là phải thay bố, dớt nồi embreyage rùi vì quá rần. Trong Khi con Future Neo GT em đi 69 k km rùi, máy vẩn êm ru, máy chưa thay món gì, chưa rớt đầu dù (mới đi Dalat về +700km)Xe dream thái 1996 của em chạy hơn 160.000 km:
-Thay sên cam
-Rớt đầu xoáy xúpáp
-Dán lại bố nồi
-Cos 0 còn ngon chưa ra khói trắng ( chỉ rớt đầu bò, không tháo xy lanh - pít tông)
-Dàn đồng còn y nguyên chưa mục
con DD cùi bắp của em qua 100K rồi quay lại số 0 nay chạy được hơn 15k (vì chỉ đi vào cuối tuần) chỉ thay mỗi bố thắng, accu , nhông, sện, dĩa, vỏ ruột còn máy vẫn ok nhé
Nhà mình có 2 con Future, 2 neo 1 X, không chiếc nào dưới 120km, trừ một con neo đời 2006 đã thay piston bạc lúc 46k (nữ chạy) còn lại vẫn đi bình thường chưa bung máy. Xe thứ 4 là Suzuki Axelo chạy đã gần 80k rồi cũng chưa vấn đề gì, ngọt ngào êm ái. Chỉ thay nhông sên dĩa vỏ ruột bố thắng và 1 sợi dây côn. 2 con Future neo thì hơi hao xăng tí, còn FuX với Axelo vẫn còn khá tiết kiệm. Axelo đổ đầy bình 4l3 chạy khoảng 250km mới hết xăng.
Con Wave 110 đời 2009 cua ong già minh đi dc 65k km vân êm ru, còn con Lead 2010 của bx đã ban thì đi dc 70k km ko vân dè chỉ bị rung đầu và lau lâu di vệ sinh bo nồi thi ok, thay day curoa và vai cặp bánh.
Hiên tại mới lấy con Fancy cua Sym to ngang Sh đi dc 500km va thây hao xang y như Sh luon
Hiên tại mới lấy con Fancy cua Sym to ngang Sh đi dc 500km va thây hao xang y như Sh luon
vậy xe này sẽ có giá mắc hơn Fu 2019Xe em Future gần 200k, chưa thay gì lớn. Cũng không bảo trì, bảo dưỡng gì cả.
xe mềnh chạy đến công tơ mét về 0, rồi giờ đã lên lại đến > 60k km...vẫn chạy tốt.em mới tới 19000km hóng mấy bác vậy em nghĩ tùy nhưng tã lắm thì chắc tầm 100,000km
Phải làm: thay mới (hàng trong Hãng) những thứ như: pitong bạc sên cam...và những ổ bi trong máy.