- Tags
- đường cao tốc
Thu phí để hoàn vốn là chính. Ai nói pác thu phí để bảo trì?Tôi làm xao biết chuyện thuế má của xứ Đông nào, tuy nhiên sẵn đây nói về cách làm ăn của xứ này sống nhăn: có lần đi qua QL1K có thu phí mà đá 1/2 rơi rớt đầy đường bọn thu phí ăn tiền mà ko lo bảo trì, vậy thu phí để làm gì???
Tính ra là 2 cái cao tốc trong Nam vậy là khá nhanh rồi
- Ông lên kế hoạch tính 1 năm có 365 ngày nắng hoàn toàn
- Cùng 1 lúc nhiều cái làm quá vật tư ko đáp ứng kịp.
- Giải phóng mặt bằng chưa sạch 100%
So với cái cao tốc Bến Lức - Long Thành, ngót ngét 10 năm rồi vẫn chưa biết khi nào thông kaka
- Ông lên kế hoạch tính 1 năm có 365 ngày nắng hoàn toàn
- Cùng 1 lúc nhiều cái làm quá vật tư ko đáp ứng kịp.
- Giải phóng mặt bằng chưa sạch 100%
So với cái cao tốc Bến Lức - Long Thành, ngót ngét 10 năm rồi vẫn chưa biết khi nào thông kaka
Tôi làm xao biết chuyện thuế má của xứ Đông nào, tuy nhiên sẵn đây nói về cách làm ăn của xứ này sống nhăn: có lần đi qua QL1K có thu phí mà đá 1/2 rơi rớt đầy đường bọn thu phí ăn tiền mà ko lo bảo trì, vậy thu phí để làm gì???
thì em nói rồi Việt Nam nên học tập Bên Mỹ về việc chi Ngân sách Quốc gia cho Hệ thống Giao thông Đường bộ,
chứ cứ để Doanh nghiệp làm BOT Giao thông rồi vẫn để đá 1/2 rơi ra đường như vậy, sẽ làm Ba con bức xúc
Ác cái trình độ thợ hồ nhưng cứ nghĩ mình giám đốc tài chính và đồng ý nhận lương thợ hồ nhưng bổng là gấp x lần lương Giám Đốc Tài Chính.đã khi nào anh chỉ nhận lương Phụ hồ mà vẫn làm việc của một Giám đốc Tài chính chưa?
Đúng là tư duy của bọn Đông Lào đây, vậy bọn PMH thâu 7000$ một vé rồi có thấy họ làm gì???Thu phí để hoàn vốn là chính. Ai nói pác thu phí để bảo trì?
Thôi tết năm nay chịu khó xếp hàng trên "đường cái quan" thêm lần nữa đi mấy bác. Ép tiến độ rồi sau đó banh chành như cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi thì cũng rứa thôi. Đằng nào thì cũng di chuyển với vận tốc 40-50km/h trên quốc lộ bao nhiêu năm qua rồi. Ráng thêm năm nữa thì sá gì đâu ...
Hy vọng đoạn Dầu giây - PT xong sớm, mấy đoạn kia trễ vài tháng cũng ko sao. Hiện tại chạy QL1A đoạn DG - PT là 1 cực hình, do mấy thằng lập kế hoạch trên bộ GTVT thiếu i ốt, nghĩ sao mà lại để 1 đoạn đường hơn 100 km là đoạn đường huyết mạch của cả SG, miền Đông, miền Tây nam bộ đi ra phía bắc mà lại không nâng cấp cho đồng bộ với mấy đoạn QL1A kia.
Tại "trên bảo dưới không nghe"Hy vọng đoạn Dầu giây - PT xong sớm, mấy đoạn kia trễ vài tháng cũng ko sao. Hiện tại chạy QL1A đoạn DG - PT là 1 cực hình, do mấy thằng lập kế hoạch trên bộ GTVT thiếu i ốt, nghĩ sao mà lại để 1 đoạn đường hơn 100 km là đoạn đường huyết mạch của cả SG, miền Đông, miền Tây nam bộ đi ra phía bắc mà lại không nâng cấp cho đồng bộ với mấy đoạn QL1A kia.
Mà nghĩ cũng ngộ, chỗ thưa dân thì làm đường rộng để .. phơi lúa, nơi thiếu đường thì để quy hoạch treo ... Làm ăn sống nhăng mà năm nào cũng đăng đàn kể công, khoe "thành tích"!
Chỉnh sửa cuối: