Tui nghĩ với 100 con ngựa thì đi ở VN vô tư. Tất nhiên càng nhiều ngựa càng tốt.
Em biết xe oto thì có đủ loại động cơ, từ 1.0 đến 1.3, đến 1.4, 1.5, 1.6. 1.8, 2.0, 3.0, 3.5 và hơn nữa
Theo mấy bác, máy động cơ mấy chấm để vừa chạy ngon trong thành phố mà không hao xăng, mà lên cao tốc cũng không bị yếu hay đuối,
Và nếu có động cơ mạnh như 3.0 hay 3.5, hay hơn nữa thì thật sự chạy cũng đâu có hết
Tại em thấy cao tốc tối đa 120, trong thành phố nhiều lắm thì 60, mời anh em vào bình luận
Trước em độ con 3.5 thành 1.5, vẫn chạy ngon lành.
Ku Kiệt nó nói e cứ vô tư gọi là ku Kiệt nhoé lão. Hé hétrùi, dám gọi Ku Kiệt à? sao Kiệt Quẩy chịu nổi nhỉ? Đàn ông khinh thì nói khinh đi.
Dám gọi trước mặt k?
Mấy cái công suất này là ghi trên giấy catalog, nếu muốn check thì phải thử nghiệm trong điều kiện chuẩn, và catalog thuờng ghi kèm thông số có thể thay đổi.Ku Kiệt! Câu hỏi của chú trả lời không bao giờ có tính chính xác nhoé. Trước mắt a hỏi chú: những con xe chú đi trước đây và bây giờ công suất bao nhiêu? Chú đã nắm rõ chưa?
Tiếp đến khái niệm mấy chấm đối với công nghệ bây giờ thì vứt xó. Nếu chú hỏi câu này cách đây vài năm thì còn có thể chấp nhận được nhé.
A lấy ví dụ cho chú thấy:
1/ con Fiesta Ecoboost 1.0 nhưng công suất của nó là 125HP, cao hơn con Kia Forte 1.6 công suất 124HP. Như vậy số chấm còn ý nghĩa nữa không?
Chưa nói đến chuyện tăng tốc thì con xe của anh máy 2.3 tăng tốc không bằng con Fiesta 1.0 đó nhá.
2/ con Mecedes GLA45 AMG máy 2.0 (4 máy) nhưng công suất của nó 360HP, trong lúc đó con Camry 3.5V6 (6 máy) chỉ có 273,5HP. Tăng tốc thì con GLA45 AMG đó cho con Camry 3.5 V6 ngửi khói nhoé.
Chỉ cần đưa ra hai ví dụ là chú đã thấy số chấm không còn quan trọng đối với công nghệ hiện nay chưa Ku Kiệt?
Thực tế số chấm càng lớn máy càng mạnh 1.0 mà 125HP thì thời gian sử dụng vài năm đủ công suất là vứt. Xe ở VN thì tử 1.5 đển 2.0 là OK, lớn hơn tốn xăng vô ích, nhỏ cở 1,0 thì chỉ tiện đi trong đường phố nội thành thôi, và máy mau xuống cấp .
Hố hố! Chào anh Hùng râu.Mấy cái công suất này là ghi trên giấy catalog, nếu muốn check thì phải thử nghiệm trong điều kiện chuẩn, và catalog thuờng ghi kèm thông số có thể thay đổi.
Thực tế số chấm càng lớn máy càng mạnh 1.0 mà 125HP thì thời gian sử dụng vài năm đủ công suất là vứt. Xe ở VN thì tử 1.5 đển 2.0 là OK, lớn hơn tốn xăng vô ích, nhỏ cở 1,0 thì chỉ tiện đi trong đường phố nội thành thôi, và máy mau xuống cấp .
A éo biết thì ngồi im đi nhoé. A nói vậy là éo hiểu gì về động cơ ecoboost 1.0 nhoé.
Nên ít nhất trước khi còm thì lên hỏi con mẹ google trước rồi lại còm. Nhoé!
Mấy cái công suất này là ghi trên giấy catalog, nếu muốn check thì phải thử nghiệm trong điều kiện chuẩn, và catalog thuờng ghi kèm thông số có thể thay đổi.
Thực tế số chấm càng lớn máy càng mạnh 1.0 mà 125HP thì thời gian sử dụng vài năm đủ công suất là vứt. Xe ở VN thì tử 1.5 đển 2.0 là OK, lớn hơn tốn xăng vô ích, nhỏ cở 1,0 thì chỉ tiện đi trong đường phố nội thành thôi, và máy mau xuống cấp .
Hé hé! Nghe nó nói biết nó ngờ u roài. Đã vậy còn tỏ ra tinh con mẹ tướng nhể?
Nó nói kiểu như: động cơ chỉ có 1000 HP. Chạy HP lớn thì nhanh hết HP. Khặc khặc
1.0 coi là xe cỏ, cố xác 125HP thì banh xác ngay thôi.Hố hố! Chào anh Hùng râu.
A éo biết thì ngồi im đi nhoé. A nói vậy là éo hiểu gì về động cơ ecoboost 1.0 nhoé.
Nên ít nhất trước khi còm thì lên hỏi con mẹ google trước rồi lại còm. Nhoé!
Ecoboost là cái tên có giá trị quảng cáo, ai khờ thì tin theo.
Thôi xong!1.0 coi là xe cỏ, cố xác 125HP thì banh xác ngay thôi.