Mà ngẫm lại anh em ta bàn là trên 400cc mới gọi là PKL và cấp bằng A2, thế thì dự đoán là khối xe 250cc biển xanh phải "hoàn lương" gấp vì không theo nổi bọn trẩu tre.
Motor vào cao tốc thì em đi đương ngoài. Xa xíu ma đỡ tai bay vạ gió. Em chua tưởng tượng dc motor chạy 120km/h chua kể hơn, kế bên mình, thì cảm giác thế nào. Lỡ may đồng chí nào trươt chuối thì mình lại dc cái lỗi thần thánh không giữ khoảng cách an toàn
Theo bác thì tỷ lệ là bao nhiêu?Tỷ lệ người bỏ tiền túi thoả mãn đam mê PKL với người lấy tiền cha mẹ cho để thoả cái sự trẻ trâu là bao nhiêu dzị bác?
BQL đường cao tốc chắc sẽ phải bổ sung nguồn lực làm công tác hốt xác
Âm thầm "mượn đao giết người". Tội lớn nhất là thằng PLK nẹt nộp trước nhà mấy ông trùm UBATGTQG.
Nên định nghĩ lại PKL. Theo mình nên định nghĩa PKL là từ 600cm3 trở lên và khi lưu thông trên cao tốc đọc xem như là oto con.
Chị có đi cùng ko hay nghe ô xã chị kể? Trên 1000 mà đi VT làn 2b ko thì khó tin lắmOk bác, PKL phải cỡ Shadow trở lên để loại cái đám trẻ trâu liều lĩnh manh động bốc đồng bác ạ.
Anh xã mình cũng đang chạy ẻm 1.100 cm3, thỉnh thoảng chạy Vũng Tàu chơi, thấy ổng không được vào cao tốc cũng thấy tội tội, hì hì..., nhưng luật là luật, vẫn không ủng hộ.
Cao tốc Chưa đủ kẹt xe hay sao mà thêm bọn nhăng nhít này vào. Rốt cuộc đi 4b cũng lại rề rề không khác gì trong tp. mấy thằng nhật cũng khốn nạn đâu kém ai.