Đúng đó bạn, lý thuyết chủ yếu học vẹt, gài bẫy (bẫy trong lý thuyết, ngaoif thực tế...bẫy là dính hết..hehe). 450 câu hoặc gấp lên 10 lần thì cũng có sự trùng lắp, mẹo vớ vẫn thôi, chã có gì mới... đối với ae có học hành..thì việc đó vô cùng đơn giãn, nhưng đv những ng học lái để kiếm cơm (đa số là ko học hành gì)...thì là một vấn đề lớn, vì họ éo hiểu, éo suy luận đc, nên mới nghĩ cách nhanh nhất là "bao đậu"...rồi ra đg chạy bất chấp để nhanh kiếm lại khaongr tiền đã mất. Tai nạn là do những thành phần "được bao đậu" rất nhiều. Có một số mợ cũng thế, học kiếm đc ít tiền...là éo cần học gì...kiểu gì cũng "bao đậu" nên mới có chuyện nhầm nhọt, xuống hồ....Bộ đề 450 câu nói thật chứ chỉ cần đọc qua, thuộc mẹo (có sẵn trên mạng), xong lấy điện thoại ra đánh thử chừng 5 lần là thuộc như cháo, nhớ rõ mấy chỗ hay sai. Vào đánh pặc pặc 30/30 là bình thường. Đề nó mang tính hình thức, gài bẫy là chính chứ ko hướng tới sự thấu hiểu, vận dụng luật và các quy tắc ứng xử khi tham gia GT. Còn chuyện bao đậu? Các bác nghĩ đi, thi ĐH nó còn bao đậu được thì cái bằng lái nghĩa lý gì, có chăng chỉ khác giá tiền thôi.
Bạn ko biết chuỗi câu có ê nặng ệ ở Việt Nam mình hả, vnexpress mới nhắc lời của ông đại biểu nào đó. Tiền tệ, quan hệ, hậu vệ, đồ đệ.Con dân sai 1 câu thì rớt. Con cb sai hết không đúng câu nào thì thủ khoa luôn.
Mai mốt mở rộng qua thi ĐH, thi tốt nghiệp luôn, sai một câu cho rớt luôn.
Ngành giáo dục và đào tạo vn chỉ chấp nhận những con người ưu tú nhứt.
Toàn nghĩ ra ba cái tào lao chả nơi nào trên thế giới nghĩ tới
Chỉ cần đi ngoài đường có vài ý thức và kỹ năng sau:
- Đèn xanh, đỏ
- Ít bóp còi
- Nhường đường cho xe đi thẳng, nhường bên phải khi tới chỗ giao, nhường bên trái để thoát trong vòng xuyến.
- Nhường đường cho tàu hoả.
- Đi chậm thì đi vô lane bên tay phải, nhường lane trái cho xe chạy nhanh hơn.
- Phối hợp nhịp nhành ga, thắng đừng để tai nạn.
Vậy là tạm đủ rồi, không cần rườm rà như 600 câu hỏi kia!
- Đèn xanh, đỏ
- Ít bóp còi
- Nhường đường cho xe đi thẳng, nhường bên phải khi tới chỗ giao, nhường bên trái để thoát trong vòng xuyến.
- Nhường đường cho tàu hoả.
- Đi chậm thì đi vô lane bên tay phải, nhường lane trái cho xe chạy nhanh hơn.
- Phối hợp nhịp nhành ga, thắng đừng để tai nạn.
Vậy là tạm đủ rồi, không cần rườm rà như 600 câu hỏi kia!
Chỉ cần đi ngoài đường có vài ý thức và kỹ năng sau:
- Đèn xanh, đỏ
- Ít bóp còi
- Nhường đường cho xe đi thẳng, nhường bên phải khi tới chỗ giao, nhường bên trái để thoát trong vòng xuyến.
- Nhường đường cho tàu hoả.
- Đi chậm thì đi vô lane bên tay phải, nhường lane trái cho xe chạy nhanh hơn.
- Phối hợp nhịp nhành ga, thắng đừng để tai nạn.
Vậy là tạm đủ rồi, không cần rườm rà như 600 câu hỏi kia!
Toàn basic không, có mấy ai làm được đâu.
Bổ sung thêm vài ý:
- Đậu xe có văn hóa + để lại số đt khi đậu xe trước nhà người ta.
- Mở cửa có văn hóa.
- Không phải chỗ nào cũng quay đầu được.
- Nhập làn nhớ quay đầu / coi gương cẩn thận.
Mình thấy bọn tây khi đèn xanh chúng nó nhấn ga mạnh lắm. Thấy như vậy hợp lý đáng học hỏi và ứng dụng khi điều kiện giao thông cho phép. Nhiều khi đèn đỏ 120s mà đèn xanh 20s, mấy anh cứ rề rà không, chặn nguyên đoàn xe + gây tắc đường.