Cám ơn bạng, vậy nà se lày khi nái thì phãi man theo con cua để ôm, ôm cua song thì mìn có thuể luột ăn nuôn, nhứt tiển hạ xong điêu!!!Ôm cua 80 xe vẫn rất chắc chắc nhé bác. cua tầm 60 - 70 thì rất êm, người trong xe ko bị đổ, đúng chất xe sang
- Tags
- vinfast vinfast lux sa2.0
Anh dí anh kia có thôi đi hông?A có thôi đi hok
mình rất thích xe vinf cơ mà với ko tới ấy,ước gì vinf ra phân khúc c hoặc cuv B or c là quất liền,ko suy nghĩ sẵn sàng làm chuột bạch luôn,nay mượn được con Lux A 2.0 base mà chạy thấy ham quá.
Trào bát, lâu lâu gặt bát dất vuiCám ơn bạng, vậy nà se lày khi nái thì phãi man theo con cua để ôm, ôm cua song thì mìn có thuể luột ăn nuôn, nhứt tiển hạ xong điêu!!!
bi jo thấy ai đi xe Vf là biết họ mua xe trả góp 2 năm không lãi suất, xe "sang" nhưng người đi xe ko sang
sân si quá bác, rồi họ cũng phải trả bằng tiền mồ hôi họ kiếm dc thui mah...cũng là tiền thuibi jo thấy ai đi xe Vf là biết họ mua xe trả góp 2 năm không lãi suất, xe "sang" nhưng người đi xe ko sang
Không bác, vô cua ngọt hơn Focus, đường ngắn nên em cũng test ở ngưỡng ngang với chiếc Focus em từng chạy thôi để an toàn.uh xác con Lux nặng hơn Focus nên gì vs đầm hơn, mà vô cua êm ko bác, có bị đổ người ko...
- Ở ngưỡng 16x: Focus là bắt đầu bồng bềnh ở ngưỡng 160 còn Lux a thì vẫn đầm chắc lắm
- Vô cua 11x: Focus thì là giới hạn rồi, bánh kêu éc éc rồi còn Lux a thì giống như em vô cua Focus cỡ 80-90 gì đó thôi, ESP còn chưa can thiệp. Nói chung là chạy rất sướng, phục vụ thằng lái chứ không phải ngồi. Có vài điểm trừ:
- Đèn pha hơi thấp dù đã chỉnh max góc chiếu cao, chạy hơi gần pha ko tới nổi kính xe tải
- Vô lăng trả rất chậm, không như Focus (nghe nói cái này lỗi kỹ thuật, sẽ được fix khi bảo dưỡng)
- Chân ga sát chân thắng, dễ nhầm nếu ai ko chạy quen (Focus cách cả khúc)
- Ghế lái chỉnh điện 4 hướng, chỉnh tay 2 hướng, cạn cmn lời ! (Bản full thì chỉnh điện 8 hướng)
Lúc có active steering giống 5GT ko bác ?Không bác, vô cua ngọt hơn Focus, đường ngắn nên em cũng test ở ngưỡng ngang với chiếc Focus em từng chạy thôi để an toàn.
- Ở ngưỡng 16x: Focus là bắt đầu bồng bềnh ở ngưỡng 160 còn Lux a thì vẫn đầm chắc lắm
- Vô cua 11x: Focus thì là giới hạn rồi, bánh kêu éc éc rồi còn Lux a thì giống như em vô cua Focus cỡ 80-90 gì đó thôi, ESP còn chưa can thiệp. Nói chung là chạy rất sướng, phục vụ thằng lái chứ không phải ngồi. Có vài điểm trừ:
- Đèn pha hơi thấp dù đã chỉnh max góc chiếu cao, chạy hơi gần pha ko tới nổi kính xe tải
- Vô lăng trả rất chậm, không như Focus (nghe nói cái này lỗi kỹ thuật, sẽ được fix khi bảo dưỡng)
- Chân ga sát chân thắng, dễ nhầm nếu ai ko chạy quen (Focus cách cả khúc)
- Ghế lái chỉnh điện 4 hướng, chỉnh tay 2 hướng, cạn cmn lời ! (Bản full thì chỉnh điện 8 hướng)