Chủ đề tương tự
nếu bên kiểm định nói vẫn còn OK thì cứ chạy đi bác ! thay làm gì cho tốn tiền !mà xe bác mới chạy gần 3 vạn ! chắc cũng chưa đến nỗi nào đâu !
29k thì chưa sao cã... nhưng 5 năm thì cần phải xem lại, bởi 5 năm mà vận hành chỉ 29k thì quá ít (thời gian nằm không, không vận hành) có thể làm cho lốp bị lão hóa, răng nứt; Nếu có điều kiện tốt nhất là nên thay (cẩn tắc vô áy náy) chứ để nằm đường còn vất vã hơn (không tin tưởng dc đăng kiểm về vấn đề kiểm định chất lượng lốp xe, vì đa số đăng kiểm viên chỉ chú ý về kích cở lốp mà thôi)
nguoixaydung nói:pác ơi tùy vào độ mòn của gai pác ơi...em 55ngàn km rồi...mà còn chưa thèm thay kìa
5k nữa là thay đi nhe bác...để em còn thấy bác post bài với em
đồng chí @Bờm cứ nói thế...em cũng sẻ thay đấy...đang phân vân Bờm ơi...ko biết Bri hay Mich....theo bờm nên chơi loại nào ?? và ở đâu giá ngon..???
Vấn đề không phải là số km, và gai vẫn còn (theo như tiêu chuẩn thì hình như là hoa lốp minimum là 1.6cm). Cái tớ đang lo là giống như bác Maiphung đã nói: để lâu ngày, cao su lão hóa. Có chuyện gì thì ... "bùm!", chứ không còn "xììii.." nữa. Thôi chắc là thay cho chắc ăn. Cám ơn các bác.