RE: Thôi nhé ! Em không về nữa !
Nói đùa -> em thích câu của Bác car_is_girl wá: Vậy túm lại ... cắc ké là mẹ kỳ nhông, kỳ nhông là ông kỳ đà, kỳ đà là cha cắc ké, ĐK: Cắc ké.....hi hi !! Chẳng phải có mỗi chuyện ato này, mà cả hàng ngàn chuyện rùi, ăn gian hông được thì ... bỏ làm lại, có cái giề mà các chú cứ rùm beng lên thế ... Lắm chuyện còn thối nhẩy ra ở tất cả các bộ ngành còn chẳng ăn thua gì, huống hồ cái vụ ato này, cái vụ xem ra chẳng ăn nhập giề đến đa số dân Vn khố rách áo ôm mình (đến tiền mua cái xe 2 bánh cho ra hồn - cở: @, Đì lan, SH,..., át ti là không tính nhá - còn không có mà đi mơ giấc mơ của các đại gia ...) còn nếu vưỡn tiếp tục mơ thì cứ đi mà thượng xe búyt hay taxi NHÁ!
Nói nghiêm chỉnh --> Cái gì cũng do thị trường quyết định, thị trường chính là khách hàng và xu hướng tiêu dùng của KH, Vậy ai cảm thấy mình là đối tượng KH của cái gọi là nền CN Ô TÔ non trẻ của Vịt Nam chúng ta (những người có nhiều xìn và thích xe hơi Vịt nam lắp ráp - mà không theo tiêu chuẩn gì, của ai cả - lại bán giá cao (để mà sống qua giai đoạn bearing - như bác Buôn Dầu đã nói - chả là trên thế giới người ta đang gặp khó khăn vì số xe được bán ra ngày càng giảm, CN ato Vịt nam đi tắt đón đầu bằng chiêu nâng cao giá bù lại số xe bán ra bị giảm đó mừ) kể cả các bác salemen của các hãng lắp ráp ato Vn (xin lỗi các bác Os' members, nếu như có bác nào là auto salemen, các bác hãy tha thứ cho em vì em không hề có ý xúc phạm đến nghề nghiệp của các Bác, chẳng qua là để kiếm sống thui mà! Còn nếu Bác nào giận em vì em xúc phạm đến danh tiếng lẫy lừng cũng như phẩm chất tuyệt hảo của sản phẩm công ty lắp ráp của các Bác thì cho em xin ... ). Tùy ở các bác í thôi, các bác í cho sống thì nó còn sống, còn làm trời làm đất, các bác cho chết thì nó chết thui mà . Tất cả nhín mua xe 1 năm xem chúng nó có chết không nào .
Nói đùa -> em thích câu của Bác car_is_girl wá: Vậy túm lại ... cắc ké là mẹ kỳ nhông, kỳ nhông là ông kỳ đà, kỳ đà là cha cắc ké, ĐK: Cắc ké.....hi hi !! Chẳng phải có mỗi chuyện ato này, mà cả hàng ngàn chuyện rùi, ăn gian hông được thì ... bỏ làm lại, có cái giề mà các chú cứ rùm beng lên thế ... Lắm chuyện còn thối nhẩy ra ở tất cả các bộ ngành còn chẳng ăn thua gì, huống hồ cái vụ ato này, cái vụ xem ra chẳng ăn nhập giề đến đa số dân Vn khố rách áo ôm mình (đến tiền mua cái xe 2 bánh cho ra hồn - cở: @, Đì lan, SH,..., át ti là không tính nhá - còn không có mà đi mơ giấc mơ của các đại gia ...) còn nếu vưỡn tiếp tục mơ thì cứ đi mà thượng xe búyt hay taxi NHÁ!
Nói nghiêm chỉnh --> Cái gì cũng do thị trường quyết định, thị trường chính là khách hàng và xu hướng tiêu dùng của KH, Vậy ai cảm thấy mình là đối tượng KH của cái gọi là nền CN Ô TÔ non trẻ của Vịt Nam chúng ta (những người có nhiều xìn và thích xe hơi Vịt nam lắp ráp - mà không theo tiêu chuẩn gì, của ai cả - lại bán giá cao (để mà sống qua giai đoạn bearing - như bác Buôn Dầu đã nói - chả là trên thế giới người ta đang gặp khó khăn vì số xe được bán ra ngày càng giảm, CN ato Vịt nam đi tắt đón đầu bằng chiêu nâng cao giá bù lại số xe bán ra bị giảm đó mừ) kể cả các bác salemen của các hãng lắp ráp ato Vn (xin lỗi các bác Os' members, nếu như có bác nào là auto salemen, các bác hãy tha thứ cho em vì em không hề có ý xúc phạm đến nghề nghiệp của các Bác, chẳng qua là để kiếm sống thui mà! Còn nếu Bác nào giận em vì em xúc phạm đến danh tiếng lẫy lừng cũng như phẩm chất tuyệt hảo của sản phẩm công ty lắp ráp của các Bác thì cho em xin ... ). Tùy ở các bác í thôi, các bác í cho sống thì nó còn sống, còn làm trời làm đất, các bác cho chết thì nó chết thui mà . Tất cả nhín mua xe 1 năm xem chúng nó có chết không nào .