Ngày xưa có câu đại khái : Dẫu không thanh lịch thì vẫn là người Tràng An
=> Dân thành thị văn hóa và kinh tế bật nhất bao giờ cũng có suy nghĩ khác . Đó là điều tự nhiên
=> Dân thành thị văn hóa và kinh tế bật nhất bao giờ cũng có suy nghĩ khác . Đó là điều tự nhiên
Em chả có tẹo máu nào dính tới Hóc MônNgười Sài Gòn tử tế, nta tự giác dìa Bến Te ở dồi. Người tử tế chả ai chen chúc sống với bọn xô bồ ở tphcm cả .
Mà chả hỉu từ khi nào, dân Hóc Môn lại bàn dìa ngừ Sài Gòn mới vãi lái . Cứ như dân Hà Tãy chém dìa ngừ Hà Nội
Đẻ Nguyễn Văn Học , đá cá lăn dưa Bà Chiểu , bước vô đời ở Phú Nhuận , trọ Lâm Văn Bền , bị đánh về Thủ Đức , xuôi về Bình Thạnh cố thủ , lại dung thân ở Phú Nhuận . Chọn Hóc Môn sau khi từ quan ở ẩn .
Suy nghĩ của không ít dân Sài Thành Hồ cmjd .Ích kỷ ăn tết xong là ko muốn cho dân các tỉnh trở vào làm việc như máy hôm nay vậy đó...
Sài Gòn là tên gọi thân thương , giản dị .Nói như anh chym “lý luận” từ đầu thớt thì làm gì còn địa danh SG, người SG để mà bàn.... chỉ còn người Hồ thôi. Người SG thì ở Cali nhé!
Có người sống ở đó 2 thể chế , có người sinh sau .
U50-70 gì chắc cũng sẽ ít nhiều thay đổi tính tình do thời cuộc , do biến đổi...
Như Little SaiGon , có những con người bảo thủ đang cố bảo vệ thành trì khỏi sự " xâm lăng " .
Được có quê đã tốt, chị đây sinh đẻ miền Tây mà tự nhận làm gái miền Tây nào được yên. Hay bị chửi đồ Bắc Kỳ con. Mình ngơ ngác lết ra Bắc thì bị kỳ thị là cái đồ "SG hoa lệ lắm tiền" chém đẹp banh xác pháo. Giờ vẫn ngáo ngơ đíu hỉu nên đi đâu về đâu. Ra đến nơi tận cùng tổ quốc vẫn bị lạc vô "Little Hà Nội giữa vịnh Thái Lan". Đời mờ quá!!
Cái này do bake lai take, sống ở đảo ke mà ra
Em cũng từ quan kể từ khi nhưng chạy Uber.Em chả có tẹo máu nào dính tới Hóc Môn
Đẻ Nguyễn Văn Học , đá cá lăn dưa Bà Chiểu , bước vô đời ở Phú Nhuận , trọ Lâm Văn Bền , bị đánh về Thủ Đức , xuôi về Bình Thạnh cố thủ , lại dung thân ở Phú Nhuận . Chọn Hóc Môn sau khi từ quan ở ẩn .