Em bổ sung:
1/ Dưới chân cầu Phú Mỹ (hướng từ Q7 -> Q2) XXX thường chốt chặn để bắn tốc độ 4 bánh từ trên cầu xuống.
2/ XXX thường đứng gốc khuất Nguyễn Văn Linh vừa qua ngã 4 Huỳnh Tất Phát (hướng từ Q2 -> Q7) bắt 2bánh lấn làn.
3/ Ngã 4 Nguyễn Văn Linh & Nguyễn Đức Cảnh (cái vụ 18 s đèn xanh/đỏ), cái này lên báo mà vẫn không thấy điều chỉnh vì rất nguy hiểm. Khá nhiều ô tô bị vịn lại nếu như lần đầu đi, e đi nhiều lần mà cũng bị dính vì quên để ý.
4/ Ngay góc cua Tôn Đức Thắng (gần Bason), bắt 2 bánh đi lấn làn và đi trong làn ô tô.
1/ Dưới chân cầu Phú Mỹ (hướng từ Q7 -> Q2) XXX thường chốt chặn để bắn tốc độ 4 bánh từ trên cầu xuống.
2/ XXX thường đứng gốc khuất Nguyễn Văn Linh vừa qua ngã 4 Huỳnh Tất Phát (hướng từ Q2 -> Q7) bắt 2bánh lấn làn.
3/ Ngã 4 Nguyễn Văn Linh & Nguyễn Đức Cảnh (cái vụ 18 s đèn xanh/đỏ), cái này lên báo mà vẫn không thấy điều chỉnh vì rất nguy hiểm. Khá nhiều ô tô bị vịn lại nếu như lần đầu đi, e đi nhiều lần mà cũng bị dính vì quên để ý.
4/ Ngay góc cua Tôn Đức Thắng (gần Bason), bắt 2 bánh đi lấn làn và đi trong làn ô tô.
Đoạn QL1 rẽ phải vào đường dẫn Bình Tân - Chợ Đệm, em vừa bị bắt lúc 19h, xe em vẫn giữ nhan phải mà bị bắt vào, bảo là khi bị bắt vào mới bật, 3xxx đi 2 moto, em cãi xong bảo "cho mày đi còn cãi gì nữa", em nói "tôi không sai nên không cần anh cho", mấy xe khác bị bắt vào cho đi liền, đâu có dễ bắt nạt khi mình quan sát và tuân thủ đúng luật giao thông.
Last edited by a moderator:
target_locked nói:Lỗi cán tiểu đảo là lỗi gì trong ND171 nhỉ?linhmoioto nói:
Em dự là ND 171-2013 điều 5 khoản 1 a bác à ??
Rất hoan nghênh tích cực của otosaigon.com
Giúp cho XH ổn định, người tham gia giao thông an toàn, không còn bị bắt một cách tuỳ ý
XH ngày cang giàu mạnh và văn minh trong sự ý thức
Giúp cho XH ổn định, người tham gia giao thông an toàn, không còn bị bắt một cách tuỳ ý
XH ngày cang giàu mạnh và văn minh trong sự ý thức
Ok! Rất rõ ràng......nguoinhaque nói:Đối diện Metro An Phú , bắt lỗi sai làn khi từ Metro queo về Sài Gòn
Truờng hợp biển báo đặt không hợp lý, dễ tạo điều kiện cho xxx không biết phản ánh trên đây có được không:
Các biển giới hạn 40km/h trước khi vào Cao tốc SG - Long Thành, nếu chạy đúng theo tốc độ này, sẽ bị lỗi <60km/h ngay khi vừa vào đường chính của cao tốc.
Các biển giới hạn 40km/h trước khi vào Cao tốc SG - Long Thành, nếu chạy đúng theo tốc độ này, sẽ bị lỗi <60km/h ngay khi vừa vào đường chính của cao tốc.
1 số bức xúc về giao thông khu vực Quận 7 TPHCM như sau :
Xem video tại đây : http://www.youtube.com/watch?v=bzatG_R1Ps8
Tính hiệu đang là xanh có số đếm lùi , bổng dưng đến giây thứ 17 còn lại thì cỏđèn mũi tên đi thẳng xuất hiện đồng nghĩa với việc cấm đi thẳng khi đèn đỏ.
Đây là 1 bẫy giao thông cực kỳ nguy hiểm cho người tham gia giao thông vì sao ?
- Không cóđèn vàng báo hiệu sắp cóđèn đỏ
- Người tham gia giao thông không biết cóđèn đỏ vì xuất hiện bất ngờ và chắc chắn xe sẽ không biết để dừng lại vì các con sốđang giảm đến giây thứ 18 vẫn màu xanh thì không ai có thể biết giây kế tiếp là 17 làđỏđi thẳng
- Nếu có thấy được thắng hết lực cũng không thể dừng hẵn, mà có dừng được thì khả năng xe sau tông vào đuôi cũng rất cao
- Cảnh sát giao thông thấy sai không báo cơ quan chức năng mà thường xuyên lập chốt cách 2 giao lộ này khoản 100m đểđón xe bị gài bẫy đèn đỏ trên
Chổ này mới thiết lập nên CSGT chưa kịp phát hiện và lập trạm
Xem Video tại : http://www.youtube.com/watch?v=3s2B2CZQK80
Thường xe oto con trong khu vực này rất nhiều , và Trục giữa mới là trục mà xe mới có quyền được rẽ phải hay trái tại các giao lộ, do do các xe chọn trục giữa là rất nhiều, vì trục 1 thì cấm rẻ phải, còn trục 3 thìđi chung xe 2 bánh và cấm rẽ trái.
Trong khi đó trục 2 có 2 làn đường nhưng oto con chỉ được đi làn trái còn Xe khách hay tải thìđi cả 2 làn theo hình bên trên, như vậy chỉ cần xe khách chạy vào làn 1 và chậm xem như kẹt xe dây chuyền, trong khi làn 2 thì không cho oto con chạy và xe khách cũng không chịu qua làn 2 vì họ được đi cả 2 làn, và làn 2 cũng rất ít xe chạy lại cấm oto con lách qua để giải phóng mặt đường.
Kiến nghị là cho phép oto con cũng được phép tham gia hết các lane như các tuyến đường mớiở SG là oto con được lưu thông tất cả lane để nhanh chóng giải phóng mặt được do xe nhỏ và cơ động
Có quỹ đất để làm đường giao thông đã khó, làm rồi mà phân bố luồng và phân loại không hợp lý thì lãng phí vô cùng
- Đèn đỏ ngay tại giao lộ Nguyễn Văn Linh và Bùi Bằng Đoàn- Nguyễn Đức Cảnh
Xem video tại đây : http://www.youtube.com/watch?v=bzatG_R1Ps8
Tính hiệu đang là xanh có số đếm lùi , bổng dưng đến giây thứ 17 còn lại thì cỏđèn mũi tên đi thẳng xuất hiện đồng nghĩa với việc cấm đi thẳng khi đèn đỏ.
Đây là 1 bẫy giao thông cực kỳ nguy hiểm cho người tham gia giao thông vì sao ?
- Không cóđèn vàng báo hiệu sắp cóđèn đỏ
- Người tham gia giao thông không biết cóđèn đỏ vì xuất hiện bất ngờ và chắc chắn xe sẽ không biết để dừng lại vì các con sốđang giảm đến giây thứ 18 vẫn màu xanh thì không ai có thể biết giây kế tiếp là 17 làđỏđi thẳng
- Nếu có thấy được thắng hết lực cũng không thể dừng hẵn, mà có dừng được thì khả năng xe sau tông vào đuôi cũng rất cao
- Cảnh sát giao thông thấy sai không báo cơ quan chức năng mà thường xuyên lập chốt cách 2 giao lộ này khoản 100m đểđón xe bị gài bẫy đèn đỏ trên
- Một khái niệm mới trong giao thông, đèn Đỏ ->đỏ tiếp ->đèn Vàng ->đèn Xanh
cũng tại Q7, giao lộ Nguyễn Lương Bằng và Hoàng Văn Thái
Chổ này mới thiết lập nên CSGT chưa kịp phát hiện và lập trạm
Xem Video tại : http://www.youtube.com/watch?v=3s2B2CZQK80
- Phân làn xe không hợp lý trên đường Nguyễn Văn Linh- Q7(NVL):
- Trục 1 nằm bìa trái có 3 làn xe:
- Làn 1 dành cho oto con , Làn 2 dành cho tất cả loại xe và làn 3 thì xe nào cũng được trừ oto con. Việc phân làn như vậy vẫn còn lãng phí mặt đường tham gia giao thông, các tuyến đường trong TPHCM sau này đã cho tất cả loại xe tham gia trên tất cả các làn vàưu tiên cho oto con vì nó gọn nhẹ và không cản trở giao thông, nhanh chóng giải phóng mặt đường giao thông
- Đề nghị sửa lại , Làn 1 oto con, làn 2,3 tất cả các loại xe được phép lưu thông
- Trục giữa là vấn đề rất nhức nhối tại khu vực Q7
Thường xe oto con trong khu vực này rất nhiều , và Trục giữa mới là trục mà xe mới có quyền được rẽ phải hay trái tại các giao lộ, do do các xe chọn trục giữa là rất nhiều, vì trục 1 thì cấm rẻ phải, còn trục 3 thìđi chung xe 2 bánh và cấm rẽ trái.
Trong khi đó trục 2 có 2 làn đường nhưng oto con chỉ được đi làn trái còn Xe khách hay tải thìđi cả 2 làn theo hình bên trên, như vậy chỉ cần xe khách chạy vào làn 1 và chậm xem như kẹt xe dây chuyền, trong khi làn 2 thì không cho oto con chạy và xe khách cũng không chịu qua làn 2 vì họ được đi cả 2 làn, và làn 2 cũng rất ít xe chạy lại cấm oto con lách qua để giải phóng mặt đường.
Kiến nghị là cho phép oto con cũng được phép tham gia hết các lane như các tuyến đường mớiở SG là oto con được lưu thông tất cả lane để nhanh chóng giải phóng mặt được do xe nhỏ và cơ động
Có quỹ đất để làm đường giao thông đã khó, làm rồi mà phân bố luồng và phân loại không hợp lý thì lãng phí vô cùng
Last edited by a moderator:
e muốn hỏi đi từ Trảng Bom lên đến chợ XÓm Chiếu phường 14 quận 4 cần chú ý những khúc nào ạ,e có dự định lên Thành Phố thăm bạn mà ngại csgt quá,mong các bác chỉ dẫn,e cảm ơn