Tập Lái
17/1/13
45
15
8
Em bổ sung:
1/ Dưới chân cầu Phú Mỹ (hướng từ Q7 -> Q2) XXX thường chốt chặn để bắn tốc độ 4 bánh từ trên cầu xuống.
2/ XXX thường đứng gốc khuất Nguyễn Văn Linh vừa qua ngã 4 Huỳnh Tất Phát (hướng từ Q2 -> Q7) bắt 2bánh lấn làn.
3/ Ngã 4 Nguyễn Văn Linh & Nguyễn Đức Cảnh (cái vụ 18 s đèn xanh/đỏ), cái này lên báo mà vẫn không thấy điều chỉnh vì rất nguy hiểm. Khá nhiều ô tô bị vịn lại nếu như lần đầu đi, e đi nhiều lần mà cũng bị dính vì quên để ý.
4/ Ngay góc cua Tôn Đức Thắng (gần Bason), bắt 2 bánh đi lấn làn và đi trong làn ô tô.
 
Hạng B2
10/7/09
146
4
18
Đoạn QL1 rẽ phải vào đường dẫn Bình Tân - Chợ Đệm, em vừa bị bắt lúc 19h, xe em vẫn giữ nhan phải mà bị bắt vào, bảo là khi bị bắt vào mới bật, 3xxx đi 2 moto, em cãi xong bảo "cho mày đi còn cãi gì nữa", em nói "tôi không sai nên không cần anh cho", mấy xe khác bị bắt vào cho đi liền, đâu có dễ bắt nạt khi mình quan sát và tuân thủ đúng luật giao thông.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
10/3/08
442
428
63
XXX mới tụ tập tại đường cong từ QL1 hướng vào Đại Lộ Võ Văn Kiệt ạh
 
Hạng B2
5/6/13
201
22
18
Rất hoan nghênh tích cực của otosaigon.com
Giúp cho XH ổn định, người tham gia giao thông an toàn, không còn bị bắt một cách tuỳ ý
XH ngày cang giàu mạnh và văn minh trong sự ý thức
 
Hạng B2
10/5/09
480
22
18
Sài Gòn
Truờng hợp biển báo đặt không hợp lý, dễ tạo điều kiện cho xxx không biết phản ánh trên đây có được không:
Các biển giới hạn 40km/h trước khi vào Cao tốc SG - Long Thành, nếu chạy đúng theo tốc độ này, sẽ bị lỗi <60km/h ngay khi vừa vào đường chính của cao tốc.
 
Hạng B1
29/2/12
74
22
8
1 số bức xúc về giao thông khu vực Quận 7 TPHCM như sau :
  1. Đèn đỏ ngay tại giao lộ Nguyễn Văn Linh và Bùi Bằng Đoàn- Nguyễn Đức Cảnh
Vàđèn đỏ ngay tại giao lộ Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Hữu Thọ cực kỳ sai và gây nguy hiểm.
Xem video tại đây : http://www.youtube.com/watch?v=bzatG_R1Ps8
Tính hiệu đang là xanh có số đếm lùi , bổng dưng đến giây thứ 17 còn lại thì cỏđèn mũi tên đi thẳng xuất hiện đồng nghĩa với việc cấm đi thẳng khi đèn đỏ.
Đây là 1 bẫy giao thông cực kỳ nguy hiểm cho người tham gia giao thông vì sao ?
- Không cóđèn vàng báo hiệu sắp cóđèn đỏ
- Người tham gia giao thông không biết cóđèn đỏ vì xuất hiện bất ngờ và chắc chắn xe sẽ không biết để dừng lại vì các con sốđang giảm đến giây thứ 18 vẫn màu xanh thì không ai có thể biết giây kế tiếp là 17 làđỏđi thẳng
- Nếu có thấy được thắng hết lực cũng không thể dừng hẵn, mà có dừng được thì khả năng xe sau tông vào đuôi cũng rất cao
- Cảnh sát giao thông thấy sai không báo cơ quan chức năng mà thường xuyên lập chốt cách 2 giao lộ này khoản 100m đểđón xe bị gài bẫy đèn đỏ trên

  1. Một khái niệm mới trong giao thông, đèn Đỏ ->đỏ tiếp ->đèn Vàng ->đèn Xanh
    cũng tại Q7, giao lộ Nguyễn Lương Bằng và Hoàng Văn Thái
Phân đèn không hợp lý, tại giao lộ này xe qua lại chủ yếu hướng Nguyễn Lương bằng nhiều và chủ yếu làđi thẳng trục Nguyễn Lương Bằng , chỉ cần ưu tiên đèn xanh cho hướng Nguyễn Lương Bằng , không cần phân loạiđèn rẻ trái, phải, vàđi thẳng như hiện tại, với tín hiệu đèn hiện tại thì hướng đi thẳng chờđèn đỏ rồi còn phải mất thêm 16 giây nữa mới được đi thẳng, chưa kể các xuất hiện đèn theo thứ tựđèn Đỏ ->đỏ tiếp ->đèn Vàng ->đèn Xanh thì người tham gia giao thông dễ dính bẫy vi phạm giao vượt đèn đỏ do mũi tên thẳng vẫnđỏ sau khi đèn đỏ chính hết, tâm lý và luật giao thông chúng ta luôn là Xanh - > Vàng ->Đỏ hay Đỏ -> Xanh
Chổ này mới thiết lập nên CSGT chưa kịp phát hiện và lập trạm
Xem Video tại : http://www.youtube.com/watch?v=3s2B2CZQK80



  1. Phân làn xe không hợp lý trên đường Nguyễn Văn Linh- Q7(NVL):
NVL có 3 trục đường cho mỗi chiều
  1. Trục 1 nằm bìa trái có 3 làn xe:
58758713.2.png

  • Làn 1 dành cho oto con , Làn 2 dành cho tất cả loại xe và làn 3 thì xe nào cũng được trừ oto con. Việc phân làn như vậy vẫn còn lãng phí mặt đường tham gia giao thông, các tuyến đường trong TPHCM sau này đã cho tất cả loại xe tham gia trên tất cả các làn vàưu tiên cho oto con vì nó gọn nhẹ và không cản trở giao thông, nhanh chóng giải phóng mặt đường giao thông
  • Đề nghị sửa lại , Làn 1 oto con, làn 2,3 tất cả các loại xe được phép lưu thông


  1. Trục giữa là vấn đề rất nhức nhối tại khu vực Q7
58758712.1.png

Thường xe oto con trong khu vực này rất nhiều , và Trục giữa mới là trục mà xe mới có quyền được rẽ phải hay trái tại các giao lộ, do do các xe chọn trục giữa là rất nhiều, vì trục 1 thì cấm rẻ phải, còn trục 3 thìđi chung xe 2 bánh và cấm rẽ trái.
Trong khi đó trục 2 có 2 làn đường nhưng oto con chỉ được đi làn trái còn Xe khách hay tải thìđi cả 2 làn theo hình bên trên, như vậy chỉ cần xe khách chạy vào làn 1 và chậm xem như kẹt xe dây chuyền, trong khi làn 2 thì không cho oto con chạy và xe khách cũng không chịu qua làn 2 vì họ được đi cả 2 làn, và làn 2 cũng rất ít xe chạy lại cấm oto con lách qua để giải phóng mặt đường.
Kiến nghị là cho phép oto con cũng được phép tham gia hết các lane như các tuyến đường mớiở SG là oto con được lưu thông tất cả lane để nhanh chóng giải phóng mặt được do xe nhỏ và cơ động

Có quỹ đất để làm đường giao thông đã khó, làm rồi mà phân bố luồng và phân loại không hợp lý thì lãng phí vô cùng
 
Last edited by a moderator:
  • Like
Reactions: tinsaigon
Tập Lái
22/2/14
3
0
0
e muốn hỏi đi từ Trảng Bom lên đến chợ XÓm Chiếu phường 14 quận 4 cần chú ý những khúc nào ạ,e có dự định lên Thành Phố thăm bạn mà ngại csgt quá,mong các bác chỉ dẫn,e cảm ơn