Ngã tư bình phước từ ngã tư bình triệu quẹo phải đi vào đường song hành QL1 để lên cầu vượt ngã tư gò dưa, vạch rời mà xxx cũng thổi chạy lấn làng đường, . Em có clip bữa tx công ty em bị dín.
Nhà em gần khu này. Sáng nào đi làm cũng thấy tụi nó bắt. Chủ yếu bắt từ Phan Huy Ích qua mà không mở xi nhan, nhất là mấy chị em phụ nữ. Em lượn lượn hoài mà không thấy nó kêu vô. Buồn!tuanxnk nói:khúc ngã 3 Phan Huy Ích, Trường Chinh thấy sáng nào cũng bắt 2B hướng chạy từ An Sương tới mà không biết lỗi gì, bữa thấy có ku kia chạy luôn xxx không đuổi theo. Đường Cộng Hòa mũi tàu Cộng Hòa Trường Chinh qua ngã tư tầm 12h trưa hay bắn tốc độ.
thì bắt vô trước rồi moi tội sau, moi kiểu gì mình cũng bị dính thoainguyendrum nói:Đặng Văn Bi, P. Trường Thọ, Q. Thủ Đức (sáng khoảng từ 8g 30---> 11g) thường hay bắt lấn tuyến, nhiều lúc không lấn tuyến bắt luôn.
Đường 3 Tháng 2 đoạn từ Cao Thắng về vòng xoay, xxx bàn cờ lập chốt thường xuyên vào buổi sáng sớm lúc 6h. Trước đây đứng ở đoạn cong, giờ đứng ở ngay soát vòng xoay, khuất sau tấm bảng, đôi khi đứng cả 2 chiều đường đi. Thời gian này là giờ mọi người đi làm sớm, mật độ xe khá đông, nhưng có các chú đứng là lại chạy nép hết vào bên phải, ai vừa nhích ra là bị chỉ cạp nong ngay. Tội nghiệp chị em phụ nữ chở con đi học, mấy em sinh viên nhỏ tuổi mà cũng tốn bánh mì nhảm vì lũ này. Em đi làm sáng sớm qua đây hàng ngày nhưng nghịch hướng nên chưa có cơ hội ăn cạp nong của mấy xxx.
À, đoạn này từ đầu vòng xoay ko có biển 411 và 412 luôn nha, chỉ đến ngẫn giao lộ với Cao Thắng mới có biển 411 hướng dẫn hướng đi. Còn chiều từ Cao Thắng về vòng xoay thì cũng tương tự, ko có biển 411 lẫn 412 nhé. Các nào đi qua đây sáng sớm chiến giúp em để cho tụi xxx dẹp lò bánh mì ở đây nha, em ức chế dữ dội lắm.
À, đoạn này từ đầu vòng xoay ko có biển 411 và 412 luôn nha, chỉ đến ngẫn giao lộ với Cao Thắng mới có biển 411 hướng dẫn hướng đi. Còn chiều từ Cao Thắng về vòng xoay thì cũng tương tự, ko có biển 411 lẫn 412 nhé. Các nào đi qua đây sáng sớm chiến giúp em để cho tụi xxx dẹp lò bánh mì ở đây nha, em ức chế dữ dội lắm.
Bác nói rất đúng, nhưng tại sao em pos, là để các bác chuẩn bị sẵn sàng ngôn từ lời lẽ để đấu khẩu với bọn CSGT, nếu mạnh dạng như bác forzet thì chẳng sao, nhưng được bao nhiêu người có khẩu khí như thế?forzet nói:Búa thoát hiểm => Xe gia đình ko cần búa thoát hiểm, muốn phạt thì đưa văn bản nào yêu cầu ra đây.AeroInn nói:Các bác trên sài gòn có về Cần Thơ thì chú ý nhé, Csgt dưới này đòi có búa thoát hiểm trên xe du lịch nữa đó, cãi tý là tụi nó thua nhưng bị soi mói và bắt bẻ qua chuyện khác như: không cài setty belt, vỏ xe mòn, bình chữa cháy, lục tung cả sàn xe vì tình nghi chỡ hàng lậu, gia cầm...
Seatbelt => Điều kiện an toàn tối thiểu và cơ bản của xe gia đình => Ko đeo bị phạt ráng chịu.
Vỏ xe mòn => Phải có tiêu chuẩn định nghĩa thế nào là mòn, đấy là việc của CSGT, mòn gai không phải là mòn vỏ, mòn vỏ xe nghĩa là đã mòn bao nhiêu % so với vỏ mới.
Bình chữa chãy giống Búa thoát hiểm => Xe dưới 9 chỗ ngồi ko cần.
Lục tung cả sàn xe chở lậu hay gia cầm thì phải có văn bản kiểm tra hành chính.
Nói chung là xe khách hay xe tải dễ dính mấy vụ này hơn ợ.
1.Các bác nào có về bạc liêu, cà mau chú ý. Đoạn qua khỏi tp sóc trăng khoảng 10km, có bảng 60km/gio, kéo dài đến 6km, các bác nhẫn nại đến dứt bản hết 60km/gio hãy tăng tốc, vì đoạn đường này chẳng có gì 2 bên đường ngoài cây cối và đồng ruộng nên các bác tài thường chủ quan hoặc quên đi, thế là...
2. Các bác đi về Long xuyên, sau đó đi hướng núi sập, thoại sơn, lên sư vạn... thì chú ý bảng 40km/gio kéo dài đến 8km, không nhẫn nại đạp ga là dính như chơi đó...
2. Các bác đi về Long xuyên, sau đó đi hướng núi sập, thoại sơn, lên sư vạn... thì chú ý bảng 40km/gio kéo dài đến 8km, không nhẫn nại đạp ga là dính như chơi đó...
Kết thúc cao tốc Sài gòn-Trung lương, quẹo qua đường dẫn về Mỹ Tho, Bến Tre. Chạy hết đường dẫn này là giao lộ với QL1A, nếu đi từ QL1A thì sẽ thấy bảng 60km/gio, nhưng từ đường dẫn cao tốc xuống thì không có bảng này. Bắt đầu từ giao lộ này đi về hướng Mỹ tho khoảng 300m sẽ có xxx lập chốt bắn tốc độ 60km/gio, em nghĩ cãi là sẽ thắng nhưng mất công mình bị gạ qua lỗi khác, nên phòng thì tốt hơn, các bác đến giao lộ này thì bắt đầu chạy 60km/gio cho đến khi thấy bảng hết.
Tiếp, em cố nhớ được bao nhiêu thì em viết bấy nhiêu để giúp anh em có về miền tây thì đề phòng.
QL1A lúc này bắn tốc độ bằng máy đặt cố định phía sau lưng những bảng báo, nên đừng chạy hơn 80km/gio, chỉ cần 84km/gio là toi. Dĩ nhiên đoạn đông dân cư thì phải đúng tốc độ với loại xe của mình (50, 40).
Bắt đầu từ đường dẫn vào cầu cần thơ, cho đến bến xe Cái Tắt, các bác phải chú ý các bảng 40, 60 vì xuất hiện rất thường xuyên, nhiều bác lười đạp thắng mà mất tiền oan đấy.
Cầu rạch miễu: Hướng Mỹ tho qua Bến tre đỗ dốc rất sướng hihi, nhưng đừng để sướng vì xxx hay bắn 40 ngay dốc luôn, thật tiếc "cái trớn" ngon lành tiết kiệm được cả đống xăng mà buộc mình phải thắng lại, nhưng mà ráng chịu thôi các bác. Theo hướng ngược lại cũng y như vậy.
Về Vàm Cống đi kiên giang, an giang, các điểm bắn tốc độ là: Qua khỏi Mỹ thuận khoảng 1km. Sắp đến Cái Tàu Hạ 1 chốt, qua khỏi cầu chợ Cái tàu hạ 200m 1 chốt nữa. Đường tránh sa đéc cũng có 1 chốt. Vào bảng khu đông dân ở Lai Vung là thường xuyên luôn 1 chốt bắn. Qua khỏi Lai vung chạy 1 đoạn nữa gặp bảng khu đông dân cư có 1 chốt bắt kèn, vì có cái bệnh viện. Đoạn cách Lấp vò 3km có bắn tốc độ lên tới vàm cống luôn.
Sau khi qua phà vàm cống đi về rạch giá, các bác cứ chạy 50 1 đoạn, hết bảng rồi thì thoải mái.
QL1A lúc này bắn tốc độ bằng máy đặt cố định phía sau lưng những bảng báo, nên đừng chạy hơn 80km/gio, chỉ cần 84km/gio là toi. Dĩ nhiên đoạn đông dân cư thì phải đúng tốc độ với loại xe của mình (50, 40).
Bắt đầu từ đường dẫn vào cầu cần thơ, cho đến bến xe Cái Tắt, các bác phải chú ý các bảng 40, 60 vì xuất hiện rất thường xuyên, nhiều bác lười đạp thắng mà mất tiền oan đấy.
Cầu rạch miễu: Hướng Mỹ tho qua Bến tre đỗ dốc rất sướng hihi, nhưng đừng để sướng vì xxx hay bắn 40 ngay dốc luôn, thật tiếc "cái trớn" ngon lành tiết kiệm được cả đống xăng mà buộc mình phải thắng lại, nhưng mà ráng chịu thôi các bác. Theo hướng ngược lại cũng y như vậy.
Về Vàm Cống đi kiên giang, an giang, các điểm bắn tốc độ là: Qua khỏi Mỹ thuận khoảng 1km. Sắp đến Cái Tàu Hạ 1 chốt, qua khỏi cầu chợ Cái tàu hạ 200m 1 chốt nữa. Đường tránh sa đéc cũng có 1 chốt. Vào bảng khu đông dân ở Lai Vung là thường xuyên luôn 1 chốt bắn. Qua khỏi Lai vung chạy 1 đoạn nữa gặp bảng khu đông dân cư có 1 chốt bắt kèn, vì có cái bệnh viện. Đoạn cách Lấp vò 3km có bắn tốc độ lên tới vàm cống luôn.
Sau khi qua phà vàm cống đi về rạch giá, các bác cứ chạy 50 1 đoạn, hết bảng rồi thì thoải mái.