Phải note lại hết đống này học thuộc lòng mới được
Bác note xong up lên 1 list luôn nha
vậy ai dung túng cho bọn "cớm bẩn" này? bức xúc lắm ạ, e đi đúng nhưng vẫn bị bắt và bị buộc tội lấn tuyến, tranh luận - cự cãi và csgt còn đòi đánh e, rất nhiều tuyến đường : TL10 - Trần V Giàu, LTK, dưới chân cầu vượt Cây Gõ, Võ Thị Sáu, Điện B Phủ, .......e đã tranh luận rất nhiều lần, cho đi có, làm khó có, đòi lập biên bản có, riết rồi e cũng ngán không dám thách thức nữa, thấy bọn nó là phải tấp vào lane trong để khỏi mất tg bị hành hạ mặc dù mình đc phép lưu thông tuyến đó. Nếu đc hỏi CS nước nào "xấu" nhất thì e sẽ trả lời là VN (ngoại trừ TP Đà Nẵng), nước nào tham nhũng nhiều nhất là nc VN. Mục đích của CSGT bây giờ giữ trật tự giao thông thì ít mà kiếm cớ phạt người dân thì nhiều, họ tham nhũng, kiếm cách bỏ túi riêng, ngả giá với người vi phạm, bắt lỗi sai, ít lập biên bản, làm việc thì vi phạm điều lệ ngành, lạm quyền, hống hách!
Em thấy bác bức xúc qá rất thông cảm với bác nhưng xin chia sẻ với bác thế này tùy theo đk mà nên thay đổi cách tiếp cận.v đề chăng. Khi mình sợ cái gì thì sẽ luôn phải lụy ai đó để tránh nó, ngược lại thì mình vô tư hành động theo cái mình tin.là đúng thôi. Nhưng nghịch lý là mình càng sợ thì nó càng làm già, mình k sợ nó sẽ.lui thôi. Có thể bác sợ biên bản vì nó mất thời gian va tiền nhiều hơn là bánh mì nhưng nếu bác chắc chắn đúng và sẵn sàng lập bb thì sẽ chẳng có cái bb nào đâu, thế là bác chẳng mất gì. Csgt một ngày tiếp xúc biết bao nhiêu lx nên hiểu tâm lý lx sợ cái gì để đánh vào đó. Nếu gặp l x k sợ lập bb và có đủ khả năng đưa họ vào bàn giấy hoặc đi dẹp hàng rong thì thái độ sẽ khác ngay. Muốn vậy mình phải đi đúng có lý lẽ chuẩn, vạch được cái sai của họ thì mới thắng được. Còn k thì thua, tiền mất tật mang ý em.là mua cục tức vào mình thôi.vậy ai dung túng cho bọn "cớm bẩn" này? bức xúc lắm ạ, e đi đúng nhưng vẫn bị bắt và bị buộc tội lấn tuyến, tranh luận - cự cãi và csgt còn đòi đánh e, rất nhiều tuyến đường : TL10 - Trần V Giàu, LTK, dưới chân cầu vượt Cây Gõ, Võ Thị Sáu, Điện B Phủ, .......e đã tranh luận rất nhiều lần, cho đi có, làm khó có, đòi lập biên bản có, riết rồi e cũng ngán không dám thách thức nữa, thấy bọn nó là phải tấp vào lane trong để khỏi mất tg bị hành hạ mặc dù mình đc phép lưu thông tuyến đó. Nếu đc hỏi CS nước nào "xấu" nhất thì e sẽ trả lời là VN (ngoại trừ TP Đà Nẵng), nước nào tham nhũng nhiều nhất là nc VN. Mục đích của CSGT bây giờ giữ trật tự giao thông thì ít mà kiếm cớ phạt người dân thì nhiều, họ tham nhũng, kiếm cách bỏ túi riêng, ngả giá với người vi phạm, bắt lỗi sai, ít lập biên bản, làm việc thì vi phạm điều lệ ngành, lạm quyền, hống hách!
Bác nói đúng qá,sống với lủ thôi các bác ahvậy ai dung túng cho bọn "cớm bẩn" này? bức xúc lắm ạ, e đi đúng nhưng vẫn bị bắt và bị buộc tội lấn tuyến, tranh luận - cự cãi và csgt còn đòi đánh e, rất nhiều tuyến đường : TL10 - Trần V Giàu, LTK, dưới chân cầu vượt Cây Gõ, Võ Thị Sáu, Điện B Phủ, .......e đã tranh luận rất nhiều lần, cho đi có, làm khó có, đòi lập biên bản có, riết rồi e cũng ngán không dám thách thức nữa, thấy bọn nó là phải tấp vào lane trong để khỏi mất tg bị hành hạ mặc dù mình đc phép lưu thông tuyến đó. Nếu đc hỏi CS nước nào "xấu" nhất thì e sẽ trả lời là VN (ngoại trừ TP Đà Nẵng), nước nào tham nhũng nhiều nhất là nc VN. Mục đích của CSGT bây giờ giữ trật tự giao thông thì ít mà kiếm cớ phạt người dân thì nhiều, họ tham nhũng, kiếm cách bỏ túi riêng, ngả giá với người vi phạm, bắt lỗi sai, ít lập biên bản, làm việc thì vi phạm điều lệ ngành, lạm quyền, hống hách!
Rất nhiều lần bị vịn và tranh cãi, có lần nào bác sai không? Có bao giờ bác muốn đi nhanh nên hối lộ không? Có lần nào bác không sai nhưng buộc lòng phải chung tiền để đuọc yên không? Có làn nào bác sai nhưng cố cãi và thắng không? Hãy chia sẻ!vậy ai dung túng cho bọn "cớm bẩn" này? bức xúc lắm ạ, e đi đúng nhưng vẫn bị bắt và bị buộc tội lấn tuyến, tranh luận - cự cãi và csgt còn đòi đánh e, rất nhiều tuyến đường : TL10 - Trần V Giàu, LTK, dưới chân cầu vượt Cây Gõ, Võ Thị Sáu, Điện B Phủ, .......e đã tranh luận rất nhiều lần, cho đi có, làm khó có, đòi lập biên bản có, riết rồi e cũng ngán không dám thách thức nữa, thấy bọn nó là phải tấp vào lane trong để khỏi mất tg bị hành hạ mặc dù mình đc phép lưu thông tuyến đó. Nếu đc hỏi CS nước nào "xấu" nhất thì e sẽ trả lời là VN (ngoại trừ TP Đà Nẵng), nước nào tham nhũng nhiều nhất là nc VN. Mục đích của CSGT bây giờ giữ trật tự giao thông thì ít mà kiếm cớ phạt người dân thì nhiều, họ tham nhũng, kiếm cách bỏ túi riêng, ngả giá với người vi phạm, bắt lỗi sai, ít lập biên bản, làm việc thì vi phạm điều lệ ngành, lạm quyền, hống hách!
Lúc e mới có bằng lái oto, e đi xe của người quen trên Củ Chi, thường xuyên đi QL22, lúc đó e chạy lane trong thì bị bắt lại với lỗi là vượt trong, e cũng mù mờ và không muốn phiền phức nên người nhà kiu đưa 200k, thế là e đưa, rồi lần sau nữa khi e đi trên đường dẫn cao tốc TP HCM-Trung Lương đến ngã 4 thì thấy csgt bắt xe ngay đầu giao lộ nên e chủ động chuyển hướng sang lane khác khi mình qua khỏi giao lộ thì lại bị bắt với lỗi chuyển làn trong giao lộ và với kiểu hù 1tr7 thì e lại hối lộ 500k, sau này khi tham gia diễn đàn thì e đã sáng suốt nhưng khi e đi xe tải mà gặp csgt thì vẫn phải năn nỉ nhỏ nhẹ nhưng không phải làm hư mấy đ/c ấy nữa vì xe đã có sếp e lo, chứ lúc e chạy xe máy lúc trước là tuân thủ luật dữ lắm ạh, ít phạm lỗi và khi phạm lỗi là đi đóng phạt, có lần e đi Bình Long ngang qua ngã tư Chơn Thành thì bị bắn tốc độ 60/40 (tốc độ thực 74/40 - mấy đ/c cho xem hình) mà e vẫn chấp nhận đi đóng phạt từ SG lên Bình Phước với mức phạt 600k năm 2008, và 1 lần ở SG chở hàng cồng kềnh bị phạt 150k, e lại đi nộp ngân sách cho nhà nước. Còn tg sau này e thường đi làm trên tuyến đường Bà Hom - TL 10, T V Giàu thì bức xúc lắm nhưng vẫn phải nhịn, nào là bắt lấn tuyến (thực tế hướng đi Phật Cô Đơn và về không hề có bản 412 ) e bị bắt nhưng không hề chạy sang lane oto, bị ép tội và cự nự thì cho đi, rồi có lúc còn hăm dọa khi ra tín hiệu dừng xe mà mình chưa kịp dừng thì lấy cây ba trắc nhá định đánh, khi nói chuyện thì như 1 côn đồ, rồi bắn tốc độ láo (không có xe chuyên dụng) rồi đôi co 1 lúc cũng cho đi (45/40), và nhiều nhiều chuyện bức xúc lắm ạh, e nghĩ là bác đi nhiều nên cũng tin lời e nói chứ ạ! tuyến đường TL10 là của đội Phú Lâm, chính vì e đi làm hằng ngày nên e phải nhịn, không chạy ra lane ngoài, mặc dù mình xi nhan và đc chạy! haiz
@bác thamnguyennguyen: các điểm đều đúng tọa độ đen, đúng hiện tượng và hành vi thường gặp đó. Em tin và cám ơn bác đã chia sẻ với cộng đồng!
Hôm nay là ngày ra quân gì hay sao mà có 1 tốp 3-4 xx ở gầm cầu vượt Bình Phước chuyên bắt 4B vào bùng binh từ lane thứ 2.
Còn gần đến cầu Vĩnh Bình cũng 1 tốp đứng ở làn xe máy làm bà con chen chúc ở làn sát lề chỉ rộng 1 mét. 7h30 sáng đi ngang thấy, chều về gần 5H cũng còn đó.
Còn gần đến cầu Vĩnh Bình cũng 1 tốp đứng ở làn xe máy làm bà con chen chúc ở làn sát lề chỉ rộng 1 mét. 7h30 sáng đi ngang thấy, chều về gần 5H cũng còn đó.