Hạng D
11/10/10
1.957
1.969
113
Em.cũng.thấy nó thế nào ấy nhưng đường VVK là công trình lớn và hiện đại nhất nhì vn chả lẽ lại không đồng bộ về hạ tầng như vậy. Liệu có khúc mắc nào đó mà mình chưa tường tận hoặc gtcc có cách hiểu khác về điểm này chăng. Lưu ý là trong luật còn chưa định nghĩa vượt cụ thể là j nên sẽ có thể gây tranh cãi. Em dự là thế.
 
Tập Lái
29/8/13
11
2
8
Thưa các a e trên OS , e lai xe oto cũng gần 10 năm rồi thật sự đã từng bị và đã từng chứng kiến k biết bao nhiêu là điều bất công và uất ức của a e tài xế rồi. Mặc dù e khi bị bắt e rất ít khi bị phạt vì lái xe khá cẩn thận và cũng biết một số luật phòng thân. Em rút ra đc bài học là làm sao để thay đổi thái độ , tư duy, đạo đức và trình độ của các a CSGT để khi người dân tham gia giao thông cũng an tâm phần nào sống và làm việc đúng theo pháp luật. Bởi vì nếu bác nào lỡ bị mấy a CSGT bắt bậy , bắt bừa nếu ta biết luật thì sẽ đc cho đi , nhưng trường hợp đó kéo dài mãi như vậy thì k bao giờ khá hơn đc, k lẽ chúng ta cứ đi cự cãi mãi như vậy??? Riết rồi làm e cũng nản nhiều khi cung làm biến lái xe ra đg lắm các bác ah... E chia sẽ một ít ý kiến cá nhân của e bác nào có ý kiến gì thì cứ đóng góp xây dựng để xã hội ngày một tố hơn ( hơi vĩ mô một chút ) ..
 
Hạng D
11/10/10
1.957
1.969
113
Thưa các a e trên OS , e lai xe oto cũng gần 10 năm rồi thật sự đã từng bị và đã từng chứng kiến k biết bao nhiêu là điều bất công và uất ức của a e tài xế rồi. Mặc dù e khi bị bắt e rất ít khi bị phạt vì lái xe khá cẩn thận và cũng biết một số luật phòng thân. Em rút ra đc bài học là làm sao để thay đổi thái độ , tư duy, đạo đức và trình độ của các a CSGT để khi người dân tham gia giao thông cũng an tâm phần nào sống và làm việc đúng theo pháp luật. Bởi vì nếu bác nào lỡ bị mấy a CSGT bắt bậy , bắt bừa nếu ta biết luật thì sẽ đc cho đi , nhưng trường hợp đó kéo dài mãi như vậy thì k bao giờ khá hơn đc, k lẽ chúng ta cứ đi cự cãi mãi như vậy??? Riết rồi làm e cũng nản nhiều khi cung làm biến lái xe ra đg lắm các bác ah... E chia sẽ một ít ý kiến cá nhân của e bác nào có ý kiến gì thì cứ đóng góp xây dựng để xã hội ngày một tố hơn ( hơi vĩ mô một chút ) ..
Bác rút ra được bài học gì? Nói thật em đọc hết còm của bác mà chưa thấy
 
  • Like
Reactions: ThanhLongThuVan
Tập Lái
31/5/14
3
2
3
34
Em xin chào các anh và các bác ạ. Tuy em chỉ đi xe máy nhưng cũng vào đây để học hỏi nhiều kinh nghiệm khi đi xe và hiểu rõ luật hơn. Cách đây 4 ngày, em bị bắn tố đo ở gần khu vực an sương. Nếu qua khỏi củ chi thì sẽ qua 1 cây cầu, em nhớ ko lầm thì tên là cầu an hạ. Thì em chạy vào 1 lane dành riêng cho xe máy, 2 bên là mấy quán nước dựng tạm b, đồng ruộng nhiều, ko thấy nhà dân.

Em bị bắn khoảng 50/40km thì phải, vì em ngồi sau nên ko rõ. Em hỏi trực tiếp anh công an là theo thông tư 65, em muốn được xem hình ảnh khi em vi phạm. Thì anh ca bảo là lúc lên đong phạt sẽ dc xem. Nhưng em nói là theo điều 65, em dc phép yêu cầu xem hình ảnh liền. Nhưng anh đó nói là ơ đay băn từ phía trước xe, chứ không phải bắn từ phía sau xe. Nên khi lên cơ quan mới dc xem hình ảnh.

Em nói thật đây là lần đau em nói luật với cảnh sát nen không tự tin lắm. Ca nói là em cứ lên đong phạt, nếu có sai sót gì thì em kiện anh, có bảng tên đầy đủ. E cũng chú ý bảng tên liền, rồi em đưa giấy tờ xe ra đay đu. Anh ca nói là ở các tỉnh thành khác như hóc môn,..... Cũng không dc xem hình ảnh liền. Nếu ai cũng như em, thì 10 người vi phạm sao mà đưa hình cho xem hết dc. Nói chung anh ca nói chuyện đàng hoàng.

Chắc thấy em đầy đủ giấy vói lại mang đồ đạc nhiều nên ảnh nói nhắc nhở thôi. Không lập biên bản gì hết. em chỉ có 1 thăc mắc là nếu không xem dc hình ảnh trực tiếp, thì làm sao biết mình có bị công an bắt bậy hay không. Vậy phải nói làm sao và yêu cầu thế nào để biết chính xác tốc độ mình vi phạm ra sao,?????? E cứ thắc mắc hoài mấy bữa nay.
 
Tập Lái
29/8/13
11
2
8
Bài hoc rút ra ở đây là chung ta làm sao thay đổi tư duy , đạo đức, trình độ va cách lam việc của CSGT cũng như ngươi tham gia gia giao thông chứ k thể nào như bây giờ toàn là chúng ta tim cách đối phó moi lần bị vi pham. Làm đc như vây thì xã mới khá đc, ( có lẽ sẽ là nhiệm vụ bất khả thi) .
 
Hạng D
11/10/10
1.957
1.969
113
Bài hoc rút ra ở đây là chung ta làm sao thay đổi tư duy , đạo đức, trình độ va cách lam việc của CSGT cũng như ngươi tham gia gia giao thông chứ k thể nào như bây giờ toàn là chúng ta tim cách đối phó moi lần bị vi pham. Làm đc như vây thì xã mới khá đc, ( có lẽ sẽ là nhiệm vụ bất khả thi) .
Bác nói quá đúng, vậy theo bác chúng ta phải làm gì ? Quan trọng là cái đó còn không thì nói như bác nó huề vốn quá.
 
Hạng B2
9/4/10
192
195
43
Ngày 1/6, em chở F1 đi Suối Tiên, lúc ra ko thấy bảng cấm rẽ trái và thấy xe nào cũng rẽ để nhập vào đường lớn, nên em chạy theo và bị bắt lại. Từ lúc em bị bắt đến lúc đi chỉ 2 phút nhưng có đến 10 xe bị chặn, xxx cứ lấy tiền nhanh. xong lúc quay đầu về SG lại có 1 chốt chặn em lại, lúc đó sắp mưa em chạy luôn mà ko hiểu mình có vi phạm gì mà bị chặn.

Nghĩ cũng buồn, thấy mấy anh áo xanh thanh niên XP đứng ngã 3 ngã 4 làm nhiệm vụ dù mưa dù nắng, trong khi mấy bạn áo vàng rủ nhau đi kiếm ăn kiểu này, xe đông gần như tắc đường mà ko làm gì. Chặn xe bừa bãi....
 
  • Like
Reactions: ThanhLongThuVan