Hạng D
13/1/11
1.235
44
48
14
Cứ phải la lối um sùm lên mới được giải quyết thỏa đáng là sao ta? hy vọng điều tương tự sẽ không còn lặp lại
bash.gif
 
Hạng C
28/2/12
893
2.036
93
HCM city
Thật lòng muốn chúc mừng cho bác chủ mà chẳng biết bác được FPQ hứa hẹn giải quyết ra sao mà chúc mừng!:cool:
 
Hạng B2
7/10/11
391
19
18
T/P HCM
Thấy bác hài lòng vậy là tốt rồi. Vạn sự khởi đầu nan, giờ bác chủ yên tâm mà chạy nhé chúc mừng bác
 
Tập Lái
20/10/12
5
3
3
Cyclo! nói:
Túm lại, nếu em mần nhân sự ở SGF thì cần phải coi lại FPQ để "thay máu" vài trự mới may ra bà con khỏi phải than phiền. Chứ cứ kiểu "đau đâu chích đó" như thế này chẳng mấy chốc mà xuống hố!
PS: Sáng nay, em đã nhận xe tút mấy vết trầy xước ở FPQ nhưng chả vui chút nào. Em sẽ có một cái report chi tiết về vụ này.:(:(:(

:cool::cool::cool:
 
Hạng B2
21/11/11
415
59
28
Đồng ý với bác, em cũng gặp nhiều trục trặc với dịch vụ bảo hành của SGF

Cyclo! nói:
Túm lại, nếu em mần nhân sự ở SGF thì cần phải coi lại FPQ để "thay máu" vài trự mới  may ra bà con khỏi phải than phiền. Chứ cứ kiểu "đau đâu chích đó" như thế này chẳng mấy chốc mà xuống hố!
PS: Sáng nay, em đã nhận xe tút mấy vết trầy xước ở FPQ nhưng chả vui chút nào. Em sẽ có một cái report chi tiết về vụ này.:(:(:(
 
Hạng C
28/4/09
825
37
48
41
Cyclo! nói:
Túm lại, nếu em mần nhân sự ở SGF thì cần phải coi lại FPQ để "thay máu" vài trự mới may ra bà con khỏi phải than phiền. Chứ cứ kiểu "đau đâu chích đó" như thế này chẳng mấy chốc mà xuống hố!
PS: Sáng nay, em đã nhận xe tút mấy vết trầy xước ở FPQ nhưng chả vui chút nào. Em sẽ có một cái report chi tiết về vụ này.:(:(:(

Em vừa chuyển công tác từ Saigon Ford Cao Thắng qua bên Saigon Ford PQ đây bác. Nếu sau này về vấn đề bán hàng có gì ko hài lòng bác có thể gọi cho em.
Về chăm sóc KH, bảo dưỡng... có gì ko vui nhờ bác gọi DCRC 0903.060.564 - hoặc hỗ trợ kỹ thuật: 0933.885.885
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
17/12/07
3.200
64
48
Chúc mừng anh nghen. Từ lúc bắt đầu câu chuyên là em tin tưởng FPQ sẽ giải quyết một cách thỏa đán cho khách hàng muh !!!
 
Hạng B2
12/12/12
189
1
18
42
Hoàng sa-Trường sa
Em hỏi ngu tí.!?

Tại khách hàng đưa lên OS nên dc giải quyết thoả đáng.?
hay FPQ nhìn nhận ra vấn đề mà giải quyết cho khách hàng vậy.??

em cảm ơn>??
 
Hạng B2
21/1/11
207
2
18
nếu bác chủ thấy hài lòng thì chắc không cần nêu rõ chi tiết làm gì.Chúc mừng bác được giải quyết ổn thỏa
 
Hạng D
21/10/08
3.652
74.861
113
Miền Không Xác Định
bullkeo nói:
kubin85 nói:
SGF sẽ hỗ trợ

_ đưa giấy chủ quyền về đúng tên bác chủ và chịu mức thuế trước bạ 5% ( bác chủ chỉ cần tốn 10% ) .
_ Sữa những món lặt vặt free và hoàn lại tiền bác chủ đã trả .

_ Gởi lời xin lỗi với bác chủ về sai sót của mình

Đổi lại bác chủ phải lên dd post bài để anh em bớt căng thẳng .

Em nghĩ sự việc sẽ như thế thì có thể cho là thoả đáng .em chỉ nghĩ như thế còn thật sự thế nào em không biết hihihi
Hơi khó bác ơi, nếu vậy thì FFQ lỗ chết. Nếu được vậy thì bác chủ thớt và bên FFQ đã post cách xử lý tình huống lên đây rồi. Theo em nghĩ cái trước bạ 15% đó thì chắc bác chủ vẫn phải đóng, nhưng được khấu trừ vào phần bảo trì, bảo dưỡng hoặc thay thế linh kiện tại FFQ trị giá 5% đó.
Bác là người nhà của FFQ hay sao mà lo lắng dùm người ta vậy? Hoặc là khắc phục hậu quả rồi xin lỗi cam kết cho ra môn ra khoai, còn không thì để tên tuổi vứt xuống rạch Thị Nghè. Ở đây, chưa thấy đại diện của FFQ nói lời nào đẻ bà con yên tâm bằng cam kết mạnh mẽ ntn. Đừng có nghĩ đồng tiền to như cái mâm đình làng như vậy.