Họ sẽ điều tra theo hướng, xe chạy quá tốc độ, vỏ quá mòn, lxe ngủ gật, uống rượu....nói chung là sẽ dẫn đến huề cả làng...thiệt ai nấy chịu....Đây chỉ mới là thiệt hại về xe. Đặt trường hợp bể bánh gây tai nạn chết người, thậm chí là tai nạn liên hoàn thì có ai bị truy tố hay không?
xách deo chím chết u nó luônHọ sẽ điều tra theo hướng, xe chạy quá tốc độ, vỏ quá mòn, lxe ngủ gật, uống rượu....nói chung là sẽ dẫn đến huề cả làng...thiệt ai nấy chịu....
Chím ko hết được đâu bác ơi...bọn nó sinh đẻ ko có khế oạch dau..xách deo chím chết u nó luôn
- Anh bị rồi và anh không cần đền phải không ?
- Cầu thị là như thế nào, xin vui lòng giải thích cho rõ ràng, ở đây toàn xe ôm , không có luật sư.
- Quyền lợi và trách nhiệm là đi đôi. Thu phí rồi mới được vào chạy, chứ ai cho không ai mà bảo là OS....
Nghĩ ngợi gì thì tùy, nhưng cái tuổi bắt đầu quan tâm tới ô tô thì trước nhất nên tập cái tánh thật thà ăn nói có chắt lọc. Đừng ăn nói trơ trẽn như cái bọn quen làm tiền doanh nghiệp bằng nước dãi, cảm thông cái nick mới toe, như thế cũng là nhiều.
Bác mới lên B2 thôi đã khinh tập lái rồi, đúng như ý bác (ở đây toàn xe ôm) tui cũng thông cảm cho bác, tui nói thật tui ko liên quan gì đến bọn VEC cả, đúng ra với văn phong miệt vườn của bác tui ko cần trả lời, nhưng nếu ko trả lời thì bác sẽ làm vậy với bác khác nên tôi phải hạ mình vậy, muốn nhờ các anh bằng C,D,F... cho vài lời ; không hẳn tập lái trong diễn đàn này là non không phải có B2 ở đây đã đậu cấp 2...một suy nghĩ quá thiển cận...
Bác nói đóng đường cao tốc chạy đường phụ dễ như đóng cái cổng nhà bác vậy? Đóng đường 1 ngày nó thiệt hại biết bao nhiêu cho bản thân người sử dụng rồi bản thân các công ty vận tải hàng hóa, vận tải hành khách... một ngày tầm 2-3 chục ngàn lượt xe đi qua cái cao tốc đó bác à. Một tấm khe co giãn bung lên đồng ý là nguy hiểm và phương án sửa chữa, rồi bảo hiểm nọ kia đã có ( ở thớt cảnh báo và cả trong thớt này có bác chủ xe trả lời rồi). Có nhất thiết các bác cứ phải nói đi nói lại không ạ.Thằng tổng cty mà nói không được thằng nhà thầu, giống chủ nhà không quản được anh thầu khoán và thợ hồ, thì tiền bọn mầy lấy mỗi ngày không đi thuê được thằng khác ah ? đây là mới nổ vỏ và nên nhớ là nổ vỏ chỉ có 1 chiếc và càng không phải đường chạy thử như cái sân banh. Có chuyện gì cả trăm thằng đang nối đuôi nhau với tốc độ hơn 100km/h thì tính với người ta làm sao.
Vẫn còn con đường phụ ( đường cũ DG-Biên Hòa ). Cho dừng ngay hoạt động lại 1, 2 ngày mà làm cho đàng hoàng. Cái mâm + vỏ xe nầy cho 50 triệu luôn đấy, nhưng mới chỉ là 1 chiếc, lỡ nó dồn cục như bọn tư bản giẫy chết hay dính, thì bán mẹ nó cả cty lẫn thằng thầu. Chuyện như vầy rồi mà vẫn xin lỗi + cho lưu thông ào ào và còn che thêm tấm thép .....!!! ncc
Chỉnh sửa cuối:
Bác nói đóng đường cao tốc chạy đường phụ dễ như đóng cái cổng nhà bác vậy? Đóng đường 1 ngày nó thiệt hại biết bao nhiêu cho bản thân người sử dụng rồi bản thân các công ty vận tải hàng hóa, vận tải hành khách... một ngày tầm 2-3 chục ngàn lượt xe đi qua cái cao tốc đó bác à. Một tấm khe co giãn bung lên đồng ý là nguy hiểm và phương án sửa chữa, rồi bảo hiểm nọ kia đã có ( ở thớt cảnh báo và cả trong thớt này có bác chủ xe trả lời rồi). Có nhất thiết các bác cứ phải nói đi nói lại không ạ.
Hehe, vay theo y anh la cu cho chay thoai mai vào dung khong ? OK.
- Không chạy và bảo trì= thiệt hại bản thân !!! + thiệt hại do lưu lượng hàng chục ngàn...vv. ( khoản 1)
- Cho chạy bình thường k sao, có việc sẽ cộng thêm 1 khoản đền bù khổng lồ ngoài khoản 1.
và anh bạn mình thì chọn khoản 2, chắc anh dư tiền. Định bụng nói tiếp mà thấy anh hành xử kiểu VIP + dốt quá, nên thôi.
Bác mới lên B2 thôi đã khinh tập lái rồi, đúng như ý bác (ở đây toàn xe ôm) tui cũng thông cảm cho bác, tui nói thật tui ko liên quan gì đến bọn VEC cả, đúng ra với văn phong miệt vườn của bác tui ko cần trả lời, nhưng nếu ko trả lời thì bác sẽ làm vậy với bác khác nên tôi phải hạ mình vậy, muốn nhờ các anh bằng C,D,F... cho vài lời ; không hẳn tập lái trong diễn đàn này là non không phải có B2 ở đây đã đậu cấp 2...một suy nghĩ quá thiển cận...
Vui lòng nói vào vấn đề, ở đây mọi người vào xem để tự họ đánh giá, đừng nói chuyện loanh quanh. Đây k có DN để " viết bài " đâu !!!
"nhiều lần có văn bản", nghĩa là họ đã thấy điều bất thường và dưới góc độ chuyên môn các bên họ thừa biết có sự cố đã, đang và sẽ xảy ra!......"tuy nhiên nhà thầu không tuân thủ" và giải pháp là "nghiêm khắc phê bình"
Đặt giả thiết nếu các chủ xe bị hại không ai lên tiếng, các bên kia có ai chủ động fix lỗi này!!!!???
Đặt giả thiết nếu các chủ xe bị hại không ai lên tiếng, các bên kia có ai chủ động fix lỗi này!!!!???