C250AMG e nghĩ là nên trang bị thêm HUD (hiện thị trên kính lái), thì chiếc xe sẽ hoàn hảo hơn, F30 đã trang bị rồi
Agility control đã có từ W204 mà bác.to hơn F30 rồi :v
a Nam trả lời câu hỏi của NA về AGILITY CONTROL đi kìa, e cũng hóng :3
Nôm na, W205 dài hơn 95mm, rộng 40mm, thấp hơn 5mm, nhu cầu gia đình không cao thì có thể sử dụng C thay vì cố lên E.
có dc cái nội thất mới, option ngon hơn tí, êm hơn tí, cách âm tốt hơn tí là ổn rồi bácVề cơ bản thì có động cơ 2.0 Turbo mới, còn lại thì không có gì thêm đặc biệt: không có air-suspension, động cơ 3.0.
Chắc MBV sẽ ra C400 sớm thôi vì bên Đức đã có hàng rồi.
Xe C200 mới có giá tương đối dễ chịu cho những ai bắt đầu trải nghiệm Mercedes và muốn mua xe mới.
Theo em biết xài chung C, E, GLK xài động cơ 2.0 turbo, mạnh hơn tí nhưng ồn như máy dầu, không biết gắn cho C mới có cải tiến gì không.Động cơ 2.0 này đang gắn trên E class phãi không các bác. Em thấy nhiều bác phàn nàn về độ ồn của nó lắm mà ta!
Về cơ bản thì có động cơ 2.0 Turbo mới, còn lại thì không có gì thêm đặc biệt: không có air-suspension, động cơ 3.0.
Chắc MBV sẽ ra C400 sớm thôi vì bên Đức đã có hàng rồi.
Xe C200 mới có giá tương đối dễ chịu cho những ai bắt đầu trải nghiệm Mercedes và muốn mua xe mới.
chỉ sợ C400 ngang giá E bán không được bác ạ, dành động cơ 3.0 turbo gắn cho GLC400 thần thánh đi!
Cái động cơ 3.0l hay 4.0l em nghĩ là không hề rẻ khi về Việt Nam do thuế TTĐB đánh vào cao hơn động cơ 1.991l của C, E250 và GLK250.
A Nam cho e hỏi về trang bị "Hệ thống treo thích ứng AGILITY CONTROL" tức là phuộc hơi? phuộc chỉnh cứng sport, mềm comfort dc ạ? hay cái này chỉ chỉnh độ nhạy chân ga, độ nặng tay lái thôi? hay là cả 3
C mới k có đèn viền nội thất hả a?
@mec_gl450:
- Trên C200 không có đèn viền nội thất và C250 Exclusive và C250 AMG có đèn viền Ambient light 3 màu như xe E-Class
- Hệ thống lái thích ứng Agility Control không phải là hệ thống treo khí nén Air Matic nên không điều chỉnh phuộc lên/ xuống như một số dòng xe cao cấp khác. Với hệ thống này thì lưu lượng dầu trong giảm xóc sẽ được điều chỉnh tuỳ theo điều kiện mặt đường để đảm bảo cho xe vận hành êm ái và cân bằng....
@son_nguyen ; dauxanh:
- KEYLESS GO: Hệ thống khởi động không dùng chìa khoá, có nút Start/ Stop trên ổ chìa và có luôn cảm biến ở ngoài cánh cửa để khi mở / đóng cửa chỉ cần vuốt tay lên cảm biến bên ngoài
- KEYLESS START : Có nút Start / Stop trên ổ khoá nhưng không có cảm biến ở bên ngoài cánh cửa để vuốt.
Chỉnh sửa cuối: