Ở Việt Nam cũng đâu cần phuộc hơi làm chi cho tốn tiền
Thế thì cần gì đi xe Đức cho tốn tiền
Ở Việt Nam cũng đâu cần phuộc hơi làm chi cho tốn tiền
Cái động cơ 3.0l hay 4.0l em nghĩ là không hề rẻ khi về Việt Nam do thuế TTĐB đánh vào cao hơn động cơ 1.991l của C, E250 và GLK250.
Chính xác bác, ai đã đi C rồi thì chỉ mong lên E hoặc series 5 hoặc cao hơn.Giá tiền sản xuất 2 cái động cơ 2.0 và 3.0 Turbo không vênh nhau bao nhiêu đâu, vấn đề là định hướng về khung bậc giá của từng loại xe và tối đa lợi nhuận của nhà máy Mercedes thôi. Ngoài ra mới trình làng model mới mà tung hết bài vở ra thì năm sau lấy gì bán hàng cho khách ? Chắc chắn C400 AMG 4matic năm sau bán ở VN nhưng giá chắc sẽ loanh quanh hoặc hơn E200.
Thiệt tình mà nói thì nếu có đủ tiền để mua C250/C300 mới thì chắc em sẽ mua xe khác.
Chính xác bác, ai đã đi C rồi thì chỉ mong lên E hoặc series 5 hoặc cao hơn.
Chứ hổng lẽ bán C cũ mua C mới vì C vẫn là C.