Có tư vấn hết bác. Cái này nhà sx họ rành hơn mình.Do đó nó mới bỏ, đâu còn Karl đâu nè . Toàn dân lùn còn giử thôi.
Chưa chắc lắm vì tuị tây nó rỏ ràng, mặc dầu cũng có tiền, nhưng từng đồng từng xu là nó tính hết. Do đó nếu muốn hội nhập thì phải theo thị trường hội nhập là điều raét bình thường
Còn giá thì khoảng chừng. Nó mà đắt hay bằng giá cùng phân khuíc là khó nhúc nhích lắm, vì EU cũng là lục địa già, nó cũng ....kỳ thị lắm, thêm nửa là hầu như mỗi quốc gia tây âu đều có khá nhiều thương hiệu xe của nó. từ hạng thấp cho đến trung, cao, sang nửa.
Chỉ còn cách giá rẽ, hợp lý (đã được chính phủ giúp đở) và thuê mướn mặt bằng, công nhân kỹ thuật viên tại chỗ cùng kết hợp với một hãng nội địa nào đó thì hoạ may ra .... thí dụ như Renault/Opel/BMW/Fiat .....vân vân. Còn kỹ thuật viên VN thì hơi khó
Nói chung là phải thật rỏ ràng và minh bạch. nếu mù mờ là nó kiện chết luôn. Chuyện thì không giống chi tiết, nhưng luật lệ và bảo vệ người tiêu dùng từ tổ chức đến cá nhân mạnh lắm. (không biết bác nhớ vụ VNairlines bị kiện mất vài triệu €, tài khoản bị đóng băng) . Còn vụ tố cáo ra CA. mấy thằng tây nó nhớ dai lắm ...
Thôi để xem vậy
Ở Mỹ thì có 108 triệu nhà riêng không chung vách (không phải nhà phố sát vách và không phải chung cư).
Nếu 1/10 trong 108 triệu đó dùng xe điện cũng là thị trường khá lớn .
ngoài ra đến cuối năm 2021 thì có khoảng 40K điểm sạc (khoảng 180K ổ cắm) khắp nơi .
Thật ra không phải nhà nào cũng có kiểu xe weekend, xe đi làm, xe đi chơi, xe đi chợ . Số rất giàu mới có nhiều kiểu xe đó, nhưng phần rất lớn trong 108 triệu nhà đó thì người nào có xe là dùng cho tất cả .
Nếu 1/10 trong 108 triệu đó dùng xe điện cũng là thị trường khá lớn .
ngoài ra đến cuối năm 2021 thì có khoảng 40K điểm sạc (khoảng 180K ổ cắm) khắp nơi .
Thật ra không phải nhà nào cũng có kiểu xe weekend, xe đi làm, xe đi chơi, xe đi chợ . Số rất giàu mới có nhiều kiểu xe đó, nhưng phần rất lớn trong 108 triệu nhà đó thì người nào có xe là dùng cho tất cả .
Chỉnh sửa cuối:
ý là xe xịn hơn xe bán cho đồng bào mình thôi. Em không dám so với xe hãng khác,Xe xịn là VF à ? cái nầy hy vọng từ 2022. nhưng hy vọng cở Mer hay bmw . Khoái các DLV ... tự hào quá VN ơi ..
Chiêu trò giá cao ở VN , giá rẽ ở nước ngoài ... để lấy thị trường thì để xem từ 01/01/2022 nhé các bác
Bạn ở VN hay ở xứ nào thì tính.. còn vấn đề công an cảnh sát nha.. tiền lệ có rồi thì sau nầy cứ như thế mà theo thôi
Nếu nói thật thì em viết rồi ....lúc đầu 2018/2019 không sao, nhưng từ khi có công an cảnh sát thì em chán ... với VF. nhưng điều nầy không phải là tiếng việt nha .....
Nếu cùng phân khúc/cùng đời/ em vẩn lấy xe .. Đức/Âu/Mỹ ... vì nhiều vấn đề với VN quá, em thì thích yên ổn, không thích ra công an, kiện cáo ... Do đó đúng luật chắc ăn hơn
VF làm start-up, mấy anh cứ chúc thành công là dc, phần còn lại anh V lo, tốn nơ ron phân tích làm giề...
là xe mô hình ở triển lãm làm gì mở cabo đc bácChờ mãi k thấy ai mở nắp ca pô lên xem.
Cở nầy mới oailà xe mô hình ở triển lãm làm gì mở cabo đc bác
Bonus thêm một tập
Cho dù là nguyên mẫu/prototype thì cũng phải có khả năng vận hành cơ bản chứ. Nếu thế này ai dám tin sản phẩm đầu cuối nó chạy dclà xe mô hình ở triển lãm làm gì mở cabo đc bác
Xe này nó tự chạy được mà, mà triễn lãm dạng này hãng khác cũng không mở ca pô đâu chứ không riêng VFCho dù là nguyên mẫu/prototype thì cũng phải có khả năng vận hành cơ bản chứ. Nếu thế này ai dám tin sản phẩm đầu cuối nó chạy dc
Đành chờ VMS năm sau xem vậy. Hi vọng có. Ở VN xe nhà ít đi thì lựa chọn xe điện khá tối ưu. K cần bảo dưỡng j. Xe xăng thì vẫn phải thay nhớt định kì. Mà vs chính sách thuê pin lại là rào cảnXe này nó tự chạy được mà, mà triễn lãm dạng này hãng khác cũng không mở ca pô đâu chứ không riêng VF