Chiếc concept Kia đẹp quá.Đối thủ của VFe36 tại LA Autoshow, có vẻ khá nặng ký ?
View attachment 2604686View attachment 2604687View attachment 2604688
View attachment 2604743View attachment 2604744View attachment 2604745
Do đó nó mới bỏ, đâu còn Karl đâu nè . Toàn dân lùn còn giử thôi.Thế tụi tây nó đi con Fadil (Opel Karl Rocks) có sao đâu
Chưa chắc lắm vì tuị tây nó rỏ ràng, mặc dầu cũng có tiền, nhưng từng đồng từng xu là nó tính hết. Do đó nếu muốn hội nhập thì phải theo thị trường hội nhập là điều raét bình thườngTheo em thấy thì đây là nhận định của báo Pháp thôi, hãng chưa công bố giá đâu ạ.
VF vẫn muốn áp dụng chiến thuật thuê pin ở thị trường nước ngoài, nhưng chưa rõ họ sẽ triển khai ra sao.
VinFast mở cửa 5 chi nhánh tại Bắc Mỹ và châu Âu | Otosaigon
VinFast đã chính thức đưa các chi nhánh tại Bắc Mỹ và Châu Âu gồm: Mỹ, Canada, Pháp, Đức, Hà Lan vào hoạt động, nhằm chuẩn bị cho việc ra mắt thị trường, từng bước thực hiện mục tiêu đưa VinFast trở thành hãng ô tô điện toàn cầu. Sau nhiều tháng ấp ủ, hãng xe Việt cuối cùng cũng chính thức mở...www.otosaigon.com
Còn giá thì khoảng chừng. Nó mà đắt hay bằng giá cùng phân khuíc là khó nhúc nhích lắm, vì EU cũng là lục địa già, nó cũng ....kỳ thị lắm, thêm nửa là hầu như mỗi quốc gia tây âu đều có khá nhiều thương hiệu xe của nó. từ hạng thấp cho đến trung, cao, sang nửa.
Chỉ còn cách giá rẽ, hợp lý (đã được chính phủ giúp đở) và thuê mướn mặt bằng, công nhân kỹ thuật viên tại chỗ cùng kết hợp với một hãng nội địa nào đó thì hoạ may ra .... thí dụ như Renault/Opel/BMW/Fiat .....vân vân. Còn kỹ thuật viên VN thì hơi khó
Nói chung là phải thật rỏ ràng và minh bạch. nếu mù mờ là nó kiện chết luôn. Chuyện thì không giống chi tiết, nhưng luật lệ và bảo vệ người tiêu dùng từ tổ chức đến cá nhân mạnh lắm. (không biết bác nhớ vụ VNairlines bị kiện mất vài triệu €, tài khoản bị đóng băng) . Còn vụ tố cáo ra CA. mấy thằng tây nó nhớ dai lắm ...
Thôi để xem vậy
Anh Vượng cũng kinh doanh bên tây nhiều, chắc anh ấy cũng khá rành về thị hiếu và luật lệ bển.Do đó nó mới bỏ, đâu còn Karl đâu nè . Toàn dân lùn còn giử thôi.
Chưa chắc lắm vì tuị tây nó rỏ ràng, mặc dầu cũng có tiền, nhưng từng đồng từng xu là nó tính hết. Do đó nếu muốn hội nhập thì phải theo thị trường hội nhập là điều raét bình thường
Còn giá thì khoảng chừng. Nó mà đắt hay bằng giá cùng phân khuíc là khó nhúc nhích lắm, vì EU cũng là lục địa già, nó cũng ....kỳ thị lắm, thêm nửa là hầu như mỗi quốc gia tây âu đều có khá nhiều thương hiệu xe của nó. từ hạng thấp cho đến trung, cao, sang nửa.
Chỉ còn cách giá rẽ, hợp lý (đã được chính phủ giúp đở) và thuê mướn mặt bằng, công nhân kỹ thuật viên tại chỗ cùng kết hợp với một hãng nội địa nào đó thì hoạ may ra .... thí dụ như Renault/Opel/BMW/Fiat .....vân vân. Còn kỹ thuật viên VN thì hơi khó
Nói chung là phải thật rỏ ràng và minh bạch. nếu mù mờ là nó kiện chết luôn. Chuyện thì không giống chi tiết, nhưng luật lệ và bảo vệ người tiêu dùng từ tổ chức đến cá nhân mạnh lắm. (không biết bác nhớ vụ VNairlines bị kiện mất vài triệu €, tài khoản bị đóng băng) . Còn vụ tố cáo ra CA. mấy thằng tây nó nhớ dai lắm ...
Thôi để xem vậy
Luật lệ, thói quen, và tư duy thì khó có học được, trừ người bản xứ.Anh Vượng cũng kinh doanh bên tây nhiều, chắc anh ấy cũng khá rành về thị hiếu và luật lệ bển.
Luật lệ thì có đội ngũ luật sư
Kinh doanh thì có những nhà quảng cáo, sponsor,
Còn cách nghị và tư duy thì không được, dù sao tụi tây phương có cái nhìn khác người VN mình nhiều lắm bác à .
E34 khả năng nguyên bản Bolt Mỹ mới chắc GM không cho bán. E35-36 Đức phát triển nên bán đâu cũng được. Đoán thế.Thế là E34 giấu ở nhà rồi.
E35 hứa hẹn bán tốt đây.
Cỡ vừa phải.
E36 nhiều chỗ ngồi quá.
Mà xe điện thì không bị bệnh “hao xăng” nên chắc cũng bán tốt.
Thuê toàn tư vấn và Tây xịn mà. Không thế sao thành tỷ phú.Anh Vượng cũng kinh doanh bên tây nhiều, chắc anh ấy cũng khá rành về thị hiếu và luật lệ bển.
Tụi châu âu thì form nó cũng same same, hoặc nhỉnh hơn người việt tí thôi, còn đây tụi Mỹ nó to thôi rồi. Nên bác để ý sedan giờ đang chết thay vào đó CUV/SUV cở nhỏ mới đáp ứng được không gian.Thế tụi tây nó đi con Fadil (Opel Karl Rocks) có sao đâu
1 - Cái nầy coi chừng ... luật lệ cạnh tranh do ..tư nhân và ... ngân sách của chính phủ, 2 cái khác nhau (luật về cạnh tranh)Thuê toàn tư vấn và Tây xịn mà. Không thế sao thành tỷ phú.
2 - Thứ nửa, nếu như VN mình khuyến khích, người VN dùng đồ VN, dùng đồ VN, điển hình là số lương VF Fadil hình như đứng nhất trong mấy tháng nay ở VN thì thử hỏi các quốc gia như Anh, Đức, Pháp, Ý,... thì người ta nghĩ thế nào. cùng phân khúc nhưng không giống nhản mác
3 - Các xe nhỏ điện thì dùng cho các anh đi làm hằng ngày từ nhà đến hãng, chứ thực tế đường dài thì 99% họ vẩn chuộng xe máy đốt trong. Và thường thì nhà phải từ 2 xe trở đi.
Để đầu năm 2022 cho đến giửa năm xem thử ...(vì bắt đầu từ quý 1 / 2022 mới đưa ra thị trường)