Cứ nghĩ mấy con Taxi Future đó 1.8MT chứ. Con Siena HLX chưa chạy chứ con Albea HLX chạy rồi gầm bệ, hệ thống treo không có gì phải chê cả. Bác có cao kiến gì không?F1racer nói:Có chứ sao hem!, bản 1.6 MT, lúc trước bán cho Taxi chạy đầy đường, sau này dỏm quá nên thanh lý hết.f2f_001 nói:Focus có bản 1.6 hả F1 ơi?F1racer nói:Để khỏi tranh cãi, tí em lập thêm 1 thớt so sánh Focus 1.6 và Sienna 1.6 nhé, cùng phân tích ưu nhược điểm.
Hề hề ....Nhiều bác đi Fiat mà vẫn tự tin thấy ớnmaihuuluong nói:Theo em thì Focus 1.6 vẫn ko thể so sánh với Siena 1.6 đượcF1racer nói:Sienna thì phải so với Focus 1.6Mt mới tương thích.maihuuluong nói:Siena 1.6 VS Focus 2.0 em vote cho Focus
Nếu bác nào nói Siena ngon hơn Focus thì lấy Focus đổi với Siena của em đi
Fiat được ưa chuộng và dấu hiệu nhận biết là tiếng quạt giải nhiệt rên ầm trời như con gái mới mất zin ...
Focus thuộc dòng Compact còn Siena thuộc dòng Sub-Compact
Focus rộng rãi và tiện nghi hơn Siena 1 bậc, có thể ko nhiều lắm, nhưng vẫn hơn :d
Về lịch sử phát triển thì Fiat và Ford có cùng điểm xuất phát cũng như bề dày kinh nghiệm. Khởi đầu từ 1899
Ford cũng không kém cạnh tranh khi khởi đầu đã có những công nghệ và kỹ thuật tiên tiến
Cả hai cùng tồn tại, nhưng tính đến số lượng những xe còn chạy được thì Fiat vẫn chiếm số lượng lớn, điển hình là những xe cổ vẫn hàng ngày lưu thông trên đường
..........Mời các bác ném đá tiếp..hi hi
Chờ đó 1 ngày không xa với động cơ ecoburstF1racer nói:Sang trọng và quý phái, có con Ford nhỏ nhắn nào giá đắt và công nghệ cao như Fiat 500 này hem??
Mấy bác hội Ford đâu òi nhỉ? Bác X108 ơi!!!
Động cơ Ecoboost có lâu rùi, nhưng công nghệ turbo tăng áp chỉ kích hoạt khi ở vòng tua máy cao là một yếu điểm khi so với các loại turbo khác như Huyndai, Kia hoạt động ở mọi dải tua máy, đó là lý do tại sao ford vẫn có sức ì ...f2f_001 nói:Chờ đó 1 ngày không xa với động cơ ecoburst
Mấy bác hội Ford đâu òi nhỉ? Bác X108 ơi!!!
Động cơ Ford 4 xilanh
Sonata 2011 Turbo sử dụng động cơ 2.0L 4 xy-lanh, phun nhiên liệu trực tiếp, cho công suất 274 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 365 Nm tại 1.750-4.500 vòng/phút. Mức tiêu thụ nhiên liệu 12,8 lít/100 km trong nội thành và 8,6 lít/100 km trên đường cao tốc. Xe sử dụng hộp số tự động 6 cấp với cần chuyển số gắn trên vô-lăng.
Em Huyndai này không nhắm đến Focus làm đối thủ mà chuyển lên tầm cao mới khi cạnh tranh với cả Volkswagen Passat
Ghê quá, mấy cụ bắt đầu đi vào chiên môn rùi, đố ông nào oang oang cái miệng nhảy nhót spam tùm lum các thớt vô đây tán gẫu chơi xem nào