Ông HT có ngon thì làm cái thớt phân tích Suzuki vs Albea coai!!! he he ...babydriver nói:Ép-wan éo biết gì đâu, toàn google đó Bac nào rành rành chút vô là tịt
Em có thằng bạn đang phân vân giữa Vitara và Albea. con nào cũng có ưu nhược điểm ...em chỉ biết sơ về Suzuki, còn Albea thì mù tịt luôn nên chưa biết tư vấn cho nó làm sao??
Copy&paste cái . Thằng Fiat hay Huyndai có cái này?
Động cơ Ford 1.0L EcoBoost 3 xilanh được vinh danh Đăng lúc: 14/6/2012, 11:29GMT+7
(thegioioto) Tại triển lãm Engine Expo diễn ra ở Stuttgart – Đức, động cơ Ford 1.0L EcoBoost 3 xilanh đã được vinh danh đứng vị trí số 1 trong top “động cơ của năm” do tạp chí Engine Technology International bình chọn. Năm ngoái, động cơ TwinAir 2 xilanh của hãng Fiat giành chiến thắng.
Ngoài ra, Ford còn nhận được thêm 2 giải nữa là “Động cơ mới tốt nhất” (Best New Engine) và “Động cơ tốt nhất có dung tích dưới 1.0L ”.
Những giải thưởng khác của “động cơ của năm” bao gồm “Động cơ sạch” thuộc về động cơ 1.4L trang bị trên xe Chevrolet Volt, “Động cơ có hiệu năng tốt” thuộc về Ferrari 458 Italia sử dụng động cơ V8, “Động cơ tốt nhất” thuộc về động cơ 1.4 lít TSI của hãng Volkswagen…
BMW nhận tới 3 giải thưởng. Cụ thể, trong phân khúc động cơ “từ 1.8 lít đến 2.0 lít”, hãng xe hạng sang của Đức giành chiến thắng với động cơ xăng 2.0 lít tăng áp kép. Ở phân khúc “từ 2.5 lít đến 3.0 lít” là máy dầu 3.0 lít tăng áp, và trong phân khúc “từ 3.0 lít đến 4.0 lít”, động cơ V8 trang bị trên BMW M3 cũng đã giành giải thưởng.
Trong khi đó, ở phân khúc động cơ “từ 2.0 lít đến 2.5 lít”, Audi giành giải thưởng với khối động cơ 2.5 lít tăng áp 5 xi-lanh thẳng hàng. Ferrari 458 Italia cũng giành giải thưởng với động cơ V8 ở phân khúc “trên 4.0 lít”.
1.0L EcoBoost là động cơ nhỏ nhất của Ford, dự kiến dùng cho nhiều mẫu xe của hãng trên phạm vi toàn cầu. Được phát triển bởi đội ngũ kỹ sư của Ford đang làm việc tại Anh, động cơ 1.0L EcoBoost sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào đầu năm tới. Tại Mỹ, động cơ EcoBoost tăng áp sẽ trang bị cho 90% xe vào năm 2013.
Ford bắt đầu sản xuất động cơ EcoBoost 1.0 tại nhà máy mới ở Craiova, Romania. Hãng dự kiến sản xuất hơn 1,3 triệu động cơ EcoBoost cho thị trường châu Âu từ 2012 đến 2015, trong đó có hơn 800.000 động cơ dung tích 1.0L.
Động cơ Ford 1.0L EcoBoost 3 xilanh được vinh danh Đăng lúc: 14/6/2012, 11:29GMT+7
(thegioioto) Tại triển lãm Engine Expo diễn ra ở Stuttgart – Đức, động cơ Ford 1.0L EcoBoost 3 xilanh đã được vinh danh đứng vị trí số 1 trong top “động cơ của năm” do tạp chí Engine Technology International bình chọn. Năm ngoái, động cơ TwinAir 2 xilanh của hãng Fiat giành chiến thắng.
Những giải thưởng khác của “động cơ của năm” bao gồm “Động cơ sạch” thuộc về động cơ 1.4L trang bị trên xe Chevrolet Volt, “Động cơ có hiệu năng tốt” thuộc về Ferrari 458 Italia sử dụng động cơ V8, “Động cơ tốt nhất” thuộc về động cơ 1.4 lít TSI của hãng Volkswagen…
BMW nhận tới 3 giải thưởng. Cụ thể, trong phân khúc động cơ “từ 1.8 lít đến 2.0 lít”, hãng xe hạng sang của Đức giành chiến thắng với động cơ xăng 2.0 lít tăng áp kép. Ở phân khúc “từ 2.5 lít đến 3.0 lít” là máy dầu 3.0 lít tăng áp, và trong phân khúc “từ 3.0 lít đến 4.0 lít”, động cơ V8 trang bị trên BMW M3 cũng đã giành giải thưởng.
Trong khi đó, ở phân khúc động cơ “từ 2.0 lít đến 2.5 lít”, Audi giành giải thưởng với khối động cơ 2.5 lít tăng áp 5 xi-lanh thẳng hàng. Ferrari 458 Italia cũng giành giải thưởng với động cơ V8 ở phân khúc “trên 4.0 lít”.
1.0L EcoBoost là động cơ nhỏ nhất của Ford, dự kiến dùng cho nhiều mẫu xe của hãng trên phạm vi toàn cầu. Được phát triển bởi đội ngũ kỹ sư của Ford đang làm việc tại Anh, động cơ 1.0L EcoBoost sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào đầu năm tới. Tại Mỹ, động cơ EcoBoost tăng áp sẽ trang bị cho 90% xe vào năm 2013.
Động cơ Ford 1.0L EcoBoost
Ford cho biết, động cơ 1.0L EcoBoost 3 xilanh sẽ cung cấp sức mạnh 99 hoặc 123 mã lực. Phiên bản 99 mã lực sẽ áp dụng trên xe Focus với mức tiêu thụ nhiên liệu là 4,8 lít/100km, trong khi đó, bản 123 mã lực sẽ được trang bị trên xe C-Max, Grand C-MAX và B-MAX với mức tiêu thụ nhiên liệu là 5 lít/100km.Ford bắt đầu sản xuất động cơ EcoBoost 1.0 tại nhà máy mới ở Craiova, Romania. Hãng dự kiến sản xuất hơn 1,3 triệu động cơ EcoBoost cho thị trường châu Âu từ 2012 đến 2015, trong đó có hơn 800.000 động cơ dung tích 1.0L.
Căng nhể, Fiat đã dần dần lộ diện là một đối thủ đáng gờm của Ford trong các dòng động cơ nhỏ rồi, như vậy là một tín hiệu tốt. Nhưng làm sao để người tiêu dùng có lựa chọn tốt nhất, ngoài những thông tin chỉ tình cờ biết được khi phân tích hoặc đọc được ở đâu đó trên báo chí ...
Năm nay 2012, Ecoboost của Ford đạt được danh hiệu động cơ tốt nhất ...liệu có sự thương lượng nhường giải thưởng giữa Ford & Fiat.
Nhưng chính chú lính nhỏ Fiat TwinAir 875cc mới là động cơ tốt nhất mọi thời đại cùng với Ferrari ...đó chính là 2 mũi nhọn của người Italia ...Châu âu dù gì vẫn được biết đến nhiều với công nghệ sản xuất Ô tô lẫn công nghệ hóa màu mà VN thường nhập dây chuyền các bác nhể
Năm nay 2012, Ecoboost của Ford đạt được danh hiệu động cơ tốt nhất ...liệu có sự thương lượng nhường giải thưởng giữa Ford & Fiat.
Nhưng chính chú lính nhỏ Fiat TwinAir 875cc mới là động cơ tốt nhất mọi thời đại cùng với Ferrari ...đó chính là 2 mũi nhọn của người Italia ...Châu âu dù gì vẫn được biết đến nhiều với công nghệ sản xuất Ô tô lẫn công nghệ hóa màu mà VN thường nhập dây chuyền các bác nhể
46 ngày nữa mới dẫn link được nhé, B1 chưa ăn thua đâuGừng_006 nói:Bác nào có cái clip của babydriver thì pót lên cho vui
Bài gì mà baby vừa đàn vừa hát: ".....đừng bao h em hỏi, vì sao anh fang em" á
hì hì ... đúng rùi đó bác f2f, Fiat 500 là điển hình cho Ferri tại VN. Hiện nay Fiat 500 không xa lạ với người VN nữa mà đã được chạy phổ thông ở ngoài đường, nhược điểm duy nhất là giá quá đắt so với thiết kế hoặc kích thước của xe. Tuy nhiên công nghệ là điều kiện tiên quyết để xác định mức giá.f2f_001 nói:Việt Nam khi nào mới có 2 cái động cơ đó cái đó mới quan trọng. Cái Fiat 500 ngon thật đấy nhưng liệu có phù hợp như cái Fiesta của Ford ở VN?
Nhìn bên ngoài thì nhỏ nhắn nhưng Fiat 500 được đánh giá ở giá trị thực tế được ví von
Chủ đề " cơi nới vòng trong" với người mẫu Jen. Lopez
Ngựa chiến Ferrari thu nhỏ đây. Phụ kiện lấy từ Ferrari
Việc cạnh tranh với Fiesta thì không bàn tới, đa phần người chọn Fiat 500 đã có một con xế xịn trong gara rồi, Fiat 500 chỉ đơn thuần là phương tiện chở rau heo lẫn giai nhân đi chợ hàng ngày, khác với mấy đại ra chân đất hay trọc phú lựa chọn Fiesta như phương tiện đi dạo tán mấy em teen.
Doanh số bán ra của Fiat 500 tất nhiên cũng thấp hơn nhiều Fiesta, dễ hiểu chỉ là " Xe tốt nhất không bao giờ là xe bán chạy nhất"
Sẵn tiện quảng cáo người yêu cũ của em lun, bé Trinh
Last edited by a moderator:
Fiat 500 mà bác làm như nó là Bò, Ngựa, Ma... mà kết doanh số không quan trọng. Bác đừng làm em phải thay bàn phím mới chứ . Khi doanh số Fiat 500 đạt được như Mec C, Bim 3... bác kết vậy cũng chưa muộnF1racer nói:Việc cạnh tranh với Fiesta thì không bàn tới, đa phần người chọn Fiat 500 đã có một con xế xịn trong gara rồi, Fiat 500 chỉ đơn thuần là phương tiện chở rau heo lẫn giai nhân đi chợ hàng ngày, khác với mấy đại ra chân đất hay trọc phú lựa chọn Fiesta như phương tiện đi dạo tán mấy em teen.
Doanh số bán ra của Fiat 500 tất nhiên cũng thấp hơn nhiều Fiesta, dễ hiểu chỉ là " Xe tốt nhất không bao giờ là xe bán chạy nhất"
Rất tiếc là F1racer giờ đi xe Ford, chứ mà đi xe Fiat cách đây 5-10 năm thì hãng Mekong đơn vị lắp ráp xe Fiat đâu phải chịu cảnh bán xe ế ẩm như hiện nay...
Hy vọng F1racer bán xe Ford.. chuyển sang Fiat vẫn còn kịp nhỉ??
Hy vọng F1racer bán xe Ford.. chuyển sang Fiat vẫn còn kịp nhỉ??
Tạm thời đang nghiên cứu Fiat, nếu được thì bán mua con Punto lun cũng được, nhưng để nghiên cứu về hành vi những người chạy Fiat và Ford tính cách có khác nhau và Fiat có cái gì đẹp hơn không cái đã ...chứ Fiat đi chắc ngon.otosaigon nói:Rất tiếc là F1racer giờ đi xe Ford, chứ mà đi xe Fiat cách đây 5-10 năm thì hãng Mekong đơn vị lắp ráp xe Fiat đâu phải chịu cảnh bán xe ế ẩm như hiện nay...
Hy vọng F1racer bán xe Ford.. chuyển sang Fiat vẫn còn kịp nhỉ??
@ f2f: