Tập Lái
16/6/11
15
0
0
33
nhattrung nói:
vụ này có mùi của VAMA trong đó đây nè. ..
080402cool_prv.gif
"
Bác ơi bác xem trên trang của Bộ giao thổng vận tải sẽ thấy các hãng thuộc VAMA cũng đang chạy toát mồ hôi kia kìa, đủ tiêu chuẩn hãng mà T/C của cục ĐK thì chưa đủ. Mỗi hãng chỉ được có một vài Đlý đủ ĐK thôi
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
11/5/11
3.419
5.584
113
Sài Gòn
"Hai mươi năm chưa thoát kiếp lắp ráp"
atzworld nói:
Theo các bác thì ở VN mình có ngành công nghiệp sản xuất ô tô không nhỉ?
 
Hạng B2
25/5/10
138
14
18
Gò Vấp TP.HCM
nhattrung nói:
vụ này có mùi của VAMA trong đó đây nè. Sống với chế độ cộng hòa chán quóa huhu. các bác đợi y em xin hứa em lên được chủ tịch nước em đem tụi nó ra bắn bỏ ghét
bash.gif
bash.gif
. Chính Phủ Nước Ta Áp Dụng Chính Sách: " Vì Sự Nghiệp Của Con Em Chúng Ta Nên Kệ Cha Con Em Chúng Nó
080402cool_prv.gif
"
khẩu hý mạnh ta..!!! e kết câu này.: " Vì Sự Nghiệp Của Con Em Chúng Ta Nên Kệ Cha Con Em Chúng Nó"
 
Tập Lái
1/7/11
27
0
0
Chính phủ phải thắt chặt các chính sách nhập khẩu là đúng thôi, bởi vì CP muốn đánh thuế nhập khẩu xe hơi cao trong khi cứ để mọi người nhập khẩu bừa bãi, khai man thuế làm thất thoát nguồn thu lớn. Nếu cũng lượng xe đó mà do các doanh nghiệp được ủy quyền (các thành viên VAMA chẳng hạn) thì ngân sách nhà nước ăn đủ. Muốn cho dân mua được xe giá rẻ CP chỉ việc điều chỉnh thuế NK, thuế TTĐB, VAT... thế là ok?
 
Hạng B2
4/7/11
197
0
16
42
Q5-HCM
2018 là thuế xuất ô tô =0% . Lộ trình giảm thuế dần dần. Nghe báo nói đến 2012 giảm còn 50% thuế DB, vậy cứ đà này thì có làm dc ko?????
 
Hạng F
22/12/10
7.671
8.762
113
TNL Solutions
www.tnlsolutions.com
nasake nói:
Chính phủ phải thắt chặt các chính sách nhập khẩu là đúng thôi, bởi vì CP muốn đánh thuế nhập khẩu xe hơi cao trong khi cứ để mọi người nhập khẩu bừa bãi, khai man thuế làm thất thoát nguồn thu lớn. Nếu cũng lượng xe đó mà do các doanh nghiệp được ủy quyền (các thành viên VAMA chẳng hạn) thì <span style=""color: #ff0000;"">ngân sách nhà nước ăn đủ</span>. Muốn cho dân mua được xe giá rẻ CP chỉ việc điều chỉnh thuế NK, thuế TTĐB, VAT... thế là ok?

Có chắc là ngân sách nhà nước ăn đủ không ? Lý thuyết là vậy còn thực tế thì lại là khác. Mấy ông VA MA
cũng không vừa đâu, hứa hẹn tỷ lệ nội địa hoá cao mà hơn 15 năm chưa thực hiện.

:D:D:D
 
Hạng B2
27/10/10
166
70
28
35
Khi mà VAMA là những doanh nghiệp liên doanh thì nguồn thu từ những chiếc xe nhập khẩu sẽ được chuyển về nước bên ấy. Còn các doanh nghiệp VN nhập thì dân được lợi, nguồn thu là của người VN, nước VN. --> Lợi ít hại nhiều thôi.
 
Hạng B2
4/7/11
197
0
16
42
Q5-HCM
Khi không có khả năng nội địa hóa cao thì phải chấp nhận sự thật. đau 1 lần rồi thôi. Cho các ông Vama đóng cửa để mở ra nhiều cửa cho tất cả các ngành khác. Khi vận tải đóng yếu tố quan trọng về giá thành s/p.
Giúp các ngành này xuất khẩu dc nhiều hơn và cạnh tranh dc về giá với các nước khu vực. H cứ để vậy chả hiểu ntn. Người dân chịu thiệt thôi.
 
Tập Lái
21/4/11
37
1
0
50
SG- HN - USA
12xu nói:
Mấy hôm nay em thấy các hãng xe người ta làm thủ tục để đăng ký trạm Bảo hành bảo dưỡng. hình như là cũng phức tạp lắm các bác ạ.

TT 43 này đươc thực hiện cũng ko nhất quán. Bên em có mấy lô mở tờ khai ngày 13/8, ngoài HP thì ko yêu cầu HĐ dịch vụ, nhưng trong này thi lại yêu cầu

Bạn bác chủ đã hêt trăn trở chưa vậy?