Vậy là các bác nhập khẩu ô tô vẫn còn sống tốt nhỉ. Sao VN không thả cửa ô tô cho người dân sử dụng mà cứ viện vào lý do cơ sở hạ tầng thế nhỉ. Theo ý kiến của em thế này: Ko có xe thì ko phát triển cơ sở hạ tầng. Mà mấy bác trên cứ bảo rằng hạ tầng kém nên ko cho xài xe; Nó cứ như 1 vòng luẩn quẩn. Chắc có lẽ đau một lần rồi thôi thì được. Đóng cửa đại mấy anh VAMA. Khi mà từ năm 1995 đến nay không phát triển được nhiều mà dân phải chịu giá cao & chất lượng không tốt
Cứ để mấy ông VAMPIRE này hút máu dân hoài, có nội địa hóa dc cái gì đâu . Nếu thả cửa thì mấy ông xe LD này bì làm sao lại với xe nhập tiêu chuẩn thật.
Bảo là để nội địa hóa phụ tùng ô tô, nhưng đến nay thì đã nội với địa dc cái gì đâu ạ.
Chính vì mấy ông VAMPIRE này mà lượng xe nhập về ít + Giá thành vận tải leo thang >>>> càng lạm phát+ rất lâu sau những xe mới trên thế giới mới về VỊt.
Người ta đi xe xăng 2.2l/100km + xe điện ầm ầm mình vẫn đi xe 6-7l/100k rồi tự sướng với nhau .....
Còn mệt dài dài các bác ơi,,,,,,,,, Chấp nhận số phận thôi.
Bảo là để nội địa hóa phụ tùng ô tô, nhưng đến nay thì đã nội với địa dc cái gì đâu ạ.
Chính vì mấy ông VAMPIRE này mà lượng xe nhập về ít + Giá thành vận tải leo thang >>>> càng lạm phát+ rất lâu sau những xe mới trên thế giới mới về VỊt.
Người ta đi xe xăng 2.2l/100km + xe điện ầm ầm mình vẫn đi xe 6-7l/100k rồi tự sướng với nhau .....
Còn mệt dài dài các bác ơi,,,,,,,,, Chấp nhận số phận thôi.
Last edited by a moderator:
Anh HỒ NGHĨA DŨNG trước khi nghỉ ký cái Thông tư này để làm gì thì chắc các bác đoán được.
Bây giờ anh THĂNG mới lên, có đủ điều kiện là anh ấy lại sửa sai của anh DŨNG thôi
Các bác cứ tranh cãi làm gì cho mệt, vấn đề là biết cách kêu và tạo điều kiện chín muồi cho thông tư mới ra đời để sửa sai
Bây giờ anh THĂNG mới lên, có đủ điều kiện là anh ấy lại sửa sai của anh DŨNG thôi
Các bác cứ tranh cãi làm gì cho mệt, vấn đề là biết cách kêu và tạo điều kiện chín muồi cho thông tư mới ra đời để sửa sai