Hạng B2
27/10/10
166
70
28
35
Vậy là các bác nhập khẩu ô tô vẫn còn sống tốt nhỉ. Sao VN không thả cửa ô tô cho người dân sử dụng mà cứ viện vào lý do cơ sở hạ tầng thế nhỉ. Theo ý kiến của em thế này: Ko có xe thì ko phát triển cơ sở hạ tầng. Mà mấy bác trên cứ bảo rằng hạ tầng kém nên ko cho xài xe; Nó cứ như 1 vòng luẩn quẩn. Chắc có lẽ đau một lần rồi thôi thì được. Đóng cửa đại mấy anh VAMA. Khi mà từ năm 1995 đến nay không phát triển được nhiều mà dân phải chịu giá cao & chất lượng không tốt
bash.gif
bash.gif
 
Hạng F
5/3/10
6.008
34.779
113
nhìn chung mặt bằng giá xe nhập khẩu cũng đâu có tăng giảm nhiều sau mấy cái TT/NĐ này
 
Hạng B2
4/7/11
197
0
16
42
Q5-HCM
Cứ để mấy ông VAMPIRE này hút máu dân hoài, có nội địa hóa dc cái gì đâu . Nếu thả cửa thì mấy ông xe LD này bì làm sao lại với xe nhập tiêu chuẩn thật.
Bảo là để nội địa hóa phụ tùng ô tô, nhưng đến nay thì đã nội với địa dc cái gì đâu ạ.
Chính vì mấy ông VAMPIRE này mà lượng xe nhập về ít + Giá thành vận tải leo thang >>>> càng lạm phát+ rất lâu sau những xe mới trên thế giới mới về VỊt.
Người ta đi xe xăng 2.2l/100km + xe điện ầm ầm mình vẫn đi xe 6-7l/100k rồi tự sướng với nhau :D.....
Còn mệt dài dài các bác ơi,,,,,,,,, Chấp nhận số phận thôi.
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
16/6/11
626
486
63
Anh HỒ NGHĨA DŨNG trước khi nghỉ ký cái Thông tư này để làm gì thì chắc các bác đoán được.
Bây giờ anh THĂNG mới lên, có đủ điều kiện là anh ấy lại sửa sai của anh DŨNG thôi
Các bác cứ tranh cãi làm gì cho mệt, vấn đề là biết cách kêu và tạo điều kiện chín muồi cho thông tư mới ra đời để sửa sai
 
Tập Lái
22/5/11
12
0
0
33
Các bác ơi, mấy hôm nay em thấy garage ngoài cũng bắt đầu đăng ký trạm BD, BH theo TT 43 rồi đó. Các bác garage đầu tư theo tiêu chuẩn này hơi bị nặng đô mà không biết hiệu quả ra sao đây.
Chỉ thấy có lợi cho mấy bác bán thiết bị và đi chấm điểm !