Hạng F
12/10/16
7.791
6.746
113
Đoạn chỗ CT TL ra QL1A có khi nó dồn về nút giao khúc dưới Tân Tạo Chợ Đệm thì cũng ko giải quyết được vấn đề
Thông xe hai đoạn cao tốc Bến Lức - Long Thành trước Tết
Thông xe hai đoạn cao tốc Bến Lức - Long Thành trước Tết
 
  • Like
Reactions: sonk4 and heorung52
Hạng B2
18/3/15
425
663
93
Chưa cho đi mà a.
Đang chuẩn bị thôi
Hôm trước mình có đi thử từ cao tốc HCM-LTh ra chỗ BOT 319 (tốn thêm 1 lần phí) rồi đi đường Trần Phú xuyên qua các KCN Nhơn Trạch (max 60km/h, đường khá thoáng) xong đi Trường Chinh đến nút giao với đường vào cảng Phước An rồi lên cao tốc Bến Lức Long Thành chạy ra QL51 (đoạn này thì quá đẹp). Nếu thông xe đoạn 7km thì có thêm giải pháp tránh QL51 đang quá tải ngay ngã 3 vào Nhơn Trạch nhưng lúc đó đổ dồn vào xếp hàng bò đoạn Trần Phú cũng chưa biết chừng.
 
Hạng D
15/1/22
1.014
1.899
113
Kẹt xe không có giảm, nó chỉ chuyển từ chỗ này qua chỗ khác.

Có thêm đường, có thêm lựa chọn là tốt hơn rồi á. Ai ko thích thì cứ đi đường cũ.

Từ từ làm hết thì sẽ giảm kẹt xe toàn diện.
 
Hạng C
21/12/19
571
1.579
93
41
Theo em để giảm kẹt thì thiết kế sao cho đừng giao cắt đồng mức với nhau. Chứ chờ đèn xanh đèn đỏ thì dồn xe vài nhịp đèn là nó đông --> ùn --> kẹt.
 
  • Like
Reactions: thichmexe
Hạng D
1/4/15
1.487
2.679
113
Đoạn chỗ CT TL ra QL1A có khi nó dồn về nút giao khúc dưới Tân Tạo Chợ Đệm thì cũng ko giải quyết được vấn đề
View attachment 3257137View attachment 3257137
mình thấy hàng năm tết thường kẹt nhiều nhất là tại trạm thu phí chợ đệm do lưu lượng quá lớn và mắc tại đèn đỏ ngã ba ra chợ đệm, giờ có lối thoạt ra quốc lộ 1 giúp có lối thoát trong TH ùn tác, nếu QL1 kẹt thì xe có thể rẽ phải đi đường NVL đường lớn ít kẹt xe hơn, tuy nhiên trạm thu phí mỹ yên đặt ngay dưới chân cao tốc không có đường dẫn chờ dài sẽ lại dễ gây kẹt xe khi đưa vào thu phí, nên áp dụng thu phí tự động hoàn toàn bỏ các trạm kiot, thu bổ sung sau thì mới giải quyết được vấn đề, bên cạnh đó việc xử lý phạt cũng online hết đi chứ mấy a nón cối cứ đứng ngay trạm quắc xe vào thì cũng làm tăng kẹt xe, thất thu NS.