- Tags
- giao thông
Quan trọng ra rồi đi đâu????? Trong khi đó nguyên tuyến chưa thông. Còn ra để vô trung tâm TP thì qua được cầu Bình Điền thì ối giồi ôi luôn. Còn vào NVL thì chuẩn bị bánh mì nhiều vào.Đoạn 3km hơi bị ngon đó.
Giải toả bớt cho đầu ra của Trung Lương
đúng đoạn 4km này ngon, còn đoạn 7km bên ĐN thì có cũng như khôngĐoạn 3km hơi bị ngon đó.
Giải toả bớt cho đầu ra của Trung Lương
Anh nào chuột bạch đi & quay video lại thử

Phân luồng giao thông 2 đoạn khai thác tạm cao tốc Bến Lức - Long Thành
Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) vừa thông báo phương án tổ chức giao thông giai đoạn khai thác tạm 2 đoạn khai thác tạm trên cao tốc Bến Lức - Long Thành.
Trong đó, nút giao số 1 (tại Km0+700), giao giữa dự án với đường cao tốc TPHCM - Trung Lương, VEC hướng dẫn:
Các phương tiện lưu thông trên cao tốc TPHCM - Trung Lương (2 chiều) đến nút giao số 1 rẽ xuống tại các nhánh ra để nhập vào cao tốc Bến Lức - Long Thành thông qua một đoạn đường (300m) được tổ chức giao thông đặc biệt (đọan kết nối), đi qua trạm thu phí vào cao tốc Bến Lức - Long Thành để đi quốc lộ 1A.
Các phương tiện trên cao tốc Bến Lức - Long Thành (hướng từ quốc lộ 1A - cao tốc TPHCM - Trung Lương) di chuyển qua một đoạn đường (300m) được tổ chức giao thông đặc biệt (đọan kết nối) để nhập vào các nhánh thuộc nút giao lên cao tốc TPHCM - Trung Lương đi về các tỉnh Miền Tây hoặc đi về TPHCM.
Nút giao số 2 (tại Km3+420) - giao giữa dự án với quốc lộ 1, được phân luồng như sau:
Các phương tiện lưu thông trên quốc lộ 1A hướng từ đường Nguyễn Văn Linh đi Long An đến nút giao rẽ phải vào nhánh lên cao tốc Bến Lức - Long Thành đi cao tốc TPHCM- Trung Lương.
Các phương tiện lưu thông trên quốc lộ 1A hướng từ Long An đến nút giao di chuyển theo vòng xuyến, rẽ trái nhập vào nhánh lên cao tốc lên cao tốc Bến Lức - Long Thành đi cao tốc TPHCM - Trung Lương.
Các phương tiện lưu thông trên cao tốc Bến Lức - Long Thành (chiều từ cao tốc TPHCM -Trung Lương về quốc lộ 1A) rẽ phải ra khỏi đường cao tốc tại nhánh ra của nút giao, tiếp tục rẽ trái nhập quốc lộ 1A đi Long An hoặc nhập vào vòng xuyến của nút giao để đi ra đường Nguyễn Văn Linh (TPHCM) trên quốc lộ 1A.
Các phương tiện lưu thông trên quốc lộ 1A lưu thông hai chiều di chuyển theo vòng xuyến của dự án.
cầu Phước Khánh chưa khởi công lại thì ngày bà con miền tây đi tắm biển Vũng Tàu, Phan Thiết không phải bò túc tắt vào SG vẫn còn xa!!!?
Rô bét tô rô nan đi nhô đi ra đi vô thôiđúng đoạn 4km này ngon, còn đoạn 7km bên ĐN thì có cũng như không![]()
tính ra nếu thông thì áp lực lên cao tốc SG-LT cũng giảm 1 phần, quốc lộ cũng giảm, vậy mà vẫn cứ chờ...cầu Phước Khánh chưa khởi công lại thì ngày bà con miền tây đi tắm biển Vũng Tàu, Phan Thiết không phải bò túc tắt vào SG vẫn còn xa!!!?
Mình ko hiểu cách thiết kế kiểu như này, cao tốc lưu thông 100km giờ, tuyến huyết mạch vừa ra đường dẫn lại có đèn đỏ chặn lại, trong khi toàn xe trên cao tốc chưa thoát được bất cứ đâu. Thử hỏi sao ko ùn ứ xe, số lượng xe vẫn thế nhưng bị chặn lại bởi 1 cái đèn, muống lắp đèn ít nhất lượng xe phải giảm đi 1/2 (xe thoát ra nhiều ngã rẽ). còn không thì phải làm cầu vượt ngay. Vậy mà vẫn để tình trạng ùn ứ xe kéo dài rất nhiều năm. Làm cao tốt là chấp nhận lượng xe lưu thông tăng cao, vậy phải có phương án khả thi cho xe thoát nhanh khi hết cao tốc để tránh ùn ứ. Tốc độ CT 100km/h khi ra đường dẫn nếu tộc độ giảm còn 50km/h thì phải có 2 tuyến đường để thoát mới không gây ùn ứ xe.
Chỉnh sửa cuối: